download Call Flash cho Android

Call Flash

 cho Android

Download Call Flash - Tạo hiệu ứng đẹp mắt cho cuộc gọi

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 23/06/2020

Call Flash là ứng dụng thay thế màn hình cuộc gọi miễn phí trên smartphone. Sử dụng tiện ích Call Flash này, người dùng có thể tùy chỉnh cách điện thoại thông báo mỗi khi có cuộc gọi đến và đi, tin nhắn, thư điện tử và cuộc gọi nhỡ.


Call Flash cung cấp cho người dùng rất nhiều hình ảnh đẹp mắt thay thế màn hình cuộc gọi đơn điệu và nhàm chán. Kho hình nền của ứng dụng tương đối phong phú và được chia thành nhiều chủ đề khác nhau như điện ảnh, cổ điển, phong cảnh, girl xinh hoặc đơn giản. Bên cạnh đó nhiều theme, gói biểu tượng miễn phí đẹp hơn vẫn liên tục được cập nhật thường xuyên.

Call Flash cung cấp màn hình cuộc gọi đến và đi toàn màn hình, rõ nét ở chất lượng HD. Ứng dụng này hoạt động đơn giản, linh hoạt và rất tiện sử dụng. Người dùng chỉ cần chọn hình ảnh yêu thích làm màn hình cuộc gọi cho từng số liên lạc trong danh bạ. Call Flash cho Android tập trung vào các chủ đề màn hình cuôc gọi đẹp mắt. Mỗi khi có cuộc gọi đến, màn hình của bạn sẽ hiển thị các hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp, đồng thời đèn flash phía sau cũng nhấp nháy giúp bạn không bao giờ bỏ lỡ.

call flash

 

Download Call Flash - Tạo hiệu ứng đẹp mắt cho cuộc gọi

Bên cạnh tính năng thay đổi màn hình cuộc gòi thì hàng triệu người dùng tin tưởng, sử dụng Call Flash để xác định người gọi người gọi đến, trong trường hợp không biết ai đang gọi. Tiện ích cho phép bạn chặn số điện thoại hoặc cuộc gọi không mong muốn từ các cuộc gọi danh sách đen của mình, tránh quấy rối và đan xen những người tiếp xúc. Call Flash là giải pháp bảo vệ an toàn và hiệu quả việc liên lạc của người dùng thông qua thiết bị di động.

Hiện nay Koplayer là phần mềm giả lập Android khá mới được nhiều người sử dụng để chơi game hay thử nghiệm các ứng dụng điện thoại trên máy tính, ưu điểm của Koplayer chính là cung cấp các hướng dẫn chi tiết về các tính năng về chơi game mà người chơi không phải mất công mày mò.

call flash 2

 

Tải Call Flash - Thay đổi theme, hiệu ứng flash cho cuộc gọi đến

Call Flash cho phép người dùng tùy chỉnh phong cách của từng đối tượng người gọi tới. Chẳng hạn như bạn có thể thiết lập màn hình cuộc gọi riêng cho họ với những theme chủ đề có sẵn hoặc theme do bạn thiết lập. Bên cạnh đó hiệu ứng flash thông báo cuộc gọi tới cũng có thể thay đổi cá nhân hóa theo từng người. Các kiểu đèn nháy khác nhau cho mỗi cuộc gọi đến sẽ làm cho điện thoại của bạn trở nên đặc trưng và hết sức thú vị. Cũng nhờ đó bạn sẽ không lo bị bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi quan trọng nào.

Một tính năng năng nữa mà rất nhiều người dùng yêu thích ở Call Flash đó là chặn cuộc gọi. Tính năng này giúp bạn không bao giờ phải nhận những cuộc gọi không muốn đến từ những công ty quảng cáo, mời gọi lừa đảo, quấy rối. Hơn thế nữa bạn còn có thế thiết lập danh sách đen cho các cuộc gọi mà bạn cảm thấy khó chịu, ngăn chặn mọi thông tin liên quan đến người đó kể cả tin nhắn. Ngoài ra, với những số điện thoại lạ hoặc lần đầu gọi tới, ứng dụng cũng cung cấp các kiểu thông báo đặc trưng, nhờ đó bạn có thể nhanh chóng xác định được đâu là những số điện thoại quan trọng cũng như những cuộc gọi quấy rầy.

Ngoài ra, nếu bạn đang cần một ứng dụng chỉnh sửa ảnh nhỏ gọn nhưng chứa đựng nhiều tính năng mạnh mẽ thì Camera360 Lite là lựa chọn hoản hảo dành cho bạn. Là phiên bản thu gọn của Camera360, ứng dụng Camera360 Lite chỉ có dung lượng 4MB tuy nhiên vẫn cung cấp đầy đủ cho người dùng những tính năng chỉnh sửa không kém gì ứng dụng gốc, tiện ích khá phù hợp với các dòng máy hạn chế về bộ nhớ trong.

Các tính năng chính của Call Flash:

- Các theme đẹp, thú vị và phong cách

- Đèn flash nhấp nháy khi có cuộc gọi đến.

- ­ Đơn giản, dễ sử dụng

- Cập nhật các theme mới mỗi tuần


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo hiệu ứng độc đáo cho bức ảnh trên PC bằng Snagit
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Phần mềm hỗ trợ chụp ảnh, quay phim màn hình và thu video Snagit có giao diện tương đối đơn giản. Bạn có thể chỉnh sửa file ảnh tùy thích chỉ với một vài cú nhấp chuột. Phần mềm Snagit được rất người sử dụng để tạo hiệu ứng cho bức ảnh của mình bởi nó tích hợp sẵn một số mẫu, gợi ý của nhà phát triển.
  • Cách thêm hiệu ứng video chat trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Với các ứng dụng liên lạc như Messenger, WhatsApp,.. chúng ta có thể dễ dàng thực hiện các cuộc gọi video với bạn bè và người thân. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng biết cách trang điểm để trở nên xinh đẹp hơn khi gọi video. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách thêm hiệu ứng video chat trên Facebook để bạn tháy đổi diện mạo trong các cuộc gọi video trên facebook Messenger.
  • VLC Media Player - Tạo hiệu ứng Desktop theo chiều sâu
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bạn đã bao giờ thử tưởng tượng biến Desktop của mình xuất hiện theo chiều sâu vô tận bằng cách làm hiển thị thêm nhiều màn hình nữa trên Desktop, các màn hình này sẽ hiện ra càng sâu vào trong nhìn khá độc đáo. Hãy cùng thực hiện điều này trên phần mềm giải trí nổi tiếng VLC Media Player.
  • Vô hiệu hóa màn hình Lock Screen trong Windows 8
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Hệ điều hành Windows 8 được nhà cung cấp phát triển theo xu hướng các thiết bị cảm ứng cầm tay. Khi muốn đăng nhập Windows 8, chúng ta phải click chuột vào màn hình Lock Screen sau đó mới đến màn hình đăng nhập để nhập Password. Điều này rất bất tiện, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách vô hiệu hóa Lock Screen trong Windows 8.
  • Cách gọi video trên Facebook, gọi điện có hình Facebook trên Laptop, PC
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Cách gọi video call trên Facebook bằng máy tính được chia sẻ trong bài viết dưới đây giúp bạn đọc có thể trò chuyện và nhìn thấy nhau dù ở cách xa nhau hàng nghìn cây số. Dưới đây là hướng dẫn cách gọi video Facebook Messenger trên máy tính nhanh chóng và đơn giản nhất.
  • Cách tạo tuyết rơi trên màn hình máy tính mừng Giáng sinh
    Chỉ với một số thủ thuật nhỏ để tạo tuyết rơi trên màn hình, bạn đã có thể dễ dàng khoác một chiếc áo mới bằng khung cảnh bông tuyết trắng xóa đang rơi mang đậm không khí của ngày lễ Giáng Sinh lên
  • WebCamMax - Xóa tất cả các hiệu ứng đã chọn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Với WebCamMax ngoài việc ghi lại những hình ảnh từ Webcam chúng còn cho phép bạn tạo thêm các hiệu ứng để thêm sinh động trong lúc trò chuyên, với bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo và xóa các hiệu ứng đó nhé. Các bạn cùng tham khảo.
  • Skype - Từ chối các cuộc gọi Video
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Văn Sơn
    Bạn không muốn nhận bất kì cuộc gọi Video nào từ người khác hoặc chỉ muốn chặn một số người trong danh sách Skype của mình. taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách từ chối các cuộc gọi Video khi sử dụng phần mềm chat Skype.
  • Cách ẩn tùy chọn đổi mật khẩu máy tính từ màn hình CTRL ALT DEL
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Làm thế nào để ẩn tùy chọn đổi mật khẩu máy tính từ màn hình CTRL ALT DEL trong Windows? Khi mà sau khi nhấn tổ hợp phím Ctrl + Alt + Delete, hệ thống sẽ gọi ra màn hình Windows Security và người dùng có thể thay đổi mật khẩu đăng nhập ở đó. Bài viết dưới đây là cách bạn có thể vô hiệu hóa khả năng thay đổi mật khẩu từ màn hình Ctrl + Alt + Delete trong Windows 10, 8.1,7 thông qua Group Policy hoặc tinh chỉnh registry.
  • Skype phát hành Photos Effect
    Kể từ khi được ra mắt đến nay, ứng dụng Skype của Microsoft không ngừng được phát triển và bổ sung thêm nhiều tính năng mới, đáp ứng nhu cầu người dùng, chẳng hạn như các tính năng mới trong cuộc trò
  • Cách tạo hiệu ứng Watercolor cho ảnh bằng Photoshop
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Cách tạo hiệu ứng Watercolor cho ảnh bằng Photoshop khá đơn giản và dễ thực hiện. Chỉ với các bước dưới đây là bạn đã có thể tạo được hiệu ứng Watercolor cho hình ảnh của mình.
  • Tạo hiệu ứng hoạt hình cho Slide trong PowerPoint đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    PowerPoint là một phần mềm hỗ trợ trình chiếu, giúp người dùng làm slide thuyết trình, slide báo cáo,... Đặc biệt, PowerPoint còn là phần mềm phổ biến được nhiều giáo viên lựa chọn làm công cụ giảng dạy. Nếu chưa biết cách tạo hiệu ứng hoạt hình cho Slide trong PowerPoint như thế nào bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo nhé.
  • Cách tạo hiệu ứng webcam khi gọi video Skype bằng Magic Camera
    Magic Camera là một trong những phần mềm tạo hiệu ứng webcam được yêu thích nhất hiện nay, cung cấp vô số hiệu ứng webcam độc đáo và đẹp mắt để bạn thêm vào video webcam, cũng như các cuộc gọi video
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Call Flash được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat call flash là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Call Flash cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Color Call 3/5 Tạo hiệu ứng cuộc gọi cho di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm