download The Room Three cho Android

The Room Three

 cho Android

Download The Room Three - Game giải đố hóc búa cho di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/06/2020

The Room Three thuộc thể loại game mobile với những câu đố cực bí ẩn cùng với các thao tác phức tạp buộc người chơi phải hoạt động nhiều ở trên màn hình cảm ứng. The Room Three mang đến những câu đố đầy hóc búa cùng các thiết bị kỳ lạ và đảm bảo sẽ đưa các thử thách giải đố hấp dẫn.


The Room Three là sự phát triển từ tựa game The Room Two trước đó. Đây là tựa game đã từng làm làm mưa làm gió trong thị trường game mobile trên tòan thế giới. Nhà phát hành game tiếp tục kế thừa tất cả những gì tinh túy nhất của hai phiên bản trước, đồng thời đồ họa được chau chuốt hơn và hệ thống câu đố cũng hóc búa hơn.

the room three

 

Download The Room Three - Game giải đố hóc búa cho di động

The Room Three đưa người chơi vào một hành trình bí ẩn, theo những dấu tích kỳ quái để đến một lâu đài bề thế nhưng độc không một bóng người. Không ai biết nơi đây chính là một mê cung chất đầy những thứ máy móc quái dị, những công nghệ kỳ bí được tạo tác bởi một bóng hình dấu mặt mang tên "Thợ thủ công". Lý do bạn đến nơi này? Những câu đố, những máy móc kia sẽ dẫn về đâu? Và trên hết mưu đồ của Thợ thủ công là gì? Tất cả đang chờ bạn để lật bức màn và tìm lời giải đáp.

the room three 2

 

Tải The Room Three - Game trí tuệ hấp dẫn cho mobile

 

Một điểm hấp dẫn nữa ở The Room Three so với 2 phiên bản trước đó là hình ảnh đồ họa được chau chuột một cách tỷ mỉ. Hiệu ứng hình ảnh đều rất chân thực, sắc nét và được thiết kế hoàn hảo dành cho trải nghiệm trên màn hình cảm ứng nhỏ gọn. Bên cạnh đó, game mobille giải đố này còn mang tới một bầu không khí u ám và bí ẩn hơn rất nhiều, có thể vượt lên trên nhiều sản phẩm khác cùng thể loại ở thị trường di động hiện nay.

Ngoài The Room Three, Aha cũng là một trong những game giải đố thuần Việt dành cho di động được đông đảo người chơi yêu thích hiện nay. Game Aha có cách chơi vui vẻ, lối chơi nhẹ nhàng lôi cuốn giúp rèn luyện kỹ năng tập trung cũng như sự nhanh nhẹn của đôi tay, đôi mắt.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi game The Room Three miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Ngay bây giờ những người hâm mộ game The Room có thể tải và cài đặt phiên bản số 3 hoàn toàn miễn phí, không tốn bất kỳ một xu nào cả. Nếu không biết, bạn hãy thực hiện theo từng bước hướng dẫn Cách tải và chơi game The Room Three miễn phí bằng hình ảnh cụ thể của Taimienphi.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top game đố mẹo trí tuệ cực hay
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn đang muốn tìm một game đố mẹo hay những thể loại game vận dụng trí não? Hãy cùng Taimienphi tham khảo top game đố mẹo trí tuệ cực hay trên di động nhé.
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Cách tải và chơi game Clue Hunter
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bạn đã chán những game bắn súng bắn súng như COD Mobile VN, PUBG Mobile, Free Fire ... muốn thử sức mình với các tựa game giải đố trí tuệ, hack não ??? Hãy tải và chơi game Clue Hunter ngay lập tức nếu như bạn đang muốn thử thách trí não.
  • Top game hại não nhất thế giới
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Các tựa game đố vui trí tuệ không chỉ mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời mà chúng còn giúp người chơi cải thiện trí nhớ, phát triển kỹ năng logic và tăng cường phản xạ. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn các game vui hack não như Brain Test, Brain Out... hay nhất nhưng không hề hại não.
  • Cách chơi game Đại Thử Thách trên máy tính bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đại Thử Thách là trò chơi thuộc dạng giải đố được đông đảo người chơi biết đến. Chơi trên mobile đã chán, bạn muốn đổi gió chơi Đại Thử Thách trên PC. Yên tâm với ứng dụng Bluestacks game thủ có thể chơi Đại Thử Thách một cách trơn tru nhất trên máy tính, laptop.
  • Top game IQ hay nhất hiện nay
    Nếu bạn là Fan hâm mộ của thể loại game giải đố hack não thì chắc chắn không thể bỏ qua những tựa game sau đây, danh sách top game IQ hay nhất hiện nay đảm bảo làm bạn xoắn não không hề nhẹ, phải vận
  • Đáp án game Stickman Escape
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Stickman Escape tựa game trí tuệ giải đố với nhiều màn chơi và câu hỏi hóc búa. Nếu đang mắc kẹt tại một màn chơi nào đó trong Stickman Escape bạn có thể tham khảo đáp án game Stickman Escape tại đây để hoàn thành nhiệm vụ và tiếp tục các màn chơi khác.
  • Cách tải và chơi game Magrunner Dark Pulse miễn phí
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Trong vòng 48h tới, người dùng Steam có thể sở hữu vĩnh viễn tựa game hành động giải đố Magrunner Dark Pulse đầy thú vị chỉ bằng vài cú click, nếu bạn là người yêu thích những tựa game trí tuệ thì không lý do nào lại bỏ qua cơ hội ngàn năm có một này.
  • Cách tải và chơi game Save The Dog trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Save The Dog là game cho giải đố trí tuệ cho Android và iOS đến từ NPH FunSpace, nhiệm vụ chính của người chơi game Save The Dog tại dây là bảo vệ chú chó khỏi đàn ong hoặc những mối nguy hiểm xung quanh khác.
  • Cấu hình game Minit trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Mới đây Devolver Digital đã phát hành trò chơi phiêu lưu Minit dành cho các hệ máy Windows, cùng với đó là những yêu cầu về cấu hình game Minit trên máy tính dành cho những ai yêu thích game giải đố trí tuệ pixel đen trắng.
  • Đáp án game Deathigner từ level 1 tới 100
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Thay vì tìm cách phá án, thu thập manh mối hay trả lời các câu đố IQ như nhiều tựa game trí tuệ khác, Deathigner đi theo concept "tối tăm" hơn, nơi bạn hóa thân thành tử thần và có nhiệm vụ lấy đi mạng sống của mọi người trong nhiều tình huống khác nhau. Công việc của thần chết không hề dễ và đáp án game Deathigner sẽ giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng và hiệu quả hơn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Room Three được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the room three là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Room Three cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Scale 3/5 Game trí tuệ giải đố cực hay cho điện thoại
  • Puzzledom 3/5 Kho game giải đố hấp dẫn cho mobile
  • Bingo AbradoodleGame giải đố đoán ô chữ cho di động
  • Game HueGame giải đố màu sắc hấp dẫn cho PC
  • PLANK!Game trí tuệ giải đố cực hay cho mobile
  • Sudoku.comGame trí tuệ đoán ô chữ cho iPhone, Android
  • AtomasGame trí tuệ tạo các liên kết hóa học
  • PruneGame trí tuệ giải đố cho người yêu thích trồng trọt
  • UmiroGame đi tìm ký ức Huey cho mobile
  • King RabbitGame trí tuệ giải đố
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm