download Bài tập kết hợp thì hiện tại đơn và hiện tại tiếp diễn Phiên bản doc

Bài tập kết hợp thì hiện tại đơn và hiện tại tiếp diễn

 Phiên bản doc

Download Bài tập kết hợp thì hiện tại đơn và hiện tại tiếp diễn - Bài tập tiếng Anh về các thì

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 23/11/2017

Bài tập kết hợp thì hiện tại đơn và hiện tại tiếp diễn là tài liệu tổng hợp rất nhiều các bài tập tiếng anh hay về ngữ pháp các thì trong tiếng anh. Đây sẽ là tài liệu tự học tiếng anh dành cho các em học sinh, các bạn sinh viên và cả những người đã đi làm rồi yêu thích môn học này. Chắc chắn nếu chăm chỉ thực hành, kiến thức tiếng anh về thì hiện tại đơn, hiện tại tiếp diễn của các bạn sẽ tăng lên đáng kể.


Đối với những ai đang học tiếng anh hoặc yêu thích tiếng anh thì chắc hẳn thường xuyên gặp các bài tập kết hợp thì hiện tại đơn và hiện tại tiếp diễn trong các bài kiểm tra, bài thi tiếng anh. Chính vì thế để rèn luyện kỹ năng làm các bài tập kết hợp thì này, ngoài việc ôn tập kiến thức thì việc thực hành làm các bài tập kết hợp thì hiện tại đơn và hiện tại tiếp diễn là rất cần thiết.
 
Các bài tập kết hợp thì hiện tại đơn và hiện tại tiếp diễn được xây dựng dưới rất nhiều dạng bài khác nhau như bài tập trắc nghiệm, bài viết lại câu... Qua việc thực hành làm các bài tập này, chắc chắn kiến thức về thi trong tiếng anh của các bạn sẽ tăng cao đáng kể, giúp mọi người tự tin hơn khi gặp các dạng bài tập này và giải quyết dễ dàng.
 
Bài tập kết hợp thì hiện tại đơn và hiện tại tiếp diễn là tài liệu tham khảo hữu ích dành cho các em học sinh, sinh viên, những người đã đi làm và cả các thầy cô giáo. Đây là tài liệu để các em tự học và thực hành ngay tại nhà. Các giáo viên có thể lưu lại các bài tập này để sử dụng trong việc ôn tập kiến thức cho các em học sinh ngay trên lớp.
 
Bên cạnh thì hiện tại thì các bài tập tiếng Anh về thì tương lai gần cũng là tài liệu vô cùng quan trọng, giúp các em nhận dạng và sử dụng nhuần nhuyễn thì tương lai trong tiếng Anh, các bài tập tiếng Anh về thì tương lai gần được chúng tôi chọn lọc là những bài tập tiêu biểu nhất, giúp các em củng cố kiến thức để chuẩn bị cho các kỳ thi quan trọng.

Nhìn chung, bài tập kết hợp thì hiện tại đơn và hiện tại tiếp diễn khá dễ. Tuy nhiên, bạn sẽ phải nắm bắt được kiến thức của từng thì, để tránh sự nhầm lẫn trong quá trình vận dụng kết hợp.

bai tap ket hop thi hien tai don va hien tai tiep dien

Download bài tập kết hợp thì hiện tại đơn và hiện tại tiếp diễn

Điều quan trọng nhất để giúp bạn có thể giải quyết được bài tập kết hợp thì hiện tại đơn và hiện tại tiếp diễn, đó là việc bạn phải nắm chắc được ngữ pháp của từng thì, qua đó có cách chia động từ cho đúng ngữ cảnh biểu đạt của câu. Vì vậy, trước khi bắt tay vào làm bài tập kết hợp thì hiện tại đơn và hiện tại tiếp diễn, bạn phải có được nền tảng kiến thức vững chắc, có như vậy, bạn mới thấy được tính hiệu quả của việc thực hành khi học bất cứ môn học nào.

Bên cạnh bài tập về thì các bài tập về mệnh đề danh ngữ trong Tiếng Anh cũng được nhiều người tìm kiếm với mục đích rèn luyện cách sử dụng mệnh đề danh ngữ trong tiếng Anh, đồng thời các bài tập về Mệnh đề Danh ngữ trong Tiếng Anh được đưa ra dưới dạng câu hỏi trắc nghiệm nên các bạn chỉ việc lựa chọn đáp án chính xác.

Khi làm bài tập kết hợp thì hiện tại đơn và hiện tại tiếp diễn, bạn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng, cẩn thận điền những đáp án chính xác nhất dựa trên những kiến thức mà mình nắm bắt được để đánh giá được đúng năng lực của mình. Sau khi hoàn thành xong, bạn có thể xem lại đáp án và so sánh với đáp án được cung cấp để tự chấm điểm được mức độ chính xác của các bài tập mà bạn đã làm. Bên cạnh những chia sẻ hữu ích về bài tập kết hợp thì hiện tại đơn và thì hiện tại tiếp diễn để giúp các bạn đọc giả có thêm nhiều dạng bài tập hay phục vụ cho quá trình học tập nghiên cứu của mình.

Để củng cố kiến thức về thì trong tiếng anh thì bài tập trắc nghiệm về thì trong tiếng anh sẽ là tài liệu ôn tập và củng cố kiến thức rất hiệu quả mà các bạn không nên bỏ qua, bài tập trắc nghiệm về thì trong tiếng anh thích hợp dành cho mọi đối tượng ôn tập, ôn thi và có đáp án kèm theo để các mọi người dễ dàng kiểm tra kết quả bài làm của mình.

Tải Miễn Phí cũng chia sẻ cập nhật thêm nhiều tài liệu hay khác như bài tập tiếng Anh thì hiện tại hoàn thành với rất nhiều câu hỏi bài tập hay, chọn lọc, có đi kèm đáp án. Hay nội dung về mẫu bài tập trắc nghiệm so sánh trong tiếng Anh với các bài tập ôn tập trắc nghiệm phần ngữ pháp phù hợp với tất cả các em học sinh, sinh viên, hệ thống bài tập đi từ cơ bản đến nâng cao nên giúp các em tư duy và củng cố kiến thức của mình tốt hơn. 

 


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Thì hiện tại tiếp diễn trong tiếng Anh
    Nhờ cấu trúc đơn giản nhưng diễn tả được rất nhiều ý nghĩa ngữ pháp và ngữ nghĩa khác nhau, thì hiện tại tiếp diễn đã trở nên cực kì phổ biến trong quá trình sử dụng tiếng Anh, đặc biệt là tiếng Anh
  • Thì hiện tại hoàn thành trong tiếng Anh
    Thì hiện tại hoàn thành (Present Perfect Tense) diễn tả một hành động hoặc trạng thái đã xảy ra tại một thời điểm không xác định trong quá khứ hoặc một hành động bắt đầu trong quá khứ và còn kéo dài
  • Cấu trúc Have been và cách dùng trong tiếng Anh
    Không chỉ là dấu hiệu cơ bản nhận biết thì hiện tại hoàn thành, cấu trúc Have been / Has been còn được sử dụng kết hợp với giới từ To hoặc trong các câu bị động trong thì hiện tại hoàn thành và mang
  • Thì quá khứ đơn trong tiếng Anh
    Thì quá khứ đơn là một trong những đơn vị ngữ pháp đơn giản và được sử dụng phổ biến nhất trong tiếng Anh. Nó dùng để diễn tả một, một vài hành động đã xảy ra và kết thúc hoàn toàn trong quá khứ hoặc
  • Thì tương lai đơn trong tiếng Anh
    By Chipu
    Là một trong những thì đơn giản nhất trong tiếng Anh, thì tương lai đơn được sử dụng rộng rãi cả trong giao tiếp hằng ngày và lĩnh vực học thuật. Trong bài viết này, hãy cũng Taimienphi.vn tìm hiểu
  • 2 Cách đổi vùng quốc gia trên iPhone, để tải ứng dụng trên Appstore
    Người dùng có thể dễ dàng đổi quốc gia trên iPhone, App Store chỉ với vài thao tác đơn giản để tải game hay app chỉ được phát hành tại một số khu vực nào đó mà chưa có mặt tại Việt Nam và trong bài
  • Cách sử dụng Zoom trên Chromebook, trình duyệt Firefox, Cốc Cốc
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Ngoài việc cài đặt và sử dụng Zoom trên Laptop, PC, điện thoại,..., hiện tại, bạn còn có thể sử dụng Zoom trên ChromeBook. Tính năng và thao tác sử dụng Extension Zoom trên trình duyệt được rút gọn, đơn giản hơn nhiều so với các phiên bản khác, tuy nhiên nếu người dùng biết khai thác đúng cách thì đây sẽ là công cụ tuyệt vời để bạn quản lý, tạo phòng họp trực tuyến nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.
  • Cách vay tiền tại Tima nhanh và đơn giản
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Hướng dẫn cách vay tiền tại Tima, hỗ trợ người dùng biết tuần tự các bước đăng ký vay, hoàn thiện hồ sơ vay để gia tăng cơ hội vay tiền từ các đối tác cho vay tại Tima. Một vài mẹo lựa chọn khoản vay nhanh, thủ tục giải ngân đơn giản cũng được tổng hợp ở bài viết này.
  • Cách điền đơn xin việc trong bộ hồ sơ xin việc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Đơn xin việc là giấy tờ quan trọng mà bạn cần bổ sung vào hồ sơ xin việc. Nó cho phép bạn trình bày chi tiết về năng lực cá nhân đồng thời bày tỏ mong muốn được làm việc tại vị trí tuyển dụng. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn cách điền đơn xin việc trong bộ hồ sơ bán sẵn, giúp bạn thể hiện bản thân và truyền cảm hứng để nhà tuyển dụng liên hệ bạn đến phỏng vấn.
  • Cách tải Hay Day tại Việt Nam trên điện thoại Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    HayDay (Hay Day) là một game nông trại nổi tiếng của Supercell được ở nhiều quốc gia và Việt Nam không nằm trong số đó. Nhưng Taimienphi có cách tải Hay Day tại Việt Nam trên Android và iOS cực đơn giản, nếu bạn muốn chơi Hay Day ngay bây giờ thì hãy thực hiện theo hướng dẫn của Taimienphi, thành công 1000%.
  • Cách chụp màn hình dài, cuộn trên Windows 11 nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hiện tại trên Windows 11 chưa có cách để chụp màn hình dài, người dùng vẫn cần phải sử dụng phần mềm của bên thứ ba như ShareX, PicPick, Snip & Sketch ... Ngày hôm nay, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn chụp màn hình dài trên Windows 11 bằng ShareX, phần mềm có giao diện đơn giản và dễ sử dụng.
  • Cách đổi màu nền trong Word 2019
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Nếu thấy màu nền mặc định trong Word 2019 bản mới quá đơn điệu, nhàm chán thì tại sao bạn không thay đổi màu nền trong Word 2019 cho mới mẻ và dễ nhìn hơn? Mời các bạn tham khảo các bước thực hiện đổi màu nền file văn bản trên Word trong bài viết này để biết các thao tác thực hiện.
  • 2 điều kiện để F1 cách ly tại nhà 5 ngày và lưu ý khi thực hiện
    Về vấn đề cách ly y tế đối với người tiếp xúc gần (F1) với các ca bệnh xác định Covid 19, mới đây Bộ Y tế đã có công văn hướng dẫn điều kiện để F1 cách ly tại nhà 5 ngày. Mời bạn đọc theo dõi bài
Bài tập kết hợp thì hiện tại đơn và hiện tại tiếp diễn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài tập kết hợp thì hiện tại đơn và hiện tại tiếp diễn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài tập kết hợp thì hiện tại đơn và hiện tại tiếp diễn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài tập kết hợp thì hiện tại đơn và hiện tại tiếp diễn Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm