download Bridge Constructor Portal cho Android

Bridge Constructor Portal

 cho Android

Download Bridge Constructor Portal - Game giải đố cân não trên di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/05/2018

Bridge Constructor Portal là tựa game câu đố cân não ra mắt trên Steam trong thời gian vừa qua dành cho nền tảng di động Android và iOS, mô phỏng xây dựng cầu đường trong thế giới Portal nổi tiếng. Game là sự kết hợp độc đáo của game Portal cổ điển và Bridge Constructor.


Trong Bridge Constructor Portal, bạn sẽ vào vai một nhân viên mới của phòng thí nghiệm Aperture Science với nhiệm vụ xây dựng cầu, đường dốc, đường trượt và các công trình khác trong 60 phòng thử nghiệm. Sử dụng các gadget trong Portal như cổng, gel đẩy, tấm trên không, hình khối... để vượt qua tháp pháo, bể axit và rào chắn bằng laze, giải quyết các câu đố và vượt qua phòng thử nghiệm mà không bị tổn thương.

The Room Three cũng là tựa game giải đố khá thú vị trên các thiết bị di động với đồ họa được trau chuột và các thao tác được tối ưu cho màn hình cảm ứng, The Room Three đưa người chơi vào một hành trình bí ẩn, theo những dấu tích kỳ quái để đến một lâu đài bề thế.

Nhiệm vụ của bạn trong game Bridge Constructor Portal đòi hỏi độ chính xác cao và khá phức tạp, do đó khâu thiết kế và thử nghiệm trước khi đưa cầu vào sử dụng chính thức cần được chú trọng. Hãy để Ellen McLain, giọng gốc của GLaDOS hướng dẫn bạn thông qua các chỉ dẫn, học tất cả mẹo và thủ thuật để trở thành nhân viên thực thụ của Aperture Science.

Aha cũng là một trong những game giải đố thuần Việt dành cho di động được đông đảo người chơi yêu thích hiện nay, tựa game Aha có cách chơi vui vẻ, lối chơi nhẹ nhàng lôi cuốn giúp rèn luyện kỹ năng tập trung cũng như sự nhanh nhẹn của đôi tay, đôi mắt.

Những tính năng chính của game Bridge Constructor Portal:

- Game câu đố 2D trên nền tảng di động Android và iOS

- Kết hợp độc đáo giữa game Portal cổ điển và Bridge Constructor

- Xây dựng các công trình phức tạp trong Aperture Science

- đồng hành cùng GLaDOS để vượt qua các rào cản nguy hiểm

- Sử dụng các gadget trong Portal để tiến hành các công việc phức tạp



Liên kết tải về - [155.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bridge Constructor Portal được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bridge constructor portal là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bridge Constructor Portal cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm