download Color Call cho Android

Color Call

 cho Android

Download Color Call - Tạo hiệu ứng cuộc gọi cho di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/09/2019

Color Call là ứng dụng hay cho điện thoại mang đến nhữn thêm tuyệt đẹp cùng đèn flash nhấp nháy khi có cuộc gọi. Color Call đơn giản và nhanh chóng, dễ sử dụng, chỉ cần một nhấp, điện thoại của bạn sẽ trở nên độc đáo hơn bao giờ hết



Color Call cho Android là ứng dụng thay thế màn hình cuộc gọi miễn phí trên smartphone. Sử dụng chương trình này, bạn có thể tùy chỉnh cách điện thoại thông báo mỗi khí có cuộc gọi đến. Ứng dụng hoạt động linh hoạt và rất tiện sử dụng.

color call

Tải Color Call - Hình nền cuộc gọi cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Color Call cho iPhone mang tới cho người dùng hàng trăm hình nền cuộc gọi theo nhiều chủ đề khác nhau. Bạn được thỏa sức lựa chọn thay đổi, tùy biến, như hiệu ứng trái tim bay, cánh hoa rơi hay ánh sáng lấp lánh. Đặc biệt mỗi số điện thoại trong danh bạ có thể được thiết lập màu sắc và hiệu ứng hình động khác nhau. Từ đó, khi có cuộc gọi đến, chỉ cần nhìn qua màn hình là bạn đã có thể biết ngay ai đó đang gọi.

Call Flash cũng là ứng dụng giúp thay đổi màn hình cuộc gọi trở nên đẹp mắt và độc đáo, sử dụng Call Flash bạn cũng có thể tùy chỉnh cách điện thoại thông báo mỗi khi có cuộc gọi đến, đi, tin nhắn và thư điện tử...

color call 2

Download Color Call - Tạo hiệu ứng cuộc gọi cho iPhone

Không chỉ giúp mang lại hiệu ứng màn hình cuộc gọi độc đáo, Color Call còn có thể kích hoạt đèn led phát sáng nhấp nháy thông báo khi có người gọi đến, giúp bạn không bỏ lỡ những cuộc gọi quan trọng. Hơn nữa, mọi tính năng trong ứng dụng đều được cung cấp miễn phí, cho phép bạn tự do thay đổi theo sở thích và tạo sự hấp dẫn cho chiếc điện thoại của mình.

Air Live Drive là ứng dụng giúp người dùng quản lý và truy cập dữ liệu đám mấy trực tiếp từu ổ đĩa, với Air Live Drive bạn có thể truy cập dữ liệu từ Google Drive, Dropbox, SkyDirve... trực tiếp từ ổ cứng máy tính một cách nhanh chóng và tiện lợi.


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Color Call được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat color call là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Color Call cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Call Flash 3/5 Tạo hiệu ứng đẹp mắt cho cuộc gọi
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm