download Camtasia Video Tutorials Cho Android

Camtasia Video Tutorials

 Cho Android

Download Camtasia Video Tutorials - Hướng dẫn sử dụng Camtasia bằng video

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/02/2023

Camtasia Video Tutorials cung cấp cho người dùng hơn 60 loạt video hướng dẫn từng bước chỉ cho bạn cách sử dụng Camtasia cho nhu cầu cá nhân hoặc công việc của bạn. Camtasia là một phần mềm chỉnh sửa và quay video màn hình tiêu chuẩn công nghiệp để tạo video chuyên nghiệp cho nhu cầu hướng dẫn và tất cả các nhu cầu ghi màn hình khác.


1. Giới thiệu về Camtasia Video Tutorials

Camtasia Video Tutorials mang đến cho những người thường xuyên sử dụng Camtasia để quay màn hình các video hướng dẫn chi tiết cách sử dụng phần mềm này. Bạn sẽ được xem hơn 60 video chất lượng HD giới thiệu các tính năng cơ bản đến chuyên sâu dành cho cả người mới bắt đầu và cả những người đã sử dụng phần mềm này. Các video có thể tải xuống để sử dụng ngoại tuyến, miễn phí hoàn toàn, có tùy chọn xóa âm thanh và khả năng điều hướng dễ dàng.

camtasia video tutorials

Download Camtasia Video Tutorials, Hướng dẫn sử dụng Camtasia bằng video

Camtasia Video Tutorials rất hữu ích cho những người thường xuyên có nhu cầu quay phim màn hình, nó sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng các tính năng ghi âm, quay màn hình làm sao để tạo ra video sắc nét nhất. Bạn có thể xem video ở toàn màn hình trên thiết bị di động, có thể xóa các video đã xem và lưu vào danh sách riêng các video quan tâm của bạn.

2. Các tính năng chính của Camtasia Video Tutorials:

- Hướng dẫn sử dụng Camtasia bằng video.
- Cách quay màn hình, ghi âm sắc nét.
- Hơn 60 video chất lượng HD.
- Xem Video toàn màn hình.
- Cho phép xóa âm thanh, điều hướng dễ dàng.

3. App liên quan

Phần mềm Camtasia Studio gọi tắt là Camtasia với chức năng quay phim chụp ảnh màn hình chất lượng cao, hình ảnh âm thanh sắc nét và chế độ quay, chụp rất linh hoạt, cùng với đó thì Camtasia Studio cũng  cung cấp nhiều công cụ chỉnh sửa và tùy biến video, tăng khả năng sáng tạo với các video.

Learn Video Editing cũng là tài liệu hướng dẫn sử dụng Camtasia gồm cả nội dung lý thuyết và thực hành, bên cạnh đó Learn Video Editing còn cung cấp thêm tài liệu về cách sử dụng phần mềm Adobe Premiere.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Camtasia Video Tutorials được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat camtasia video tutorials là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Camtasia Video Tutorials Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm