download HelloChinese Pro Cho Android

HelloChinese Pro

 Cho Android

Download HelloChinese Pro - Ứng dụng học tiếng Trung cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 08/06/2020

HelloChinese Pro là phiên bản nâng cấp tuyệt vời của ứng dụng HelloChinese, với nội dung bài học phong phú và nhiều tính năng thú vị được xây dựng tỉ mỉ cho người Việt. Đặc biệt HelloChinese Pro còn có chế độ học offline tiện lợi, giúp bạn học mọi lúc, mọi nơi.


Giới thiệu HelloChinese Pro:

Với đội ngũ giáo viên Trung Quốc đến từ trường Đại học Bắc Kinh, Đại học Sư phạm Bắc Kinh kết hợp cùng đội ngũ giáo viên bản địa giàu kinh nghiệm, HelloChinese Pro đem đến cho bạn những bài học chất lượng, bổ ích và hữu dụng nhất. Với ứng dụng học tiếng Trung này, bạn có thể chỉ mất 6 tháng là có thể chinh phục HSK 4 bắt đầu từ con số 0, nâng cao cơ hội tìm được những công việc tốt với mức lương hấp dẫn, xem phim Trung Quốc thả ga mà không phải nhờ Vietsub, thậm chí chém gió thoải mái với người Trung Quốc.

hellochinese pro

Download HelloChinese Pro - Ứng dụng học tiếng Trung cho điện thoại Android, iPhone

HelloChinese Pro được xây dựng theo phương pháp chơi mà học, học mà chơi. Nội dung bài học được hệ thống hóa, phù hợp cho các bạn từ mới bắt đầu đến muốn chinh phục HSK 4. Ứng dụng cung cấp hơn 2000 clip ngắn, luyện nghe và phát âm cùng người Trung Quốc. Cùng với đó là hơn 200 bài giảng ngữ pháp đầy đủ, dễ hiểu. Ngoài ra, HelloChinese Pro còn có hệ thống ôn tập thông minh sẽ giúp bạn ghi nhớ nội dung từng học. Thiết lập mục tiêu học tập mỗi ngày, tiếp lửa học tập cho chính mình.

Các tính năng chính của HelloChinese Pro:

- Nội dung bài học được hệ thống hóa.
- Chức năng nhận biết âm thanh ưu việt.
- Chức năng viết chữ Hán bằng tay.
- Hệ thống ôn tập thông minh sẽ giúp bạn ghi nhớ nội dung từng học.
- Bạn có thể lựa chọn chữ giản thể hoặc phồn thể.
- Chế độ học offline tiện lợi, giúp bạn học ở mọi lúc mọi nơi.

Ứng dụng liên quan:

ChineseSkill cũng là ứng dụng học tiếng Trung được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, người dùng ChineseSkill sẽ được tiếp xúc và rèn luyện cách phát âm chuẩn ngay từ đầu bằng công nghệ thông minh.


Liên kết tải về - [13M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HelloChinese Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hellochinese pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HelloChinese Pro Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm