download Bypass FRP Lock Cho Android

Bypass FRP Lock

 Cho Android

Download Bypass FRP Lock - Ứng dụng bẻ khóa tính năng chống trộm

Thu Hà  cập nhật: 29/06/2020

Bypass FRP Lock là ứng dụng giúp bạn bẻ khóa chức năng chống trộm được tích hợp trên các thiết bị chạy hệ điều hành Android, nói rõ hơn là việc vô hiệu hóa phương pháp bảo mật FRP - hệ thống bảo mật được Google phát minh cho hệ điều hành Android nhằm tránh việc sử dụng điện thoại trái phép khi điện thoại bị mất.



Tác dụng và lợi ích của chức năng chống trộm FRP là không thể phủ nhận đối với người dùng Android, tuy nhiên trong một số trường hợp ai đó cũng cần bỏ qua chức năng này vì một số lý do nào đó. Bypass FRP Lock là phương pháp được nhiều người lựa chọn, hoạt động dựa trên cách khai thác lỗ hổng trong cách yêu cầu phản hồi của Android khi máy được cắm vào một thiết bị thông qua giao thức OTG.

bypass frp lock

Download Bypass FRP Lock, Ứng dụng bẻ khóa tính năng chống trộm

Bypass FRP Lock hoạt động khá đơn giản: download và cài đặt ứng dụng trong thiết bị của bạn, sau đó nhập số kiểu thiết bị khóa FRP của bạn trong trường tìm kiếm, sau đó bạn sẽ nhận được danh sách các phương pháp bỏ qua FRP có liên quan đến thiết bị của bạn. Ứng dụng hỗ trợ cho các dòng SAMSUNG, HUAWEI, LG, SONY, ASUS, LENOVO, MOTO, OPPO, ZTE, XIAOMI, COOLPAD...

Còn App Lock là công cụ bảo mật cho điện thoại Android bằng cách khóa lại các ứng dụng trên thiết bị của bạn, chẳng hạn như danh bạ, tin nhắn, thư viện ảnh... App Lock giúp khóa ứng dụng bằng mật khẩu số hoặc hình vẽ.

Các tính năng chính của Bypass FRP Lock:

- Bẻ khóa chức năng chống trộm

- Vô hiệu hóa tính năng FRP trên Android

- Hỗ trợ nhiều dòng điện thoại


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bypass FRP Lock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bypass frp lock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bypass FRP Lock Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm