download Các dạng bài tập về danh từ lớp 4 File DOC

Các dạng bài tập về danh từ lớp 4

 File DOC

Download Các dạng bài tập về danh từ lớp 4 - Bài tập luyện từ và câu lớp 4

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/09/2017

Các dạng bài tập về danh từ lớp 4 là nội dung kiến thức trong môn tiếng việt lớp 4 nhằm hỗ trợ các em học sinh lớp 4 ôn tập các kiến thức về danh từ như danh từ chung, danh từ riêng, các cụm danh từ… Các dạng bài tập về danh từ lớp 4 được tổng hợp đầy đủ dưới đây là tài liệu củng cố kiến thức cho các em học sinh rất hữu ích và đầy đủ.


Danh từ được chia ra làm rất nhiều loại khác nhau và cách sử dụng các loại danh từ cũng có sự khác nhau. Chính vì thế để giúp các em học sinh phân biệt và sử dụng chính xác các loại danh từ thì việc vận dụng các kiến thức đã được học trên lớp vào làm các dạng bài tập về danh từ lớp 4 là rất cần thiết. Các dạng bài tập chính là dạng bài tập xác định các danh từ trong câu, tìm các danh từ theo cấu tạo…

Cũng dành cho các em học sinh lớp 4, tài liệu đề thi tiếng Anh lớp 4 gồm ma trận đề thi tiếng anh mới nhất được cập nhật rất đầy đủ để các em học sinh lớp 4 và các giáo viên, trong đề thi tiếng Anh lớp 4 sẽ có các nội dung rèn các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết cho các em học sinh.


Các dạng bài tập về danh từ lớp 4
Download Các dạng bài tập về danh từ lớp 4 - Phần mềm Bài tập luyện từ và câu lớp 4

 

Trong tài liệu ôn tập các dạng bài tập về danh từ lớp 4 còn tổng hợp đầy đủ các nội dung kiến thức lý thuyết liên quan đến các danh từ, cách phân loại các loại danh từ và đưa ra ví dụ để các em học sinh dễ hiểu nhất. Các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh có thể tham khảo và sử dụng tài liệu này để hướng dẫn, giảng giải cho các em học sinh các kiến thức về danh từ một cách bài bản và hệ thống nhất. Mỗi dạng bài tập về danh từ lớp 4 đều có rất nhiều các bài tập kèm theo đẻ các em học sinh thực hành vận dụng kiến thức thuận tiện nhất.

Bên cạnh môn tiếng Việt, tài liệu Toán cơ bản lớp 4 sẽ cung cấp cho các học sinh nhiều bài tập hay để ôn luyện củng cố kiến thức của mình, ngoài ra Toán cơ bản lớp 4 còn rèn luyện cho học sinh tư duy toán học nhạy bén hơn, biết cách giải quyết các vấn đề toán học linh hoạt hơn.

Trong môn tiếng việt lớp 4 bên cạnh các kiến thức về các dạng bài tập về danh từ lớp 4 thì các em học sinh lớp 4 có thể ôn tập thêm các bài tập về danh từ, động từ, tính từ để củng cố kiến thức về các loại từ trong tiếng việt một cách đầy đủ nhất. Các bài tập về danh từ, động từ, tính từ đều có đáp án kèm theo, các bậc phụ huynh có thể hướng dẫn các em ôn tập ngay tại nhà.


Liên kết tải về - [130 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Các dạng bài tập về danh từ lớp 4 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Các dạng bài tập về danh từ lớp 4 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat các dạng bài tập về danh từ lớp 4 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Các dạng bài tập về danh từ lớp 4 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm