download Chess Tactics for Beginners Cho Android

Chess Tactics for Beginners

 Cho Android

Download Chess Tactics for Beginners - Luyện kỹ năng chơi cờ vua

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/07/2021

Chess Tactics for Beginners là một trợ thủ đắc lực cho người chơi cờ vua. giúp bạn có thể nâng cao hiểu biết của mình về game cờ vua thông qua việc tìm ra những chiến thuật và mẹo hữu ích cho bản thân khi bạn chơi cờ vua ngoài đời thực hoặc chơi các tựa game cờ vua trên các thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại, ...


 

1. Giới thiệu chung về Chess Tactics for Beginners

Chess Tactics for Beginners là một ứng dụng được thiết kế như một khoá học cờ vua. Khoá học này dựa trên một cuốn bestseller của một vị huấn luyện viên cờ vua giàu kinh nghiệm tên là Serge Ivashchenko. Sẽ có hơn 1200 bài tập luyện dành cho người mới bắt đầu, cả trẻ em và người lớn. Các nhiệm vụ cơ bản và đơn giản được sử dụng làm tài liệu giảng dạy. Khoá học này nằm trong series Chess King Learn (https://learn.chessking.com/ ) - một trang web hữu ích để bạn tìm hiểu về cờ vua. Trong series này có các khóa học về chiến thuật, chiến lược, đầu game, midgame và endgame, được phân chia theo cấp độ từ người mới bắt đầu đến người chơi có kinh nghiệm và thậm chí là người chơi chuyên nghiệp.

 

Khi chơi game, đặc biệt là các game trí tuệ, yêu cầu bạn phải có tư duy và sự kiên nhẫn, quyết đoán như game cờ vua thì việc chỉ hiểu nguyên tắc chơi là chưa đủ để bạn có thể giành chiến thắng. Bạn cần phải có những thủ thuật và chiến lược chơi ăn đứt đối phương để có được tất cả những điều này, bạn không cần phải đi đâu xa hay lặn lội tìm người dạy cho bạn mà bạn có thể tự học bằng cách sử dụng một ứng dụng huấn luyện cho bạn kỹ năng chơi cờ vua. nếu bạn đang dùng smartphone, taimienphi.vn sẽ gợi ý cho bạn ứng dụng chess tactics for beginners. 

Với sự giúp đỡ của khóa học này, bạn có thể cải thiện kiến ​​thức về cờ vua của mình, tìm hiểu các thủ thuật và kết hợp chiến thuật mới và củng cố kiến ​​thức bạn học được để đưa vào thực tế lúc chơi cờ. Nhìn chung, ứng dụng Chess Tactics for Beginners hoạt động giống như một huấn luyện viên, người mà đưa ra các nhiệm vụ cho bạn giải quyết và giúp bạn giải quyết chúng nếu bạn gặp khó khăn. Nó sẽ cho bạn gợi ý, giải thích và cho bạn thấy những sai lầm bạn hay mắc phải.

2. Những tính năng nổi bật của Chess Tactics for Beginners

- Các ví dụ chất lượng cao được kiểm tra chính xác trước khi đưa vào ứng dụng
- Giáo viên sẽ yêu cầu bạn nhập các nước cờ
- Các nhiệm vụ có mức độ phức tạp khác nhau
- Nhiều mục tiêu khác nhau cần đạt được trong các vấn đề
- Phần mềm đưa ra gợi ý nếu bạn gặp phải lỗi
- Khi bạn đi sai nước cờ, ứng dụng sẽ báo lỗi
- Các nội dung trong ứng dụng được sắp xếp gọn gàng, trực quan thành mục lục
- Ứng dụng theo dõi thứ hạng (ELO) của người dùng trong quá trình học
- Bạn có thể thực hiện các nhiệm vụ đấu với máy tính
- Chế độ kiểm tra được cài đặt linh hoạt
- Cho phép bạn đánh dấu các bài học mà bạn yêu thích
- Ứng dụng được điều chỉnh phù hợp với màn hình lớn hơn của máy tính bảng
- Bạn có thể liên kết ứng dụng với tài khoản Chess King miễn phí và tham gia khóa học từ nhiều thiết bị trên Android, iOS và Web cùng một lúc

3. App liên quan

Chess Analyze cũng dành cho những ai yêu thích cờ vua có thể nắm được những quy tắc và chiêu thức cơ bản khi chơi cờ và những chiến lược để giành chiến thắng, bên cạnh đó Chess Analyze còn hiển thị các nhánh di chuyển có thể cho quân cờ ở vị trí hiện tại trên bàn cờ, các trò chơi có thể được xuất sang định dạng file PGN, HTML hoặc định dạng tập tin LaTex.
 


Liên kết tải về - [9.4M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chess Tactics for Beginners được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chess tactics for beginners là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chess Tactics for Beginners Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm