download CD Label Designer 9.0.1

CD Label Designer

 9.0.1

Download CD Label Designer - Thiết kế nhãn đĩa CD đẹp mắt

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/10/2022

CD Label Designer là phần mềm chuyên nghiệp giúp bạn tạo các vỏ đĩa CD và nhãn dán cho hộp đĩa DVD, cũng như tờ bìa quảng cáo, nhãn dán cho đĩa danh thiếp. CD Label Designer có rất nhiều ưu điểm nổi bật như chức năng biên tập chuyên nghiệp, tính linh hoạt cao, hay xuất ảnh và bản in với độ phân giải cao.


Nhiệm vụ đầu tiên của bạn sau khi tải CD Label Designer và chạy trên máy tính Windows là chọn ổ đĩa có chứa CD muốn khai thác cho dự án mới, chỉnh sửa mặt trước, bên trong, mặt sau, tờ bìa quảng cáo hoặc hộp DVD và bắt đầu quy trình thiết kế nhanh.

Nổi tiếng nhất trong lĩnh vực thiết kế nhãn đĩa phải kể tới phần mềm CoverPro với các tùy chọn chọn font chữ, cỡ chữ hoặc màu sắc cho các đoạn văn bản tích hợp lên nhàn đĩa, ngoài ra CoverPro còn hỗ trợ tùy chỉnh kích thước để tạo bản in phù hợp nhất.


CD Label Designer
Download CD Label Designer - Phần mềm Thiết kế nhãn đĩa CD đẹp mắt

Không chỉ có sẵn nhiều skin bắt mắt, CD Label Designer còn cung cấp một trình đơn hỗ trợ, hướng dẫn người dùng thực hiện mọi thao tác cần thiết. Phần mềm CD Label Designer cho phép chèn ảnh, hình khối, văn bản và chữ viết hình vòng cung vào dự án mới, hay áp dụng hàng loạt các tùy chọn tùy biến để thay đổi màu sắc, font chữ, kích thước và căn chỉnh bìa đĩa.

AudioLabel CD/DVD Cover Maker cũng là một lựa chọn tốt cho công việc thiết kế nhãn đĩa, ưu điểm của AudioLabel CD/DVD Cover Maker là khả năng làm việc với nhiều thao tác được tự động hóa, bổ sung nhiều thông tin vào nhãn đĩa cho bạn.


Các tính năng chính của CD Label Designer:

- Tạo, thiết kế vỏ đĩa CD, nhãn dán cho hộp đĩa DVD.

- Chức năng biên tập chuyên nghiệp.

- Xuất ảnh với độ phân giải cao.

- Nhiều skin bắt mắt.

- Chèn ảnh, hình khối, văn bản, v.v.



Liên kết tải về - [6.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

CD Label Designer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CD Label Designer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cd label designer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CD Label Designer 9.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm