download Camera 365 Plus Cho Android

Camera 365 Plus

 Cho Android

Download Camera 365 Plus - Chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh đẹp mắt

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 13/07/2020

Camera 365 Plus là ứng dụng chỉnh sửa ảnh và cung cấp nhiều chế độ chụp ảnh khác nhau, kết hợp các hiệu ứng làm đẹp để bạn có những bức hình tuyệt vời nhất. Camera 365 Plus giúp bạn đẹp hơn với làn da mịn màng, hay những bức ảnh kỳ diệu với phong cách ma thuật, đồng thời có thể quay video và tạo tính năng hoạt hình GIF.


1. Giới thiệu về Camera 365 Plus

Camera 365 Plusứng dụng chụp ảnh selfie có tính năng chụp ảnh nhanh với các bộ lọc hình ảnh đẹp và hiệu ứng ảnh để làm đẹp cho khuôn mặt của bạn, hoặc tạo ảnh GIF hoạt hình với chế độ HD, tốc độ cao và chất lượng cao. Camera 365 Plus cũng hỗ trợ quay video với chất lượng HD đầy đủ, áp dụng các hiệu ứng đẹp mắt cho video, quản lý tất cả hình ảnh và video mà bạn đã tạo, xem hoặc chia sẻ chúng bất cứ lúc nào.

camera 365 plus

Download Camera 365 Plus trên Android, Chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh đẹp mắt

Camera 365 Plus cho các bạn gái một làn da mượt mà hồng hào chỉ bằng một cú chạm, biến ảnh của bạn sang phong cách đen trắng cổ điển, làm mờ các các đối tượng trên ảnh hay áp dụng màu tôi cho hình ảnh. Các hiệu ứng hình ảnh khác nhau như Vintage thể hiện cảm xúc hồi tưởng của bạn, ảnh phác thảo làm cho hình ảnh giống tranh vẽ, làm biến dạng hình ảnh theo phong cách hài hước hay làm cho ảnh của bạn trông giống như X-Ray.

2. Các đặc điểm chính của Camera 365 Plus:

- Chụp ảnh nhiều chế độ, quay video HD.

- Áp dụng nhiều bộ lọc và hiệu ứng làm đẹp cho hình ảnh.

- Biến ảnh theo phong cách đen trắng, Vintage.

- Quản lý tất cả hình ảnh và video mà bạn đã tạo.

3. App liên quan

B612 cũng là ứng dụng chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh tự sướng với rất nhiều hiệu ứng làm đẹp giúp bạn có được bức hình ưng ý, có thể hẹn giờ chụp ảnh, đăng và chia sẻ ảnh trực tiếp qua mạng xã hội, ngoài ra B612 còn cho phép chèn thêm hình dán sticker ngộ nghĩnh, vẽ và phác thảo trên ảnh, gỡ bỏ các vết mờ, mụn trên ảnh "tự sướng", làm trắng răng và vô số tùy chọn khác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Camera 365 Plus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat camera 365 plus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Camera 365 Plus Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cameringo Lite 3/5 Chụp ảnh với nhiều hiệu ứng đẹp mắt
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm