download Jetradar Cho Android

Jetradar

 Cho Android

Download Jetradar - Tìm kiếm vé máy bay giá rẻ cho điện thoại Android, iPhone

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/05/2022

Ứng dụng Jetradar giúp so sánh ưu đãi vé từ hàng trăm đại lý, gửi các ưu đãi vé máy bay tuyệt vời đến điện thoại, máy tính bảng hoặc thiết bị di động khác. Tải Jetradar ngay để bắt đầu tìm chuyến bay của mình.



Giới thiệu Jetradar:

Jetradar cho phép người dùng truy cập vào các tính năng đặc sắc, cung cấp vé giá rẻ như: So sánh ưu đãi từ 1038 hãng hàng không thường và giá rẻ. So sánh giá vé từ hàng trăm đại lý du lịch và hệ thống đặt vé. Các ưu đãi vé máy bay và chuyến bay đang chờ đón bạn. Đặc biệt, bản đồ giá tiện lợi hiển thị vé giá rẻ với nhiều điểm đến. Chọn một nơi, đặt chuyến bay với sự an tâm và tiết kiệm.

jetradar

Download Jetradar - Tìm kiếm vé máy bay giá rẻ cho điện thoại Android, iPhone

Người dùng Jetradar có thể duyệt tìm kiếm chuyến bay, chuyến bay ưa thích, thông báo, thông tin hành khách - mọi thứ được đồng bộ hóa trên tất cả thiết bị trong hồ sơ cá nhân. Ngoài ra, ứng dụng đặt vé máy bay này còn cung cấp một số tính năng bổ sung giá trị nhằm mang đến trải nghiệm đặt vé tốt nhấ, bao gồm: Ưa thích- thêm kết quả tìm vé vào danh sách ưa thích, theo dõi thay đổi của giá vé ngay. Lịch sử - xem tất cả ưu đãi vé máy bay đã ghi nhận và bạn từng mua.

Các tính năng chính của Jetradar:

- Công cụ tìm kiếm toàn diện

- Khám phá các tùy chọn với Bản đồ giá

- Biểu lịch giá với các chuyến bay rẻ nhất

- Tạo hồ sơ cá nhân.

- Tùy chọn lọc linh hoạt

Ứng dụng liên quan:

Cheapflights cũng là ứng dụng hỗ trợ người dùng đặt vé và tìm kiếm vé máy bay giá rẻ một cách hiệu quả, cơ chế tìm kiếm thông minh cùng tính năng hỗ trợ cá nhân hóa người dùng Cheapflights sẽ giúp bạn dễ dàng săn giá máy bay giá rẻ nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Còn có rất nhiều cách săn vé máy bay giá rẻ khác mà chúng ta có thể tham khảo và tìm kiếm để tránh phải trả giá vé gốc mới có thể di chuyển tới những địa điểm du lịch của mình


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jetradar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jetradar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Jetradar Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm