download Build Battle Craft Cho Android

Build Battle Craft

 Cho Android

Download Build Battle Craft - Game xây dựng sáng tạo giống Minecraft

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/08/2019

Build Battle Craft là tựa game mô phỏng xây dựng trực tuyến thời gian thực dành cho mobile, trong Build Battle Craft bạn sẽ tham gia vào màn tranh tài với nhiều đối thủ đến từ khắp mọi nơi, người chiến thắng sau cùng sẽ nhận được số phiếu bầu cao nhất từ những người chơi còn lại.




Người chơi Build Battle Craft sẽ có thời gian xây dựng là 8 phút. Một chủ đề / đối tượng chung được chọn ngẫu nhiên từ hàng tá chủ đề để bạn và mọi người xây dựng. 15 giây để đánh giá từng sáng tạo của người khác. Người có công trình xây dựng tốt nhất sẽ nhận được phần thưởng để mở kháo các blocks mới trong rương.

build battle craft

 

Download Build Battle Craft cho Android - Game xây dựng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Build Battle Craft được thiết theo phong cách đồ họa khối vuông quen thuộc, giống trong game sinh tồn Minecraft - Những khối vuông kỳ diệu. Có nhiều block để bạn lựa chọn: Các vật liệu, đồ vật khác nhau, thậm chí cả động vật, mob, NPC khác. Game cho phép bạn thay đổi thời gian trong ngày, thay đổi khối sàn nhà: Kim tự tháp trong đẹp hơn trên cát nhưng người tuyết lại nghĩ rằng nếu nó được đặt trên tuyết sẽ mát mẻ hơn nhiều.

build battle craft 2

Tải Build Battle Craft cho iPhone - Game xây dựng sáng tạo giống Minecraft

Download Build Battle Craft và thể hiện khả năng sáng tạo của bạn trong các trận chiến phi bao lực. Hãy cho mọi người thấy rằng bạn là một kỹ sư và nhà kiến thiết giỏi nhất, nhận được sự ngưỡng mộ từ các đồng nghiệp trong trò chơi xây dựng trực tuyến khốc liệt nhưng công bằng này.

Spy Tactics là tựa game di động đem đến những thử thách đầy thú vị cho người chơi yêu thích game giải đố, được thiết kế với góc nhìn toàn cảnh độc đáo chưa từng thấy ở game mobile, Spy Tactics sẽ giúp người chơi đổi gió với hệ thống giải đố đầy tính chiến thuật.


Liên kết tải về - [48 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Mẹo chơi game EverMerge dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    EverMerge là một tựa game mô phỏng xây dựng độc đáo. Với mẹo chơi game EverMerge sẽ giúp bạn chinh phục trò chơi xây dựng kết hợp match-3 hấp dẫn này một cách dễ dàng hơn. Nhờ đó, bạn có thể xây dựng và mở rộng vương quốc thần tiên với những nhân vật bước ra từ các câu chuyện cổ tích quen thuộc một cách hiệu quả nhất.
  • Mẹo chơi Megapolis xây dựng thành phố trong mơ
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trong game mô phỏng Megapolis, việc xây dựng thành phố và duy trì một nền kinh tế ổn định là điều khó khăn, nhưng với mẹo chơi Megapolis được chia sẻ dưới đây, bạn có thể xây dựng và phát triển thành phố trong mơ của mình một cách dễ dàng và suôn sẻ hơn.
  • Code Klondike Adventures mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Khám phá tất cả các vùng lãnh thổ hoang dã của Alaska cùng với Kate dũng cảm và hiểu biết trong Klondike Adventures, xây dựng thành phố trở nên thịnh vượng hơn nữa với Code Klondike Adventures, game mô phỏng hay nhất của nhà phát hành Vizor.
  • Cách nhận Surviving Mars trên Epic Games Store miễn phí
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Ngay bây giờ game thủ có thể nhận Surviving Mars trên Epic Games Store hoàn toàn miễn phí, trò chơi mô phỏng khám phá và xây dựng trên một hành tinh không phù hợp với cuộc sống con người, thách thức khả năng của người chơi.
  • Epic Games Store tặng miễn phí Tropico 5
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Tropico 5 chính là cái tên tiếp theo được Epic Games Store tặng miễn phí vào cuối năm 2020, nằm trong series game mô phỏng xây dựng và quản lý Tropico của Haemimont Games. Game thủ có thể nhận Tropico 5 trên Epic Games Store cho đến hết 23h ngày 24/12/2020.
  • Cách tải và chơi miễn phí game Jurassic World Evolution
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Đầu năm mới 2021, Epic Games Store chào hàng người chơi bằng cách tặng miễn phí Jurassic World Evolution, game mô phỏng quản lý và xây dựng công viên khủng long từ ngày hôm nay cho tới 23h ngày 7/1/2021 trị giá 1 triệu VNĐ vô cùng hấp dẫn.
  • Top game mô phỏng lái máy bay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn yêu thích những tựa game thuộc thể loại mô phỏng có lối chơi đơn giản thì đây là Top game mô phỏng lái máy bay miễn phí phù hợp dành cho bạn, phù hợp dành cho việc giải trí.
  • Cách chơi LEGO Tower cho người mới
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn cách chơi LEGO Tower với hướng dẫn, mẹo chơi và thủ thuật hữu ích, giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ và quản lý tòa nhà của riêng mình một cách hiệu quả trong trò chơi mô phỏng xây dựng phong cách Lego hấp dẫn này.
  • Cách nhận miễn phí Gems trong Idle Arks
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngoài cách mua gem bằng tiền thật trong tựa game mô phỏng xây dựng kết hợp sinh tồn Idle Arks, bạn còn có thể áp dụng một số cách khác để có được những viên đá quý giá trị này và Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn những cách đó ngay sau đây.
  • Top game mô phỏng hay nhất cho PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Các game mô phỏng hay nhất trên PC như Farm Expert , Farming Simulator 19, The Sim 4 ... lôi cuốn người chơi bởi cách tái hiện chân thực môi trường bên ngoài, qua đó game thủ tham dự có thể hòa nhập vào nhiều nhân vật, tình huống khác nhau, mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ, đa dạng.
  • Top game mô phỏng lái xe hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Với game thủ yêu thích tốc độ và những quái xế khủng thì tổng hợp những tựa game mô phỏng lái xe hay nhất sẽ là gợi ý thú vị cho bạn. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều tựa game yêu thích để trải nghiệm đời sống của một tài xế có hạng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Build Battle Craft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat build battle craft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Build Battle Craft Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Eco 3/5 Game mô phỏng xây dựng và quản lý đất nước
  • Banished 3/5 Game mô phỏng xây dựng thành phố
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm