download Builder's Quality of Life Shaders Mod 1.14.4

Builder's Quality of Life Shaders Mod

 1.14.4

Download Builder's Quality of Life Shaders Mod - Mod cải thiện đồ họa Minecraft

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/03/2020

Builder's Quality of Life Shaders Mod bổ sung một vài tính năng làm game Minecraft trông đẹp mắt hơn. Bản mod không có hiệu ứng volumetric lights, hiệu ứng bloom hay đổ bóng, nhưng nó có các tính năng hữu ích kết hợp tuyệt vời với vanilla, để cải thiện phần "nhìn" của game.

 

1. Giới thiệu Builder's Quality of Life Shaders Mod

Nếu bạn chơi game Minecraft trên máy tính cấu hình thấp và đang tìm kiếm một điều gì đó lý tưởng để cải thiện trò chơi của mình, thì đừng nên bỏ qua Builder's Quality of Life Shaders Mod. Mặc dù bản mod này thiếu các hiệu ứng chiếu sáng và đổ bóng chi tiết được tìm thấy trong các bản mod khác về chủ đề này, nhưng nó mang lại những cải tiến lớn cho trò chơi mà không đẩy PC của bạn vào ngưỡng giới hạn.

builder s quality of life shaders mod

- Sương mù và mây trông sống động hơn vanilla.
- Đại dương mênh mông rộng lớn với làn nước trong vắt, thay vì một hồ nước đen tuyền ẩn sau làn nước gần như mờ đục.
- Thiên hà tuyệt đẹp trải dài trên bầu trời đêm. Lấy kính viễn vọng của bạn, bởi vì một thiên hà hoàn toàn mới đang chờ bạn khám phá hàng đêm.
- Hỗ trợ thế giới Nether với biển dung nham gợn sóng.
- Hỗ trợ The End, bao gồm ngôi sao, mây, tinh vân và hồ điện quang.
- Khu rừng trong cảnh hoàng hôn cũng được hỗ trợ, điểm xuyến với cảnh cực quang ngoạn mục.
- Kết xuất kính màu được cải thiện mạnh mẽ.
- Cỏ có sự thay đổi về độ ẩm ngẫu nhiên. Không còn cỏ đơn sắc ở khắp mọi nơi.
- Tất cả những tính năng mà Builder's Quality of Life Shaders Mod cung cấp đều có thể vô hiệu hóa trong game trong trường hợp bạn không thích chúng.

builder s quality of life shaders mod 2

2. Hướng dẫn cài đặt Builder's Quality of Life Shaders Mod

- Download và cài đặt Minecraft Forge, Optifine HD và GLSL Shaders Mod.
- Xác định vị trí thư mục Minecraft.
- Trên Windows, bạn mở hộp thoại Run từ Start Menu, nhập %appdata% và click vào OK.
- Trên máy Mac, bạn mở Finder, ấn giữ phím Alt và click Go > Library. Sau đó, mở thư mục Application Support và tìm kiếm Minecraft.
- Tiếp theo, bạn đưa file .jar của bản mod vừa download vào thư mục Mods.
- Khi mở game Minecraft và ấn vào nút Mods, bạn sẽ thấy bản mod đó đã được cài đặt.

3. Mod liên quan

Following Villagers Mod sẽ làm cho các vilager đi theo bạn khi bạn cầm emerald trên tay, nhìn chung Following Villagers Mod là một bản mod đơn giản nhưng hữu ích khi bạn muốn di chuyển một hay nhiều villager sang một vị trí khác, hoặc đưa họ về nhà mình để trao đổi buôn bán dễ dàng hơn.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 6 bản mod kinh dị GTA 5 hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    GTA 5 là trò chơi có thể áp dụng được nhiều mod nhất trên thế giới. Bạn có thể thay đổi hầu như mọi thứ từ đồ họa đến kết cấu thậm chí cả cốt truyện GTA 5. Nổi trội nhất là các mod kinh dị, chúng được rất nhiều người sử dụng giúp tăng trải nghiệm cho người chơi và mang đến làn gió mới trong dịp lễ Halloween.
  • Cách chơi Mod Prop Hunt trong Among Us
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nhiều YouTuber và streamer nổi tiếng gần đây đã tạo ra Prop Hunt Mod trong Among Us, một trải nghiệm vui nhộn và thú vị. Bản mod này cho phép người chơi cải trang và ẩn náu dưới dạng đạo cụ, đồ vật nhỏ trên các bản đồ của tựa game rất nổi tiếng này. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn cách chơi mod Prop Hunt trong Among Us.
  • Excel - Hàm MOD, Hàm trả về số dư, Ví dụ minh họa
    Hàm MOD trong Excel giúp bạn có thể tính toán, lấy số dư của phép chia để kết hợp và sử dụng với các hàm khác. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cú pháp cũng như cách sử dụng hàm MOD trong
  • Cách cài Mod Pokemon trên Minecraft, Pixelmon Mod
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Tin vui dành cho những người yêu thích game khối vuông Minecraft rằng họ có thể tham gia bắt Pokemon sau khi cài đặt Pixelmon Mod, để không làm mất thời gian quý báu của bạn đọc, Taimienphi sẽ hướng dẫn cách cài Mod Pokemon Pixelmon trên Minecraft bằng hình ảnh.
  • Cách cài Shader vào Minecraft
    Minecraft là một trò chơi thế giới mở cực kì thú vị, tuy nhiên đồ họa của game Minecraft không được đánh giá cao với đồ họa 8 bit cùng hình ảnh có màu sắc ảm đạm cũng như các hiệu ứng không được chăm
  • Top 5 mod Minecraft hay nhất mà bạn nên chơi
    Bên cạnh những bản đồ mặc định trong Minecraft người chơi còn có thể tải và cài các Mod Minecraft khác để trải nghiệm những điều thú vị mà các mod này mang lại. Dưới đây là top 5 mod Minecraft hay
  • Cách mod Skin Liên Quân Mobile bằng LuluBox mới nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Trong bài hướng dẫn này, Taimienphi sẽ chỉ bạn cách sử dụng LuluBox mod Skin Liên Quân Mobile bằng hình ảnh minh họa chi tiết, để thỏa sức sáng tạo và biến đổi giao diện của nhân vật theo ý muốn.
  • Link tải Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Download Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK, Link tải lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK cho Android là phiên bản Mod cung cấp cho người chơi hầu hết tất cả mọi thứ từ kim cương cho tới tiền. Vậy Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK là gì ? Có an toàn không ? Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.
  • Có ý định Mod kim cương Garena Free Fire bạn cần phải biết điều này
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Garena Free Fire là một game bắn súng sinh tồn thu hút được rất nhiều người tham gia. Trong Garena Free Fire nếu muốn có những bộ đồ hàng hiệu, Skill súng đẹp người chơi phải mất một khoản tiền để mua kim cương. Tuy nhiên đó là điều không phỉa tất cả mọi người đều làm được. Nhưng với mod kim cương trong Garena thì lại khác và tất nhiên nếu bạn cũng có ý định Mod kim cương Garena Free Fire, trước hết hãy tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách cài MOD GTA 5, thêm Mod vào game GTA V đơn giản nhất
    Mod GTA 5 là bản sửa mã nguồn game giúp người dùng có thể điều chỉnh các thông số trong trò chơi để tạo ra những điều thú vị hơn. Mod GTA 5 đơn thuần là việc thêm các trang bị, trang phục cho nhân
  • Cách cài Minecraft OptiFine tăng FPS, tránh giật lag khi chơi Minecraft
    Hầu hết mọi game thủ Minecraft đều muốn cải thiện đồ họa và hiệu suất của trò chơi thông qua các bản mod. Hiện tại, cài OptiFine tăng FPS Minecraft chắc chắn là lựa chọn hợp lý nhất. Nó có thể tối
  • Cách xóa mod Minecraft
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Xóa mod Minecraft hay nói cách khác là chúng ta không sử dụng mod đó nữa, muốn xóa nó khỏi Minecraft để tránh làm xung đột với mod bạn định cài sắp tới hoặc đơn giản chỉ là xóa mod Minecraft đơn thuần mà thôi.
  • Những bản Mod GTA 5 bá đạo, đỉnh nhất game Cướp đường phố
    Sức hút của GTA 5 là không thể chối bỏ khi đây là tựa game được nhiều người chơi nhất trong lịch sử kèm theo đó là hàng nghìn bản mod GTA 5. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giưới 5 trong số các
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Builder's Quality of Life Shaders Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat builder's quality of life shaders mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Builder's Quality of Life Shaders Mod 1.14.4

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm