download Cheapflights Cho Android

Cheapflights

 Cho Android

Download Cheapflights - Ứng dụng săn vé máy bay giá rẻ cho Android, iPhone

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/02/2020

Ứng dụng Cheapflights giúp bạn tìm kiếm, so sánh và đặt chuyến bay giá rẻ từ hàng trăm hãng hàng không và đại lý du lịch trên toàn cầu. Ứng dụng được phát triển bởi nhóm những người có đam mê du lịch để giúp bạn tìm được chuyến bay ưu đãi nhất trong hành trình của mình.


Giới thiệu Cheapflights:

Thông qua ứng dụng đặt vé máy bay Cheapflights, người dùng có thể so sánh các chuyến bay giá rẻ từ hàng trăm hãng hàng không và đại lý du lịch trên toàn thế giới. Tìm những ngày có giá rẻ nhất để bay qua tính năng Price Calendar và Chart Views. Hoặc sử dụng tính năng Smart Value để tìm các chuyến bay tốt nhất bằng cách cân bằng giá và chuyến bay. Lưu và so sánh các chuyến bay từ kết quả tìm kiếm của bạn để xem sau.

cheapflights

Download Cheapflights - Ứng dụng săn vé máy bay giá rẻ cho Android, iPhone

Dịch vụ so sánh chuyến bay Cheapflights rất đơn giản và hoàn toàn miễn phí để sử dụng. Tất cả những gì bạn cần làm là tìm kiếm, lọc và đặt chuyến bay của mình. Sau đó ứng dụng sẽ gửi thông tin cho bạn trực tiếp đến các hãng hàng không hoặc đại lý du lịch để đặt vé máy bay của bạn mà không có bất kỳ khoản phí ẩn nào.

Các tính năng chính của Cheapflights:

- Tìm kiếm vé máy bay giá rẻ.

- Lọc cơ sở dữ liệu.

- Đặt vé máy bay qua mạng.

Ứng dụng liên quan:

Jetradar cũng là ứng dụng đặt vé máy bay giúp bạn tìm kiếm các hãng hàng không với giá ưu đãi, Jetradar cũng giúp bạn so sánh giá vé máy bay của nhiều hãng khác nhau và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với túi tiền của mình.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cheapflights được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cheapflights là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cheapflights Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Jetradar 3/5 Tìm kiếm vé máy bay giá rẻ cho điện thoại Android, iPhone
  • TripAdvisor 3/5 Tìm kiếm thông tin điểm du lịch, nhà hàng, khách sạn
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm