download Idle Arks Cho Android

Idle Arks

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1007
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Idle Arks - Game xây dựng và sinh tồn trên biển

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 18/03/2021

Idle Arks là tựa game có sự kết hợp giữa yếu tố sinh tồn và mô phỏng xây dựng trên biển, trong đó người chơi sẽ thu thập những vật liệu trôi nổi trên biển để xây dựng và phát triển nên một thành phố biển đồng thời bạn sẽ tạo ra những chiếc hòm, trôi dạt trên biển, cứu những người sống sót khác. Idle Arks có cách điều khiển đơn giản, tái hiện môi trường và điều kiện thời tiết khá chân thực, đồ họa 3D đẹp mắt.


1. Giới thiệu về Idle Arks

Idle Arks là game mô phỏng sinh tồn theo kiểu khối lập phương, trong đó người chơi sẽ lái một con tàu gỗ lênh đênh trên biển và tìm kiếm tài nguyên sinh tồn. Các hoạt động mà bạn cần thực hiện trong trò chơi: thu thập nguyên vật liệu, khai thác các tài nguyên để sinh tồn, cứu những người sóng sót còn lại, họ sẽ đi trên những chiếc bè nhỏ đến chỗ của bạn, đồng thời lần lượt xây dựng ngôi nhà các công trình để khôi phục lại thành phố trên biển.

idle arks

Idle Arks cho Android, iPhone, Game xây dựng và sinh tồn trên biển

Idle Arks thiết kế đồ họa 3D cho phép trượt để thay đổi góc nhìn theo ý muốn, chế độ nhàn rỗi hỗ trợ bạn trong các công việc xây dựng mà không cần chờ lâu. Game cũng mang đến cho bạn hơn 100 vật liệu xây dựng và địa điểm miễn phí để mở khóa, tuy nhiên sẽ không có bất cứ hòn đảo nào để bạn trú chân. Bạn cũng sẽ được trải nghiệm những điều kiện thời tiết khắc nghiệt trên biển như tuyết rơi, sấm sét bất ngờ để thử thách sự tồn tại của con người.

2. Các đặc điểm chính của Idle Arks:

- Game thu thập tài nguyên trên biển.

- Xây dựng nhà ở và các công trình.

- Trải nghiệm điều khiển thời tiết khắc nghiệt.

- Lập trình trò chơi 3D nâng cao.

- Hơn 100 vật liệu xây dựng và địa điểm miễn phí để mở khóa.

3. Game liên quan

PUBG Mobile cũng là tựa game bắn súng kết hợp sinh tồn với hệ thống bản đồ đa dạng, nhiều vũ khí hiện đại và tối tân, mỗi trận chiến có 100 người tham dự, dựa vào việc thu thập vũ khí trang bị xuất hiện rải rác trên đảo để tiêu diệt những người hoặc đội khác, mục tiêu cuối cùng của bạn trong PUBG Mobile là lựa chọn cho mình vũ khí, đạn, áo giáp và các vật dụng khác để chiến đấu và sống sót đến cuối trò chơi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách nhận miễn phí Gems trong Idle Arks
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngoài cách mua gem bằng tiền thật trong tựa game mô phỏng xây dựng kết hợp sinh tồn Idle Arks, bạn còn có thể áp dụng một số cách khác để có được những viên đá quý giá trị này và Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn những cách đó ngay sau đây.
  • Pepsi quảng cáo sản phẩm cả trong bản đồ game sinh tồn
    Chắc hẳn nhiều người không nhịn nổi cười khi thấy biển quảng cáo Pepsi xuất hiện trong cả bản đồ game sinh tồn. Và hơn thế nữa khi khát bạn cũng có thể “làm” chai Pepsi ngay trong bản đồ.
  • TOP 5 game sinh tồn hay nhất trên PC, Mobile, Online
    Các tựa game sinh tồn PC, mobile, online hay nhất được dự đoán sẽ thu hút và được nhiều người chơi cày cuốc sẽ là những cái tên nào, chúng ta hãy cùng tham khảo danh sách 5 ứng cử viên sáng giá được
  • Cấu hình chơi game ARK Survival Evolved
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    ARK: Survival Evolved là một game sinh tồn được khá chú ý khi có hẳn phiên bản chuyển thể bom tấn trên mobile từ PC. Bạn có biết cấu hình để chơi ARK Survival Evolved ? Tham khảo thông tin dưới đây để chọn lựa phù hợp cấu hình máy chơi nhé.
  • Update Rules of Survival 2/5 - Xe Tuk Tuk có ngoại hình mới
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Vào ngày 2/5, tựa game sinh tồn Rules of Survival có nhiều nội dung cập nhật đáng chú ý. Trong đó nhiều game thủ quan tâm tới việc game Rules of Survival có thêm ngoại hình mới cho xe Tuk Tuk, một loại xe khá phổ biến trong game.
  • Top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game Battle Royale hay còn được gọị là game bắn súng sinh tồn hiện đang là thể loại được nhiều người tham gia và chơi nhất hiện nay như PUBG Mobile, Fortnite, Free Fire,.... Trong game người chơi phải đối đầu với nhiều tình huống khốc liệt và biến đổi không ngừng để tồn tại và tiêu diệt đối phương. Dưới đây Taimienphi.vn sẽ gửi đến bạn top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
  • 6 lỗi thường gặp của game thủ khi chơi Fortnite Battle Royale
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Dưới đây là 6 lỗi thường gặp của game thủ khi chơi Fortnite Battle Royale. Fortnite Battle Royale là một sản phẩm game sinh tồn hấp dẫn được hãng Epic Games phát hành trên toàn thế giới. Cho đến nay cùng với PUBG, Fortnite là tựa game sinh tồn hot bậc nhất.
  • Cách tải và chơi PUBG Mobile trên server Trung Quốc
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Cách tải và chơi PUBG Mobile trên server Trung Quốc không hề khó. Các bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn cụ thể và chi tiết dưới đây là có thể chơi game PUBG Mobile dễ dàng, có nhiều trải nghiệm hay.
  • Cách chơi ROS Mobile trên máy tính bằng phần mềm giả lập
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    ROS Mobile (Rules of Survival Mobile) là game sinh tồn được nhiều người chơi hàng đầu hiện nay. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi ROS Mobile trên máy tính bằng phần mềm giả lập android Bluestacks. Bạn cũng có thể tải game ROS Mobile cho iOS, An droid.
  • So sánh PUBG Mobile và RoS Mobile
    PUBG Mobile và RoS Mobile là hai sản phẩm game sinh tồn trên di động hot nhất hiện nay. Bạn có thể chơi PUBG Mobile và RoS Mobile bằng nhiều thiết bị, nền tảng khác nhau. Có bao giờ bạn để ý giữa
  • Tải và cài đặt game sinh tồn Estranged miễn phí trên Steam
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Estranged là một trong những game sinh tồn được đánh giá cao trên Steam nay đã cho người chơi đăng ký và trải nghiệm hoàn toàn miễn phí trên PC, hiện nay bạn có thể tải và sở hữu game sinh tồn trên đảo hoang hoàn Estranged có lối chơi mới lạ và hấp dẫn này trên Steam.
  • Top game cướp biển hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Đã có bao giờ bạn mơ ước được trở thành cướp biển dù chỉ một lần, được tung hoành ngang dọc, được làm những điều mình muốn giống trong các bộ phim trên truyền hình chưa? Nếu có thì đừng chần chừ mà hãy thử qua top những game cướp biển hay nhất trên Mobile dưới đây.
  • Tổng hợp game giống PUBG trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Hiện nay PUBG (Playerunknown’s Battlegrounds) đang là tâm điểm chú ý của cả làng game thế giới ở lối chơi sinh tồn đặc sắc. Không ít những tựa game PC cũng đồng loạt thêm mới hoặc chỉnh sửa lối chơi lái theo PUBG. Dưới đây là tổng hợp game giống PUBG trên máy tính chúng tôi giới thiệu để bạn đọc có thể tìm ra một tựa game thú vị giống với tựa game yêu thích của mình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Idle Arks được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat idle arks là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Idle Arks Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm