download Car Destruction League Cho Android

Car Destruction League

 Cho Android

Download Car Destruction League - Game mô phỏng đua xe hủy diệt

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/08/2020

Car Destruction League là game đua xe khai thác một nội dung rất đặc biệt, đó là vừa điều khiển xe tô tô vừa thực hiện những màn đụng độ hủy diệt vào đối phương, phá hủy càng nhiều xe càng tốt. Trong quá trình đua xe bạn cũng sẽ có cơ hội mở khóa những môi trường nổi bật và những mô hình xe tuyệt vời khác.


1. Giới thiệu về Car Destruction League

Car Destruction League là game đua xe dành cho những người thích nổi loạn, thích một cái gì đó điên rồ vượt ra khỏi những cái thông thường. Bạn sẽ lái chiếc xe của mình và sẵn sàng đề đâm xe vào đối thủ để nghiền nát, phá hủy chúng, giống như bạn đang gây ra một vụ tai nạn xe chết người. Mỗi cấp độ trong game thách thức bạn để phá hủy nhiều xe hơn và có được thành tích tốt, hãy bình tĩnh trong mọi hoàn cảnh để lái xe và tấn công vào những chiếc xe khác trước khi nó phá hủy bạn.

car destruction league

Download Car Destruction League, Game mô phỏng đua xe hủy diệt

Car Destruction League mang đến cơ chế vật lý chân thực điều khiển xe trơn tru, chọn chế độ lái xe phù hợp với phong cách của bạn. Game mang đến hệ thống môi trường đa dạng: đấu trường núi lửa, trận derby, sân bay trực thăng trên sân thượng cùng với đồ họa 3D đầy mê hoặc và âm thanh đua xe chân thực nhất.

2. Các tính năng chính của Car Destruction League:

- Game đua xe tấn công đối thủ.
- Thực hiện đâm xe, phá hủy.
- Chọn chế độ lái xe phù hợp.
- Môi trường đấu xe đa dạng.
- Đồ họa 3D chân thực và âm thanh sinh động.

3. Game liên quan

Demolition Derby: Crash Racing cũng là tựa game đua xe phong cách hủy diệt nơi bạn thể hiện sự không khoan nhượng trên đấu trường khi tấn công phá hủy càng nhiều xe đối thủ càng tốt, bạn có thể lựa chọn 6 chiếc xe đua kiểu Mỹ trong game Demolition Derby: Crash Racing đồng thời kiếm tiền để nâng cấp, tùy chỉnh diện mạo của từng chiếc xe.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Car Destruction League được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat car destruction league là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Car Destruction League Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm