download Learn Mandarin Chinese Cho Android

Learn Mandarin Chinese

 Cho Android

Download Learn Mandarin Chinese - Ứng dụng học từ vựng tiếng Trung cho điện thoại Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 25/02/2020

Learn Mandarin Chinese là ứng dụng học tiếng Trung miễn phí giúp bạn dễ dàng học và nhớ hàng ngàn từ vựng trong một thời gian ngắn. Learn Mandarin Chinese kết hợp việc học với các game vui nhộn nhằm tạo động lực cho người học mỗi ngày.




Giới thiệu Learn Mandarin Chinese:

Learn Mandarin Chinese là cách học tiếng Trung Quốc mới dễ dàng và thú vị, nơi bạn có thể vừa học vừa chơi với 7 minigame giải trí đặc biệt. Bên cạnh đó, tính năng tích hợp trong "Xoay các hạng mục" cho phép ứng dụng học tập này chọn ngẫu nhiên các chủ đề, đề mục nhỏ và trò chơi để nâng cao kinh nghiệm học tập. Đồng thời tính năng "Ôn tập từ" cho phép bạn ôn tập lại tất cả các từ bạn đã học ở mỗi trò chơi.

learn mandarin chinese

Download Learn Mandarin Chinese - Ứng dụng học từ vựng tiếng Trung cho điện thoại Android

Learn Mandarin Chinese là công cụ hoàn hảo cho những ai muốn học tiếng Trung Quốc, cung cấp 3 cấp độ cho người mới bắt đầu, trung bình và người dùng nâng cao. Bạn có thể chọn 1 trong 59 ngôn ngữ được lập trình sẵn, bao gồm: tiếng Trung Quốc, tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Tây Ban, tiếng Ý, tiếng Nga vv. Ứng dụng hoàn toàn miễn phí và có thể sử dụng offline mọi lúc, mọi nơi.

Các tính năng chính của Learn Mandarin Chinese:

- Học 6000 từ với hình ảnh minh họa.

- Từ vựng bao gồm 15 chuyên đề chia làm 149 đề mục nhỏ.

- Toàn bộ từ vựng đã được dịch ra 59 ngôn ngữ.

Ứng dụng liên quan:

Kids Spelling 500 words cũng là ứng dụng học ngoại ngữ hướng tới đối tượng là trẻ em đang học tiếng Anh, thông qua Kids Spelling 500 words bé sẽ được học cách phát âm hơn 500 từ tiếng Anh kết hợp các mini game vui nhộn.


Liên kết tải về - [54M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Learn Mandarin Chinese được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat learn mandarin chinese là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Learn Mandarin Chinese Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm