download Learn Video Editing Cho Android

Learn Video Editing

 Cho Android

Download Learn Video Editing - Tìm hiểu cách chỉnh sử video

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 13/02/2023

Learn Video Editing là ứng dụng học tập đơn giản, dễ dàng cho công việc tìm hiểu cách chỉnh sửa video bằng Premiere và Camtasia, với quyền truy cập vào các nội dung hạn chế. Chương trình học của Learn Video Editing bao gồm các chương giới thiệu, các câu đố đơn giản, các mẫu thực hành chỉnh sửa video trực quan.


1. Giới thiệu về Learn Video Editing

Learn Video Editing cung cấp một bản tóm tắt nhanh chóng về các khái niệm thiết yếu trong Premiere và Camtasia thông qua các chương học tập đơn giản và dễ nắm bắt. Bạn có thể tìm hiểu về Adobe Premiere bao gồm cách cài đặt, giao diện làm việc, bảng điều khiển công cụ, cách thêm hình ảnh và video, tạo tiêu đề và khung hình chính, chuyển đổi video. Đối với Adobe Camtasia: cài đài đặt, cách ghi màn hình, trình bày PowerPoint, chỉnh sửa video và thêm hiệu ứng, thêm chú thích...

learn video editing

Download Learn Video Editing, Tìm hiểu cách chỉnh sử video

Learn Video Editing là ứng dụng lý tưởng cho việc học tập khi bạn đang di chuyển ở bất cứ nơi đâu và vào bất cứ lúc nào. Bạn cũng có thể mua ứng dụng PremiereCamtasia với giá rẻ để sử dụng, nội dung học tập được phân phối đều đặn cho cả thực hành và lý thuyết, mỗi bài học được trình bày chi tiết và dễ hiểu cho những người mới bắt đầu.

2. Các tính năng chính của Learn Video Editing:

- Hướng dẫn sử dụng Premiere và Camtasia.
- Tìm hiểu cách chỉnh sửa video.
- Nội dung lý thuyết và thực hành.
- Các mẫu ví dụ về chỉnh sửa, thêm hiệu ứng video.

3. App liên quan

Để chỉnh sửa và tạo các video độc đáo trên nền tảng di động bạn có thể sử dụng VivaVideo với khả năng tạo ra câu chuyện video để bạn chia sẻ những khoảnh khắc độc đáo với bạn bè, nhiều người yêu thích VivaVideo còn bởi kho hiệu ứng độc đáo, tính năng cho phép thêm giọng nói video, xuất video để chia sẻ lên nhiều nền tảng khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Learn Video Editing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat learn video editing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Learn Video Editing Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm