download Bucha học tiếng Trung Cho iPhone

Bucha học tiếng Trung

 Cho iPhone

Download Bucha học tiếng Trung - Ứng dụng học từ vựng, giao tiếp tiếng Trung miễn phí

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 20/03/2023

Bucha học tiếng Trung là ứng dụng học tiếng Trung trên di động với phương pháp học mới vô cùng hiệu quả và thú vị, Bucha học tiếng Trung kết hợp một cách khéo léo giữa việc chơi và học tạo cho bạn cảm giác hứng thú và khả năng ghi nhớ rất lâu các bài học.



Đối với việc đọc hiểu, giao tiếp tiếng Trung thông dụng nói riêng và học ngoại ngữ nói chung thì từ vựng và phát âm rất quan trọng. Hiểu được vấn đề đó ứng dụng Bucha học tiếng Trung ra đời nhằm mang tới cho người học tiếng Trung một phương thức hiệu quả nhất. Ứng dụng gồm hàng trăm bài học vui nhộn được biên soạn từ những giáo trình học tiếng Trung tốt nhất.

bucha hoc tieng trung

 

Download Bucha học tiếng Trung cho Android - Game học tiếng Trung cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bucha học tiếng Trung cung cấp cho người dùng các mẫu câu tiếng Trung giao tiếp hàng ngày. Sưu tầm thành ngữ, danh ngôn tiếng Trung, tìm hiểu văn hóa Trung Quốc. Bên cạnh đó là các Flash Card với hình ảnh minh họa sinh động, dễ nhớ cũng những trò chơi trắc nghiệm tiếng Trung, tự kiểm tra khả năng ghi nhớ từ vựng. Bạn được chơi và học tiếng Trung miễn phí hoàn toàn, mọi lúc, mọi nơi không cần internet.

Learn Chinese cũng là ứng dụng học tiếng Trung được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, tính năng nổi bật nhất của Learn Chinese là giúp bạn nhận biết âm thanh và tập viết bằng tay nhờ đó nâng cao kỹ năng giao tiếp và viết nhanh hơn.

bucha hoc tieng trung 2

Tải Bucha học tiếng Trung cho iPhone - Ứng dụng học từ vựng, giao tiếp tiếng Trung miễn phí

Người dùng Bucha học tiếng Trung sẽ chơi game và vượt qua những câu hỏi từ vựng, ngữ pháp tiếng Trung thông dụng trau dồi vốn từ vựng, luyện phát âm tiếng Trung chuẩn và luyện nghe để nâng cao trình độ giao tiếp tiếng Trung. Chỉ cần dành một ít thời gian mỗi ngày để chơi game đồng thời học thêm thật nhiều từ vựng tiếng Trung để chuẩn bị choác kỳ thi trình độ Hán ngữ Trung Quốc (HSK), luyện thi TOCFL hay thi đại học và các chuyên ngành tiếng Trung.

Ngoài ra, nếu đang học tiếng Anh thì bạn sẽ có thêm Sổ Tay Tiếng Anh - công cụ hỗ trợ vô cùng đắc lực, Sổ Tay Tiếng Anh phù hợp với nhiều đối tượng người học khác nhau với những bài học ngắn gọn nhưng hữu ích.


Liên kết tải về - [150 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bucha học tiếng Trung được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bucha học tiếng trung là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bucha học tiếng Trung Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Spelling QuizỨng dụng học tiếng Anh và và cải thiện ngữ pháp
  • ABC PhonicsỨng dụng học tiếng Anh bằng phương pháp Phonic
  • FrogbookỨng dụng học từ vựng tiếng Anh bằng hình ảnh
  • Read and Learn ChineseỨng dụng học tiếng Trung Quốc qua di động
  • Learn ChineseỨng dụng tự học tiếng Trung miễn phí cho di động
  • Learn Mandarin ChineseỨng dụng học từ vựng tiếng Trung cho điện thoại Android
  • HelloChinese ProỨng dụng học tiếng Trung cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm