download Chế độ trực hè của giáo viên mầm non File DOC

Chế độ trực hè của giáo viên mầm non

 File DOC

Download Chế độ trực hè của giáo viên mầm non - Chế độ làm việc hè của giáo viên mầm non

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/09/2017

Tháng 6, tháng 7 là thời gian các trường học và các giáo viên được nghỉ hè, trong đó, các giáo viên mầm non cũng được nghỉ 2 tháng hè theo đúng quy định, tuy nhiên, chế độ trực hè của giáo viên mầm non mới nhất 2017 như thế nào? Mời các thầy cô có thể tham khảo bài viết này để biết được nhiệm vụ hè và chế độ đãi ngộ được hưởng trong thời gian nghỉ hè.


Nghỉ hè là thời gian để các thầy cô và các em học sinh có thể nghỉ ngơi sau một năm giảng dạy và học tập vất vả, tuy nhiên, các thầy cô vẫn phải thực hiện nhiệm vụ trực hè, vì vậy, thông tin về chế độ trực hè của giáo viên mầm non mới nhất 2017 sẽ là thông tin hữu ích dành cho những ai đang giảng dạy mầm non có thể nắm bắt được chính xác nhiệm vụ của mình, đồng thời, biết được những chế độ đãi ngộ trong dịp hè.

Đối với các giáo viên, chế độ nghỉ thai sản cũng vô cùng quan trọng,  trường hợp thời gian nghỉ thai sản trùng với lịch nghỉ hè sẽ có chế độ của giáo viên mầm non nghỉ thai sản trùng với nghỉ hè được quy định riêng khác với những trường hợp khác, trong chế độ của giáo viên mầm non nghỉ thai sản trùng với nghỉ hè sẽ nói rõ các chính sách về tiền thai sản cùng với thời gian được nghỉ thêm của những đối tượng này.


Chế độ trực hè của giáo viên mầm non
Download Chế độ trực hè của giáo viên mầm non

 

Theo quy định của Bộ Giáo dục & Đào tạo, giáo viên mầm non phải được nghỉ 2 tháng hè, vì vậy, các cơ sở giáo dục sẽ phải có trách nhiệm bố trí công việc để giáo viên được nghỉ theo đúng quy định. Ngoài ra, trong thời gian nghỉ hè, giáo viên cũng sẽ được hưởng một số chế độ đã ngộ như công khai lương, trợ cấp cho giáo viên trong thời gian nghỉ hè, cụ thể, lương công khai của từng giáo viên sẽ được tính theo hệ số lương, trình độ của từng giáo viên.

Những quy định này đều thuộc về chế độ làm việc của giáo viên mầm non, trong đó nói rõ hơn về thời gian làm việc, thời gian nghỉ hè của giáo viên bậc mầm non, bởi lứa tuổi mầm non là giao đoạn đầu đời của bé nên chế độ làm việc của giáo viên mầm non cũng có những điểm khác biệt so với các giáo viên ở cấp học cao hơn.

Chế độ trực hè của giáo viên mầm non mới nhất 2017 còn quy định cụ thế mức phụ cấp cho từng giáo viên dựa theo vùng giảng dạy, chế độ ưu đãi dành riêng cho giáo viên các trường công lập và tư thục,... Nắm bắt được chế độ trực hè của giáo viên mầm non mới nhất 2017 sẽ giúp các cơ sở giáo dục có thông tin để thực hiện tốt quy định của Bộ GD & ĐT, các giáo viên sẽ nắm bắt được chế độ đãi ngộ cũng như mức lương, trợ cấp trong thời gian nghỉ hè để đảm bảo được những quyền lợi chính đáng cho bản thân trong dịp nghỉ hè.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Chế độ trực hè của giáo viên mầm non - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chế độ trực hè của giáo viên mầm non được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chế độ trực hè của giáo viên mầm non là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chế độ trực hè của giáo viên mầm non File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm