download Chess for Android Mới nhất

Chess for Android

 Mới nhất

Download Chess for Android - Chơi cờ vua trên điện thoại

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 13/07/2020

Chess for Android là game cờ vua hấp dẫn và thú vị dành cho người dùng có niềm đam mê với cờ vua và những ai có mong muốn tìm hiểu, khám phá bộ môn thể thao trí tuệ này. Cơ chế điều khiển của Chess for Android được tối ưu hóa trên màn hình cảm ứng để chơi dễ dàng.


1. Giới thiệu chung về Chess for Android

Cờ vua được xem là một game tư duy chiến thuật lâu đời nhất thế giới. Giờ đây, bạn có thể chơi cờ vua trên thiết bị Android của bạn. Nếu đang muốn tìm một ứng dụng cho phép bạn chơi cờ vua trên Android tốt nhất thì taimienphi.vn sẽ gợi ý bạn Chess for Android. Cùng tìm hiểu về ứng dụng này nhé!

 

Download Chess for Android - Chơi cờ vua trên điện thoại

Chess for Android là một tựa game mô phỏng cờ vua siêu hot dành cho người dùng smartphone Android và người dùng PC. Đối với ứng dụng trên điện thoại, bạn có thể chơi game bằng 2 cách là chạm vào màn hình hoặc sử dụng các phím. Trong khi đó, khi chơi trên máy tính thì phổ biến là cách dùng chuột để chơi.

Chess for Android hiện có sẵn trên Google Play, do đó bạn có thể download ứng dụng về điện thoại và trải nghiệm chơi cờ vua với những tính năng tuyệt vời mà ứng dụng hỗ trợ. Chess cho Android hiện có hàng triệu người chơi trên toàn cầu.

2. Các tính năng nổi bật của Chess for Android

Chess for Android có những tính năng nổi bật sau:
- Dễ sử dụng: bạn có thể chơi bằng cách chạm vào màn hình hoặc sử dụng các phím
- Dễ dàng thay đổi màu sắc của bàn cờ theo ý muốn của bạn
- Chơi ở nhiều cấp độ: ngẫu nhiên, chơi với máy hoặc chơi tự do
- Nhập xuất trò chơi ở định dạng FEN/PGN đến hoặc từ clipboard hoặc thông qua chia sẻ, tải và lưu dưới dạng tệp hoặc được thiết lập thông qua trình chỉnh sửa vị trí.
- Ứng dụng hỗ trợ Giao diện cờ phổ quát (UCI) và Giao thức truyền thông cờ vua (WinBoard và XBoard), cho phép người dùng chơi ở nhiều chế độ khác nhau: chơi với máy hoặc đấu giải
- Tính năng kiểm soát thời gian khi chơi để người dùng có thể rèn luyện phản xạ và kiểm tra năng lực bản thân
- Hỗ trợ chế độ chơi online

3. Game liên quan

DroidFish Chess cũng là game cờ vua trên điện thoại với giao diện đẹp mắt, thao tác chơi mượt mà, bên cạnh đó DroidFish Chess còn có các tính năng như chơi với bạn bè hoặc chơi với máy tính, lưu màn chơi dang dở.

Liên kết tải về - [1.1M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chess for Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chess for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chess for Android Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GameVelvet 3/5 Game bài, game cờ trực tuyến
  • Chess Live 3/5 Game mô phỏng chơi cờ vua trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm