download Câu hỏi trắc nghiệm Lịch sử lớp 12 File DOC

Câu hỏi trắc nghiệm Lịch sử lớp 12

 File DOC

Download Câu hỏi trắc nghiệm Lịch sử lớp 12 - Trắc nghiệm lịch sử 12 bài 16

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/01/2018

Câu hỏi trắc nghiệm Lịch sử lớp 12 bài 16: Phong trào giải phóng dân tộc và Tổng khởi nghĩa tháng Tám (1939 -1945) được Taimienphi.vn sưu tầm và đăng tải chi tiết dưới đây. Các em học sinh lớp 12 có thể lưu lại tài liệu này để ôn tập kiến thức lịch sử một cách bài bản và khoa học nhất.


Toàn bộ nội dung câu hỏi trắc nghiệm Lịch sử lớp 12 được xây dựng bám sát vào kiến thức trong sách giáo khoa lịch sử lớp 12 bài 16 xung quanh nội dung cuộc tổng khởi nghĩa tháng 8 và phong trào giải phóng dân tộc của nhân dân ta. Các câu hỏi trắc nghiệm dưới đây được phân chia làm 4 cấp độ khác nhau là nhận biết, thông hiểu, vận dụng thấp và vận dụng cao. Các em học sinh lớp 12 có thể thử sức mình làm các bài tập trắc nghiệm dưới đây để củng cố và kiểm tra kiến thức lịch sử một cách khách quan và chính xác nhất.

Câu hỏi trắc nghiệm Lịch sử lớp 12
Download Câu hỏi trắc nghiệm Lịch sử lớp 12 

Bên cạnh đó thư viện câu hỏi trắc nghiệm Lịch sử lớp 12 đều có đáp án kèm theo nên rất thuận tiện cho các em học sinh lớp 12 tự ôn tập kiến thức ngay tại nhà. Ngay sau khi học xong kiến thức bài 16 trên lớp, các em học sinh có thể kiểm tra kiến thức của mình qua việc làm tuyển tập câu hỏi trắc nghiệm này, vừa giúp các em củng cố, mở rộng kiến thức, vừa giúp ghi nhớ kiến thức lâu hơn để luôn học tập tốt môn Lịch sử trong cả năm học.

Để luyện thi môn Lịch sử lớp 12 hiệu quả nhất, các em học sinh có thể tham khảo ngay đề thi môn Sử lớp 12 để thực hành kiểm tra kiến thức lịch sử một cách bàn bản và khoa học nhất. Hơn thế nữa khi luyện tập với đề thi môn Sử lớp 12, các em học sinh lớp 12 sẽ được làm quen trước với cấu trúc đề thi, giúp các em tự tin hơn khi bước vào kì thi chính thức và đạt được các thành tích tốt nhất cho môn học này.

Hiện nay sắp sang năm 2018, tính theo âm lịch của người Châu Á, đặc biệt là ở Việt Nam, bạn đã chuẩn bị cho gia đình mình một cuộn lịch âm 2018 với những ghi chép rõ ràng về các ngày lễ, ngày nghỉ trong năm hay chưa, lịch âm 2018 sẽ mang tới cho bạn các kế hoạch tuyệt vời nhất.


Liên kết tải về - [178 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Câu hỏi trắc nghiệm Lịch sử lớp 12 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Câu hỏi trắc nghiệm Lịch sử lớp 12 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat câu hỏi trắc nghiệm lịch sử lớp 12 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Câu hỏi trắc nghiệm Lịch sử lớp 12 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm