download Chess Coach Lite Cho Android

Chess Coach Lite

 Cho Android

Download Chess Coach Lite - Các câu đố về bộ môn cờ vua

Thu Hà  cập nhật: 01/06/2021

Chess Coach Lite là một trợ thủ đắc lực cho những ai yêu thích bộ môn cờ vua, trong đó bạn sẽ được thử thách bản thân với các câu đố liên quan đến game cờ vua thú vị, qua đó bạn sẽ học được thêm những chiến lược và mẹo hữu ích để chơi cờ tốt hơn.


 

1. Giới thiệu chung về Chess Coach Lite

Cờ vua là một trong những trò chơi hay và thú vị nhất trên Trái đất. Game này phù hợp với tất cả các đối tượng người chơi, từ trẻ nhỏ cho đến người già và hiện được hàng triệu người chơi trên khắp thế giới. Tuy nhiên, để hiểu cách chơi và chơi hiệu quả thì việc chỉ học luật chơi hay ghi nhớ tên các quân cờ dường như là chưa đủ. Thay vào đó, điều quan trọng hơn là bạn nên học những chiến lược/chiến thuật cũng như tìm hiểu cách điều khiển các quân trên bàn cờ. Đó chính là lý do vì sao bạn nên xem xét một ứng dụng hỗ trợ bạn việc này tốt như Chess Coach Lite. Để tìm hiểu chi tiết về ứng dụng này, taimienphi.vn mời bạn tham khảo thêm những chia sẻ dưới đây.

 

Download Chess Coach Lite trên Android, Các câu đố về bộ môn cờ vua

Chess Coach Lite là một ứng dụng hữu ích được thiết kế nhằm mục đích hỗ trợ cho người chơi cờ vua. Khi sử dụng ứng dụng, bạn sẽ được cung cấp hơn 1400 câu đố liên quan đến cờ vua. Mỗi câu đố sẽ tiết lộ cho bạn một số chiến thuật hoặc mẹo hữu ích khi chơi cờ vua. Bạn phải đoán nước đi tiếp theo để giải câu đố và chuyển sang những câu hỏi khác.

Để trải nghiệm Chess Coach Lite, bạn hãy download ứng dụng về smartphone của mình và tiến hành khởi động ứng dụng để thách thức kỹ năng giải đố các câu hỏi liên quan đến cờ vua của bạn.

2. Các tính năng nổi bật của Chess Coach Lite

- 10 loại kết hợp
- Đào tạo bạn kỹ năng chơi cờ
- Thử thách bản thân và giải câu đố trong 30 giây
- Đồ họa 2D thực tế
- Không phải mua trong ứng dụng
- Không thu phí hàng tháng
- Không quảng cáo
- Sử dụng offline 100%

3. App liên quan

Chess Analyze cũng là ứng dụng phân tích cờ vua giúp những ai yêu thích cờ vua có thể nắm được những quy tắc và chiêu thức cơ bản khi chơi cờ và những chiến lược để giành chiến thắng, bên cạnh đó Chess Analyze còn hiển thị các nhánh di chuyển có thể cho quân cờ ở vị trí hiện tại trên bàn cờ, các trò chơi có thể được xuất sang định dạng file PGN, HTML hoặc định dạng tập tin LaTex.

Liên kết tải về - [3.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chess Coach Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chess coach lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chess Coach Lite Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm