download Cameringo Lite Cho Android

Cameringo Lite

 Cho Android

Download Cameringo Lite - Chụp ảnh với nhiều hiệu ứng đẹp mắt

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/07/2020

Cameringo Lite có chức năng chụp ảnh với nhiều hiệu ứng sinh động kết hợp các tính năng của ứng dụng chỉnh sửa ảnh mang đến cho bạn những bức ảnh với nhiều phong cách mới lạ. Cameringo Lite cung cấp một số chế độ chụp ảnh cổ điển và hiện đại với tổng số hơn 300 bộ lọc trực tiếp có thể tùy chỉnh và hơn 20 khung hình để áp dụng.


1. Giới thiệu về Cameringo Lite

Cameringo Lite cung cấp một giao diện chụp ảnh đơn giản nhưng đầy phong cách, máy ảnh chuyên nghiệp này bao gồm nhiều hiệu ứng ảnh trong thời gian thực nhanh như Lomo và Vintage, bao gồm một số loại ống kính khác nhau để áp dụng, hơn 300 bộ lọc trực tiếp có thể tùy chỉnh và hơn 20 khung hình ấn tượng. Ứng dụng này cũng cho phép bạn tạo ra các bức ảnh HDR với các bộ lọc ánh xạ tông màu FAUX HDR, các hiệu ứng mô phỏng của một số máy ảnh cổ điển bao gồm kiểu 16mm và siêu 8 mà bạn sẽ dễ dàng tìm thấy trong các gói bộ lọc đi kèm.

cameringo lite

Download Cameringo Lite trên Android, Chụp ảnh với nhiều hiệu ứng đẹp mắt

Cameringo Lite còn hỗ trợ quay video với các bộ lọc trực tiếp, bao gồm quay video chuyển động chậm và nhanh, tạm dừng và tiếp tục và thậm chí vẽ trong thời gian thực trong khi quay. Bạn cũng có thể tạo ra các hình ảnh động GIF với tất cả các bộ lọc có sẵn, cho phép thay đổi tốc độ ghi hình để sản xuất hình ảnh động hài hước. Ngoài ra, người dùng cũng có thể thay đổi thời gian thực phơi sáng, độ tương phản, độ sáng trên hình ảnh,.

2. Các đặc điểm chính của Cameringo Lite:

- Chụp ảnh nhiều chế độ, hiệu ứng thời gian thực.

- Hơn 300 bộ lọc trực tiếp có thể tùy chỉnh và hơn 20 khung hình.

- Tạo ảnh HDR đẹp mắt, chụp ảnh Lomography và hipster.

- Quay video với bộ lọc đẹp, tao video chuyển động chậm.

- Tùy chỉnh phơi sáng, độ tương phản, độ sáng cho ảnh.

3. App liên quan

Camera360 cũng là ứng dụng chụp ảnh tự sướng và chỉnh sửa ảnh với rất nhiều hiệu ứng làm đẹp giúp bạn có được bức hình ưng ý, có thể hẹn giờ chụp ảnh, đăng và chia sẻ ảnh trực tiếp qua mạng xã hội, ngoài ra Camera360 còn cho phép chèn thêm hình dán sticker ngộ nghĩnh, vẽ và phác thảo trên ảnh, gỡ bỏ các vết mờ, mụn hay tàn nhang trên khuôn mặt, làm trắng răng và vô số tùy chọn khác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cameringo Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cameringo lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cameringo Lite Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm