download AccorHotels Cho Android

AccorHotels

 Cho Android

Download AccorHotels - Ứng dụng đặt phòng, săn vé máy bay giá rẻ cho khách du lịch

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/04/2019

AccorHotels là ứng dụng đặt phòng giá rẻ thông qua các thiết bị di động được phát triển bởi tập đoàn kinh doanh khách sạn hàng đầu của Pháp, với AccorHotels bạn có thể tìm thấy các thương hiệu yêu thích của mình trong một ứng dụng duy nhất, nhanh tay tải để tận dụng lợi thế của dịch vụ độc quyền.



Thông qua AccorHotels, việc đặt phòng khách sạn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Người dùng có thể đặt đêm khách sạn của mình từ trong số các nhóm 3.700 khách sạn. Nhanh chóng tìm khách sạn gần vị trí mình thông qua tính năng định vị. Đồng thời tìm hiểu chi tiết về các dịch vụ của từng khách sạn, đọc ghi chú TripAdvisor và bình luận, liên hệ với một khách sạn trong một cú pháp nhấp chuột, qua email hoặc điện thoại.

accorhotels

 

Tải AccorHotels cho Android - Ứng dụng đặt phòng khách sạn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

AccorHotels là lựa chọn hàng đầu cho những khách du lịch với sự an tâm tuyệt đối. Bạn có thể tìm thấy ở đây ý tưởng du lịch tốt nhất với 70 thành phố hướng dẫn. Đặt lái Uber của bạn để đạt được điểm đến. Hay đọc các ấn phẩm báo chí yêu thích của bạn miễn phí trên di động. Nhóm tất cả các chi tiết chuyến bay của bạn, xe lửa, khách sạn... với nhau trong một nơi duy nhất. Hơn nữa bạn còn nhận được một lời nhắc nhở đặt phòng 48 giờ trước khi bạn rời khỏi...

accorhotels 2

Download AccorHotels cho iPhone - Ứng dụng đặt phòng, săn vé máy bay giá rẻ cho khách du lịch.

Đặc biệt người dùng AccorHotels có thể đồng bộ tài khoản của mình trên nhiều thiết bị. Nhờ vậy việc theo dõi và sửa đổi có thể thực hiện trên điện thoại, trên mạng internet hoặc với các trung tâm cuộc gọi. Download tài liệu với hướng dẫn chi tiết về 70 thành phố nổi tiếng được viết bằng 8 ngôn ngữ khác nhau có bản đồ tương tác đi kèm. Thậm chí bạn có thể truy cập ngoại tuyến để sử dụng trong suốt thời gian lưu trú của mình.

Nếu bạn chưa đến Sài Gòn và đang có dự định tham quan thành phố này thì Vibrant Ho Chi Minh City là ứng dụng miễn phí chắc hẳn bạn sẽ cần tới, Vibrant Ho Chi Minh City được đánh giá là cuốn cẩm lang toàn diện nhất dành cho khách du lịch muốn khám phá những địa điểm hấp dẫn của thành phố lớn nhất phía Nam.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AccorHotels được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat accorhotels là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AccorHotels Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TravelTriangle 3/5 Ứng dụng săn vé máy bay, phòng khách sạn giá rẻ
  • Travelzoo 3/5 Ứng dụng săn tour du lịch giá rẻ cho di động
  • Trip.comỨng dụng đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn giá rẻ cho Android
  • HotelTonightỨng dụng đặt phòng khách sạn trên thiết bị di động
  • ExpediaỨng dụng đặt vé máy bay qua điện thoại
  • Hotels CombinedỨng dụng săn phòng khách sạn chất lượng, giá rẻ
  • DespegarỨng dụng săn vé máy bay, đặt phòng khách sạn giá rẻ qua điện thoại Android
  • TreeboỨng dụng đặt phòng khách sạn trực tuyến
  • AirAsiaỨng dụng săn vé máy bay AirAsia giá rẻ qua di động
  • CheapflightsỨng dụng săn vé máy bay giá rẻ cho Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm