download Camera Oppo F7 Cho Android

Camera Oppo F7

 Cho Android

Download Camera Oppo F7 - Chụp ảnh tự sướng trên Oppo F7

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 15/06/2021

Camera Oppo F7 là ứng dụng chụp ảnh selfie trên điện thoại Android của bạn, hỗ trợ cho tính năng chụp ảnh tự sướng vốn là thế mạnh của dòng điện thoại Oppo, làm tăng sự sắc nét cho hình ảnh, đặc biệt là trong điều kiện ánh sáng yếu. Các chế độ chụp ảnh của Camera Oppo F7 mang đến cho bạn những bức ảnh ấn tượng nhất.


1. Giới thiệu về Camera Oppo F7

Camera Oppo F7 mang đến một phong cách chụp ảnh tự sướng độc đáo và khác biệt trên điện thoại Oppo, Camera selfie cho ứng dụng Oppo F7 cho phép bạn thêm các bộ lọc vào nền hoặc hậu cảnh Ảnh nền được tự động làm mờ. Đồng thời ứng dụng chụp ảnh tự sướng cho Android này cũng sẽ trang trí selfie của bạn với biểu tượng cảm xúc ngộ nghĩnh, nhãn dán và văn bản thú vị cho hình ảnh. Bạn cũng được xem trước kết quả chụp ảnh để đánh giá chất lượng ảnh.

camera oppo f7

Download Camera Oppo F7 cho Android, Chụp ảnh tự sướng trên Oppo F7

Camera Oppo F7 cho phép chụp ảnh bằng cách sử dụng phím âm lượng, hẹn giờ và đếm ngược để chụp ảnh, cài đặt cân bằng trắng, cài đặt chế độ màn hình, chạm để thu phóng, chụp ảnh toàn cảnh thông minh. kết hợp công nghệ AI Beauty sẽ giúp nhận diện đối tượng trên ảnh phân biệt trực tiếp cảnh và đối tượng để giúp xử lý hình ảnh như mong muốn để có được sự cân bằng giữa độ sáng và màu sắc.

2. Các đặc điểm chính của Camera Oppo F7:

- Chụp ảnh tự sướng trên Oppo.
- Hiệu ứng và bộ lọc thời gian thực.
- Chụp ảnh sắc nét trong môi trường ánh sáng yếu.
- Thêm biểu tượng cảm xúc ngộ nghĩnh, nhãn dán và văn bản cho ảnh.
- Hẹn giờ, đếm ngược để chụp ảnh.

3. App liên quan

B612 cũng là ứng dụng ảnh ảnh tự sướng độc đáo trên điện thoại với nhiều hiệu ứng làm đẹp ngay tức thì, thêm nhãn dán hay các biểu tượng cảm xúctrên ảnh, ngoài ra B612 còn làm tối đường viền ảnh nhằm tăng tính tập trung cho ảnh, hẹn giờ chụp ảnh, đăng và chia sẻ ảnh trực tiếp qua mạng xã hội.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Camera Oppo F7 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat camera oppo f7 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Camera Oppo F7 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sweet SelfieỨng dụng chụp ảnh tự sướng trên điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm