download Read and Learn Chinese Cho Android

Read and Learn Chinese

 Cho Android

Download Read and Learn Chinese - Ứng dụng học tiếng Trung Quốc qua di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/12/2019

Bạn đang không biết nên sử dụng ứng dụng nào để đọc và học tiếng Trung đạt hiệu quả cao vì hiện nay có rất nhiều ứng dụng được phát hành trên mạng thì khỏi phải lo nhé! Hôm nay, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn ứng dụng DuShu - một trong những ứng dụng hỗ trợ việc đọc và học tiếng Trung tốt nhất hiện nay.


Ứng dụng đọc và học tiếng Trung DuShu là gì?

DuShu là một trình đọc và học tiếng Trung cho phép người dùng nhập bất kỳ văn bản tiếng Hoa nào (có thể thông qua sao chép và dán hoặc từ một tệp) và xuất ra cho bạn dễ đọc hơn, đồng thời giúp bạn có thể học tiếng Trung hiệu quả hơn.

Bạn có thể download ứng dụng trên cửa hàng Google Play và sử dụng. Phiên bản mới nhất của DuShu được cập nhật mới đây vào ngày 27 tháng 9 năm 2019 với yêu cầu thiết bị chạy Android 5.0 trở lên.

DuShu có gì đáng chú ý?

Khi sử dụng, DuShu sẽ tạo màu và gạch chân các ký tự là một phần của từ và bính âm. Bính âm không chỉ được thêm vào mỗi ký tự mà còn được thêm vào những nơi mà bạn cần. Ứng dụng DuShu sẽ dựa trên những ký tự mà bạn biết và bạn có thể bật hoặc tắt bính âm cho một ký tự bằng cách click vào nó.

Bạn có thể đọc từng câu với một danh sách từ vựng bên dưới văn bản hoặc đọc văn bản tiếng Trung với từ vựng trên một trang khác. Lượng từ vựng sẽ được hiển thị theo cấp độ kỹ năng của bạn. Do đó, trình đọc tiếng Trung này có thể hữu ích cho mọi người từ người mới bắt đầu đến người học nâng cao. Những từ bạn đã biết có thể bị xóa khỏi danh sách từ và ứng dụng cũng theo dõi các từ bạn đã biết và sẽ không hiển thị chúng trong danh sách vocab nữa. Mỗi câu sẽ có sẵn một bản dịch. Nếu ngôn ngữ hệ thống của bạn không phải là tiếng Anh, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa bản dịch tiếng Anh và bản dịch sang ngôn ngữ hệ thống của mình.

Ngoài ra, bạn cũng có thể nghe bất kỳ văn bản nào với âm thanh chất lượng cao được tạo bằng cách chuyển văn bản thành giọng nói qua Google. Bạn sẽ luôn được hiển thị các câu hiện đang được đọc cùng với các mục từ vựng có liên quan. DuShu có tích hợp một từ điển và còn cho bạn biết tần suất, cấp độ HSK và phân tích thành các thành phần cấu thành của các ký tự.

Một điểm đáng chú ý nữa là bạn có thể lưu các văn bản và quay lại để tiếp tục làm việc với văn bản đó sau, nhận được nhiều thông tin liên quan đến văn bản của bạn như độ khó, số lượng ký tự hán tự (Hanzi) trong văn bản,... DuShu sẽ phân tích dựa trên thống kê và ngữ pháp để phân đoạn thành các từ và chú thích với màu sắc âm và bính âm chính xác nhất có thể. Các văn bản trong các ký tự truyền thống được tự động chuyển đổi thành các ký tự đơn giản. Trong trường hợp bạn không biết đọc gì, DuShu gợi ý cho bạn danh sách các câu mẫu mở rộng cho tất cả các cấp độ HSK.


Liên kết tải về - [52 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Read and Learn Chinese được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat read and learn chinese là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Read and Learn Chinese Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Learn Chinese 3/5 Ứng dụng tự học tiếng Trung miễn phí cho di động
  • Learn Mandarin Chinese 3/5 Ứng dụng học từ vựng tiếng Trung cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm