download Following Villagers Mod 1.14.4

Following Villagers Mod

 1.14.4

Download Following Villagers Mod - Mod Minecraft thu hút dân làng bằng Emerald

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/10/2019

Following Villagers Mod là một bản mod đơn giản trong Minecraft cho phép người chơi dẫn dụ dân làng đi theo mình bằng một block ngọc lục bảo (Emerald). Với sự hỗ trợ của Following Villagers Mod bạn không cần tốn quá nhiều công sức mà vẫn có thề di chuyển dân làng từ địa điểm này tới địa điểm khác.


1. Giới thiệu về Following Villagers Mod

Khi chơi game Minecraft, có lẽ bạn dễ dàng nhận ra rằng dân làng rất thích các khối ngọc lục bảo (Emerald). Họ sẵn sàng trao đổi nhiều thứ để lấy ngọc lục bảo và ngược lại, dùng ngọc lục bảo để đổi lấy nhiều thứ. Dân làng dường như bị ám ảnh bởi viên đá màu xanh lục này.

following villagers mod

Download Following Villagers Mod - Mod thu hút dân làng bằng Emerald

Dân làng không hề nhàn rỗi và lười biếng. Họ thường chạy loanh quanh khắp nơi. Do đó, để di chuyển họ theo nhóm một cách dễ dàng, bạn có thể cài đặt và sử dụng Following Villagers Mod. Đây là một Mod Minecraft thú vị làm dân làng đi theo bạn khi bạn cầm trên tay một block Emerald. Người chơi chỉ cần sử dụng một block ngọc lục bảo và dẫn dụ dân làng đi đến bất kỳ nơi nào theo ý muốn.

following villagers mod 2

Cầm một khối Emerald và dẫn dụ dân làng tới địa điểm khác

Giống như việc bạn dùng lúa mì để thu hút sự chú ý của đàn bò, hay cầm một nắm hạt để dụ những con gà, dân làng trong thế giới Minecraft sẽ tự động đi theo khi bạn cầm một khối Emerald trên tay. Tính năng này hữu dụng trong trường hợp bạn muốn di chuyển một hay nhiều dân làng đến vị trí khác. Chẳng hạn như, đưa họ về nhà để dễ dàng giao dịch hơn, hoặc chuyển họ đến một ngôi làng an toàn hay thậm chí tống họ vào nhà lao.

following villagers mod 3

Following Villagers Mod là một Minecraft mod đơn giản nhưng hữu ích

2. Hướng dẫn cài đặt Following Villagers Mod:

- Hãy đảm bảo bạn đã cài đặt Minecraft Forge.
- Xác định vị trí của thư mục chứa game Minecraft như sau: Trên Windows, bạn mở hộp thoại Run từ Start Menu và nhập %appdata%, sau đó nhấn nút Run. Trên máy Mac, bạn mở Finder, ấn giữ phím ALT và click chuột vào Go > Library, sau đó mở thư mục Application Support và tìm kiếm Minecraft.
- Tiếp theo, bạn đưa file mod vừa được tải về vào thư mục Mods (file .jar).
- Khởi chạy game Minecraft, click vào nút Mods và bản mod vừa tải về đã được cài đặt.

3. Mod liên quan

Để tùy chỉnh phạm vi quan sát trong game, bạn có thể sử dụng Custom FoV Mod giúp tùy chỉnh một số thay đổi tầm nhìn cho bay lượn, ngắm bắn, dưới nước và những hành động liên quan đến tốc độ, ngoài ra Custom FoV Mod còn cung cấp tùy chọn FoV tĩnh (Static FoV), cho phép khóa FoV theo đúng góc nhìn bạn thích.

Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Link tải Doggo Go MOD APK không quảng cáo
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Là tựa game có tính giải trí cao với cách chơi xếp hình Match - 3 cực kỳ đơn giản, Doggo Go đã thành công thu hút rất nhiều game thủ đến tải và cài đặt game. Tuy nhiên, để nâng cao quá trình trải nghiệm thì link tải Doggo Go MOD APK không quảng cáo sẽ là điều mà nhiều người chơi hướng đến.
  • Những bản Mod GTA 5 bá đạo, đỉnh nhất game Cướp đường phố
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Sức hút của GTA 5 là không thể chối bỏ khi đây là tựa game được nhiều người chơi nhất trong lịch sử kèm theo đó là hàng nghìn bản mod GTA 5. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giưới 5 trong số các bản mod GTA 5 bá đạo nhất, đỉnh nhất game cướp đường phố.
  • Có ý định Mod kim cương Garena Free Fire bạn cần phải biết điều này
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Garena Free Fire là một game bắn súng sinh tồn thu hút được rất nhiều người tham gia. Trong Garena Free Fire nếu muốn có những bộ đồ hàng hiệu, Skill súng đẹp người chơi phải mất một khoản tiền để mua kim cương. Tuy nhiên đó là điều không phỉa tất cả mọi người đều làm được. Nhưng với mod kim cương trong Garena thì lại khác và tất nhiên nếu bạn cũng có ý định Mod kim cương Garena Free Fire, trước hết hãy tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách sử dụng Mod Skin Blade & Soul
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Blade & Soul không chỉ là tựa game có các kỹ năng võ học bắt mắt mà ngay cả các trang phục cũng cực kỳ cuốn hút người chơi. Bạn không cần phải bỏ tiền ra cũng như đạt đủ cấp độ để có những bộ trang phục đó mà chỉ với hướng dẫn sử dụng Mod skin Blade and Soul sau đây sẽ giúp bạn xử lý vấn đề trên.
  • Cách cài Mod Pokemon trên Minecraft, Pixelmon Mod
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Tin vui dành cho những người yêu thích game khối vuông Minecraft rằng họ có thể tham gia bắt Pokemon sau khi cài đặt Pixelmon Mod, để không làm mất thời gian quý báu của bạn đọc, Taimienphi sẽ hướng dẫn cách cài Mod Pokemon Pixelmon trên Minecraft bằng hình ảnh.
  • Cách cài Mod siêu xe cho Minecraft
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Chỉ với vài thao tác cài đặt Mod Minecraft đơn giản, người chơi có thể sở hữu rất nhiều mẫu xe bóng bảy và mạnh mẽ trong game sinh tồn Minecraft. Và sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cài Mod siêu xe cho Minecraft, hãy chú ý làm theo nhé.
  • Những bản mod Minecraft PE mới và thú vị nhất đầu năm 2018
    Không ngừng sáng tạo và làm phong phú hơn tựa game Minecraft PE, đầu năm 2018 đã ghi nhận nhiều bản mod mới ra đời, Mỗi bản mod Minecraft PE lại có những điểm sáng tạo hấp dẫn riêng.
  • Hướng dẫn Mini World Mod Skin
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bạn đang chơi Mini World mà không biết đến các Mini World Mod Skin quả thực là một điều rất lãng phí, Là một tựa game giống với Minecraft chắn chắn đây là tính năng không thể nào thiếu. Trong bài viết này hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách sử dụng các Mini World Mod Skin ngay trong game như thế nào nhé.
  • Cách tải và cài đặt Baby Mod Minecraft
    Mod trong Minecraft giúp người chơi có trải nghiệm thú vị hơn, tạo nên một không gian mới với các tựa hình khác nhau. Gần đây, Baby Mod trong Minecraft đang được rất nhiều người tìm kiếm và tải. Còn
  • Top 5 bản mod Minecraft hay nhất năm 2021
    Bản thân game Minecraft đã quá tuyệt vời để trải nghiệm, nhưng với các Minecraft mod, trải nghiệm xây dựng, chế tạo và khám phá của bạn còn hấp dẫn và sống động hơn nữa, trong bài viết này,
  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng
  • Tạo skin cho rắn trong game slither.io
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Slither.io là một trong những tựa game rắn săn mồi nổi đình nổi đám một thời. Mặc dù đã qua thời hoàng kim nhưng tựa game này vẫn thu hút được rất nhiều người chơi tham gia. Tham gia vào game, ngoài Skin mặc định ra người chơi còn có thể tạo skin cho rắn trong game Slither.io với nhiều màu hấp dẫn. Nếu chưa biết làm thế nào để tạo Skin cho rắn bạn có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo nhé.
  • Cách chống xung đột mod Minecraft
    Minecraft có đến hàng ngàn bản mod khác nhau và việc bị xung đột là điều sớm muộn xảy ra nếu như bạn sử dụng nhiều, tuy vậy bất cứ vấn đề nào cũng có cách giải quyết và với hướng dẫn chống xung đột
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Following Villagers Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat following villagers mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Following Villagers Mod 1.14.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm