download Idle Arks Cho Android

Idle Arks

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1007
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Idle Arks - Game xây dựng và sinh tồn trên biển

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 18/03/2021

Idle Arks là tựa game có sự kết hợp giữa yếu tố sinh tồn và mô phỏng xây dựng trên biển, trong đó người chơi sẽ thu thập những vật liệu trôi nổi trên biển để xây dựng và phát triển nên một thành phố biển đồng thời bạn sẽ tạo ra những chiếc hòm, trôi dạt trên biển, cứu những người sống sót khác. Idle Arks có cách điều khiển đơn giản, tái hiện môi trường và điều kiện thời tiết khá chân thực, đồ họa 3D đẹp mắt.

1. Giới thiệu về Idle Arks

Idle Arks là game mô phỏng sinh tồn theo kiểu khối lập phương, trong đó người chơi sẽ lái một con tàu gỗ lênh đênh trên biển và tìm kiếm tài nguyên sinh tồn. Các hoạt động mà bạn cần thực hiện trong trò chơi: thu thập nguyên vật liệu, khai thác các tài nguyên để sinh tồn, cứu những người sóng sót còn lại, họ sẽ đi trên những chiếc bè nhỏ đến chỗ của bạn, đồng thời lần lượt xây dựng ngôi nhà các công trình để khôi phục lại thành phố trên biển.

idle arks

Idle Arks cho Android, iPhone, Game xây dựng và sinh tồn trên biển

Idle Arks thiết kế đồ họa 3D cho phép trượt để thay đổi góc nhìn theo ý muốn, chế độ nhàn rỗi hỗ trợ bạn trong các công việc xây dựng mà không cần chờ lâu. Game cũng mang đến cho bạn hơn 100 vật liệu xây dựng và địa điểm miễn phí để mở khóa, tuy nhiên sẽ không có bất cứ hòn đảo nào để bạn trú chân. Bạn cũng sẽ được trải nghiệm những điều kiện thời tiết khắc nghiệt trên biển như tuyết rơi, sấm sét bất ngờ để thử thách sự tồn tại của con người.

2. Các đặc điểm chính của Idle Arks:

- Game thu thập tài nguyên trên biển.

- Xây dựng nhà ở và các công trình.

- Trải nghiệm điều khiển thời tiết khắc nghiệt.

- Lập trình trò chơi 3D nâng cao.

- Hơn 100 vật liệu xây dựng và địa điểm miễn phí để mở khóa.

3. Game liên quan

PUBG Mobile cũng là tựa game bắn súng kết hợp sinh tồn với hệ thống bản đồ đa dạng, nhiều vũ khí hiện đại và tối tân, mỗi trận chiến có 100 người tham dự, dựa vào việc thu thập vũ khí trang bị xuất hiện rải rác trên đảo để tiêu diệt những người hoặc đội khác, mục tiêu cuối cùng của bạn trong PUBG Mobile là lựa chọn cho mình vũ khí, đạn, áo giáp và các vật dụng khác để chiến đấu và sống sót đến cuối trò chơi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Idle Arks được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat idle arks là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Idle Arks Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm