download Cars 4D Cho Android

Cars 4D

 Cho Android

Download Cars 4D - Ứng dụng xem các loại xe ô tô dưới dạng 4D chân thực

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/08/2019

Cars 4D+ là ứng dụng thực tế ảo cho phép người dùng quan sát các loại xe hơi và xe ô tô dưới dạng hình ảnh 4D, Cars 4D+ được tạo ra nhằm mục đích giúp trẻ em có thể tìm hiểu kỹ và có cái nhìn thực tế hơn về thế giới xe hơi.



Người dùng chỉ cần sử dụng điện thoại đã download và cài đặt Cars 4D+ để quét các thẻ có in hình các loại xe ô tô cùng bảng chữ cái đi kèm. Từ chữ A đại diện cho xe cứu thương (Ambulance) đến chữ Z đại diện cho loại xe tải chuyên vận chuyển các loài động vật tại sở thú (Zoo Transporter). Với bộ card đi kèm, bạn có thể điều khiển xe di chuyển trên những con đường được ghép bằng các lá bài và kiểm tra kỹ năng lái xe của mình.

cars 4d

 

Tải Cars 4D+ cho Android - Ứng dụng tạo xe hơi 4D cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Đặc biệt, Cars 4D+ còn cho phép người dùng quan sát một cách chi tiết từng phương tiện bằng cách truy cập chế độ Garage Mode. Bạn có thể phóng to để xem các bộ phận phức tạp của những chiếc xe, hoặc thu nhỏ để xem chúng từ bất kỳ góc độ nào mình muốn. Vì mỗi loại xe đều là duy nhất, bạn có thể thay đổi tất cả các tùy chọn có sẵn được thiết kế riêng cho từng phương tiện.

Animal 4D cũng là ứng dụng xem ảnh 4D trên màn hình điện thoại đang rất hot hiện nay, Animal 4D sẽ giúp bạn dễ dàng đưa các con vật 4D lên màn hình thiết bị một cách vô cùng chân thực ngay trước mắt bạn.

cars 4d 2

Download Cars 4D+ cho iPhone - Ứng dụng xem các loại xe ô tô dưới dạng 4D chân thực

Ứng dụng xem ảnh ô tô 4d này là lựa chọn tuyệt vời dành cho các tín đồ đam mê xe hơi. Bởi Cars 4D+ là ứng dụng thực tế ảo  sẽ giúp bạn tìm được rất nhiều thông tin thú vị về các loại xe, chẳng hạn như chiếc xe cứu thương đầu tiên được chế tạo vào năm nào hoặc vận tốc tối đa mà một chiếc xe cảnh sát có thể đạt được là bao nhiêu. Tiện ích sẽ diễn giải và cung cấp cho bạn những thông tin đầy đủ nhất về các loại xe mà bạn muốn tìm hiểu trong chế độ Garage.

Bạn tham khảo thêm Humanoid 4D+, ứng dụng cho phép bạn khám phá các bộ phận cơ thể con người một cách chi tiết dưới dạng 4D, bạn có thể khám phá việc giải phẫu cơ thể với trải nghiệm AR bằng cách kết hợp Humanoid 4D+ với flashcard.


Liên kết tải về - [61 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cars 4D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cars 4d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cars 4D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm