download Demolition Derby: Crash Racing Cho Android

Demolition Derby: Crash Racing

 Cho Android

Download Demolition Derby: Crash Racing - Game đua xe phong cách hủy diệt

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 23/08/2019

Demolition Derby: Crash Racing là tựa game đua xe chiến đấu vô cùng thú vị, nơi bạn không chỉ phải điều khiển quái xế của mình di chuyển mà còn phải phá hủy mọi thứ trên đường đi, chiến đấu không khoan nhượng trên đấu trường. Trải nghiệm game Demolition Derby: Crash Racing để tận những những sự kiện đua xe độc đáo và tận hưởng niềm vui chiến thắng bất tận.




Không giống với với những game đua xe thông thường khác chỉ thiên về tốc độ và đích đến, game Demolition Derby: Crash Racing sẽ đặt ra cho bạn nhiều thử thách hơn, đó là việc phải tìm cách hủy diệt đối thủ và tồn tại càng lâu càng tốt, trải nghiệm game đua xe độc đáo này để thể hiện bản lĩnh và cả sự tàn nhẫn của mình bằng những chiếc xe đua vô cùng mạnh mẽ, trên một chiến trường đầy khói bụi và sự tàn phá dữ dội.

demolition derby crash racing

Download Demolition Derby: Crash Racing, Game đua xe phong cách hủy diệt

 

Demolition Derby: Crash Racing cho phép các game thủ lựa chọn 6 chiếc xe đua kiểu Mỹ, có thể kiếm tiền để nâng cấp và tùy chỉnh diện mạo của các loại xe, thay đổi cách điều khiển xe phù hợp với sở thích. Việc hoàn thành mỗi vòng đua sẽ mang đến cho bạn những phần thưởng nhất định, hãy nhớ là mỗi chiếc xe có những đặc điểm riêng và bạn cần hiểu cách sử dụng chúng, bình tĩnh đối mặt với mọi thử thách để có được những chiến thắng xứng đáng.

Nếu yêu thích thể loại đua xe địa hình thì 2XL MX Offroad sẽ là trải nghiệm thú vị cho bạn, với rất nhiều đường đua mô phỏng môi trường sa mạc đầy khói bụi, 2XL MX Offroad tái hiện những pha biểu diễn mô tô đẹp mắt qua đồ họa sắc nét, âm thanh nền chân thực.

 

Các tính năng chính của Demolition Derby: Crash Racing:

 

- Game mô phỏng đua xe hủy diệt

- Nhiều loại xe để lựa chọn

- Đường đua đa dạng

- Cho phép nâng cấp, tùy chỉnh xe

- Đồ họa 3D sắc nét, hiệu ứng âm thanh nền sinh động


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Demolition Derby: Crash Racing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat demolition derby: crash racing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Demolition Derby: Crash Racing Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm