download Carista OBD2 Cho Android

Carista OBD2

 Cho Android

Download Carista OBD2 - Chẩn đoán lỗi xe hơi

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 22/03/2019

Carista OBD2 là ứng dụng hỗ trợ trên thiết bị di động với chức năng chẩn đoán các lỗi xảy ra với các bộ phận của xe hơi, tùy chỉnh chức năng và bổ sung các dịch vụ trên xe. Chỉ cần cắm bộ chuyển đổi OBD2 của bạn, khởi chạy Carista OBD2là bạn có thể tiết kiệm đáng kể thời gian và tiền bạc cho các đại lý và cơ khí.




Carista OBD2 giúp bạn tìm hiểu lý do vì sao xe hơi của bạn lại xảy ra tình trạng bất thường, hiển thị cho bạn danh sách các mã lỗi được lưu trữ trong xe của bạn cũng như ý nghĩa của chúng. Chức năng chẩn đoán nâng cao giúp kiểm tra và đặt lại mã lỗi của tất cả các mô-đun trong xe, bao gồm. ABS, túi khí và các hệ thống dành riêng cho nhà sản xuất khác.

carista obd2

Download LiveBoot, Theo dõi quá trình khởi động thiết bị Android

 

Việc kiểm tra tình trạng chiếc xe của mình là một việc làm rất cần thiết của các tài xế, chẳng hạn đối với xe Toyota hay lexus, bạn có thể sử dụng phần mềm Techstream để kiểm tra tình trạng của các bộ phận trên xe ô tô của mình, Techstream hiện được cộng đồng lái xe sử dụng khá nhiều.

Carista OBD2 cũng hỗ trợ cá nhân hóa các tính năng tiện nghi và tiện lợi của xe theo ý thích của bạn, loại bỏ tất cả những phiền toái bạn phải đối phó, có thể tránh chuyến đi đến trạm kiểm tra trước khi hệ thống của xe đã thu thập đủ dữ liệu lái xe để sẵn sàng thử nghiệm. Ngoài ra còn các dịch vụ nâng cao khác mà bạn có thể tìm hiểu.

 

Các tính năng chính của Carista OBD2:

 

 

- Kiểm tra, chẩn đoán lỗi xe hơi

- Tùy chỉnh các tính năng của xe

- Cá nhân hóa các tiện nghi của xe

- Hỗ trợ nhiều loại xe


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Carista OBD2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat carista obd2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Carista OBD2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm