download Các dạng đề thi trắc nghiệm Đại Học môn Hoá (Tổng hợp)

Các dạng đề thi trắc nghiệm Đại Học môn Hoá

 (Tổng hợp)

Download Các dạng đề thi trắc nghiệm Đại Học môn Hoá - Các dạng đề thi Đại học môn Hóa học

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 17/11/2017

Các dạng đề thi trắc nghiệm Đại Học môn Hoá giới thiệu đến các học sinh phổ thông lớp 12 đang chuẩn bị thi Đại học cũng như những người đang ôn thi Đại học các dạng đề thi hóa học cơ bản. Đây là các dạng đề thi theo kiểu trắc nghiệm là các dạng câu hỏi ngắn, được ví như cuộc chạy đua maratong, yêu cầu sinh viên phải làm nhanh và chính xác.


Các dạng đề thi trắc nghiệm Đại Học môn Hoá chỉ đơn thuần là các bài tập không có đáp án đi kèm, giúp học sinh làm quen và rèn luyện với nhiều loại bài tập khác nhau. Bí quyết để thi trắc nghiệm đạt điểm cao và việc biết đến nhiều dạng bài, khi gặp có thể giải quyết được ngay. Việc ôn luyện thường xuyên với các dạng đề là yếu tố giúp bạn đạt điểm cao trong các kỳ thi.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo ngay đề thi đại học môn Hóa khối B năm 2014 được Taimienphi.vn tổng hợp và đăng tải tại đây rất đầy đủ để các em học sinh ôn tập chuẩn bị cho kì thi sắp tới, đề thi đại học môn Hóa khối B có đáp án chi tiết kèm theo vì thế các bạn học sinh có thể dễ dàng đối chiếu lại kết quả bài làm của mình một cách chính xác nhất.

de thi trac nghiem dai hoc mon hoa

Tổng hợp đề thi trắc nghiệm đại học môn Hóa

Các dạng đề thi trắc nghiệm Đại Học môn Hoá tổng hợp các kiến thức của hóa học của bậc Phổ thông, chủ yếu tập trung vào lớp 12, như công thức hóa học, phản ứng hóa học, tính khối lượng thể tích các chất, tính nồng độ, xác định tên gọi của phản ứng hóa học....Tài liệu này có thể sử dụng để học, ôn thi dành cho học sinh và giáo viên.

Đối với các bạn học sinh có dự định đăng ký thi đại học khối C thì đề cương ôn tập môn Lịch sử lớp 12 là tài liệu tự học, tự ôn tập môn Lịch sử rất hay mà các em có thể lưu lại sử dụng cho năm học cuối cấp 3, đề cương ôn tập môn Lịch sử lớp 12 được xây dựng bám sát vào kiến thức sách giáo khoa Lịch sử lớp 12 với những nội dung trọng tâm để các em yên tâm ôn tập.

Nội dung của tài liệu các dạng đề thi trắc nghiệm Đại Học môn Hoá:

- Giới thiệu các dạng đề thi Đại học môn Hóa
- Các dạng câu hỏi Hóa học trắc nghiệm
- Tổng hợp kiến thức Hóa học bậc Trung học Phổ thông
- Giúp luyện thi đạt kết quả cao


Liên kết tải về - [ 2,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Các dạng đề thi trắc nghiệm Đại Học môn Hoá được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat các dạng đề thi trắc nghiệm đại học môn hoá là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Các dạng đề thi trắc nghiệm Đại Học môn Hoá (Tổng hợp)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm