download The King of Chess Cho Android

The King of Chess

 Cho Android

Download The King of Chess - Chơi game cờ vua trên điện thoại

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 21/07/2020

The King of Chess là phiên bản game cờ vua đơn giản trên nền tảng các thiết bị di động, một trò chơi trí tuệ giúp phát triển khả năng tư duy bằng cách sử dụng chiến lược và chiến thuật trong trò chơi. The King of Chess cho phép chơi với AI của thiết bị hoặc chơi với bạn bè, các đối thủ ngẫu nhiên do bạn lựa chọn, cạnh tranh trên bảng xếp hạng.


1. Giới thiệu về The King of Chess

The King of Chess mô phỏng chính xác bàn chơi cơ vua thực tế, được tối ưu hóa trên màn hình điện thoại và máy tính bảng với các di chuyển quân cờ dễ dàng và mượt mà. Cờ vua là một trong những mô thể trí tuệ cho 2 người chơi, hiện nay đã trở nền phổ biến trên thế giới, và được đưa vào các sự kiện thể thao tầm cỡ lớn của thế giới. Cũng như cách chơi cờ vua thực tế, game diễn ra trên một bảng hình vuông, gồm 8 hàng và 8 cột, tạo ra 64 ô hình vuông với các màu đậm và nhạt xen kẽ nhau.

the king of chess

Download The King of Chess trên Android, Chơi game cờ vua trên điện thoại

The King of Chess có luật chơi như sau: mỗi người sẽ bắt đầu ván cờ với 16 quân cờ và sẽ lần lượt đi các quân của mình sau khi đối phương đã đi xong một nước. Các quân cờ của mỗi bên bao gồm 8 tốt, 2 mã, 2 tượng, 2 xe, 1 hậu và 1 vua, người cầm quân trắng luôn là người đi đầu tiên; người kia cầm quân đen. Trò chơi kết thúc khi vua bị chiếu hết và người bị chiếu phải chịu thua, game hỗ trợ bảng xếp hạng thành tích để các đối thủ cạnh tranh với nhau.

2. Các đặc điểm chính của The King of Chess:

- Game cờ vua trên nền tảng Android.

- Chơi 2 người, bàn cờ vua truyền thống.

- Bảng xếp hạng thành tích để cạnh tranh.

- Giao diện đơn giản, di chuyển mượt mà.

3. Game liên quan

Real Chess cũng là một phiên bản game cờ vua nhưng dành cho nền tảng PC với hình ảnh được thiết kế chân thực đến từng chi tiết nhỏ trên quân cờ, tạo cho người chơi có cảm giác như đang ngồi trước một bàn cờ thật, game Real Chess mang tới 2 chế độ chơi bao gồm trơi trực tuyến và chơi offline, cơ hội giao lưu với hàng triệu cờ thủ trên khắp thế giới.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The King of Chess được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the king of chess là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The King of Chess Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm