download Chest Transporter Mod Mới nhất

Chest Transporter Mod

 Mới nhất

Download Chest Transporter Mod - Mode vận chuyển rương cho Minecraft

Thu Hà  cập nhật: 14/05/2018

Chest Transporter Mod mang tới cho thế giới game Minecraft nhiều item mới khá đặc biệt. Tải Chest Transporter Mod, người chơi có thể nhặt rương chứa đồ bên trong và đặt chúng ở bất kỳ chỗ nào mà mình muốn.


Cài đặt Chest Transporter Mod trong game Minecraft của mình người chơi được bổ sung thêm item có tên Chest Transporter, item này chỉ được sử dụng một lần và dùng để vận chuyển một chiếc rương cùng toàn bộ nội dung bên trong đến địa điểm mới. Tuy nhiên Chest Transporter không hỗ trợ các loại rương khác ngoài Vanilla Chest. Bạn cũng có thể nhặt rương trong Minecart và đặt trong Minecart khác nếu muốn.

chest transporter mod

Download Chest Transporter Mod - Mode vận chuyển rương cho Minecraft

Chest Transporter mod có thể mang theo trong quá trình khám phá thế giới game, nó sẽ giúp cho việc di chuyển tiện lợi hơn. Cách sử dụng cũng rất đơn giản, chỉ cần đặt Chest Transporter trong túi, Kanpsack hay balo thông thường để nhân vật không bị ảnh hưởng bởi các hiệu ứng debuff. Chúng chỉ tác động đến người chơi khi kho chứa đồ của họ có chứa Chest Transporter đang sử dụng. Đây là tính năng khá hữu ích khi tấn công mob trên các server.

chest transporter mod 2

Tải Chest Transporter Mod - Mode vận chuyển rương cho Minecraft

MegaLoot Mod là mod trang bị cho nhân vật Minecraft của bạn các loại vũ khí theo phong cách chiến binh trung cổ. Cài đặt MegaLoot Mod, nhân vật của bạn có thể sử dụng các loại cung, kiếm hay áo giáp từ người tiền nhiệm.

Khi rương nằm trong Chest Transporter Mod nó sẽ tác động đến các chỉ số và hành vi của người cầm, đó là Slowness III, Jump boost (-1), Mining Fatigue IV và Hunger I. Các chỉ số này chỉ ở trạng thái bình thường khi rương được đặt tại vị trí mới.

Trường hợp cài nhiều mod khiến Minecraft bị nặng và máy tính của bạn sẽ có phần ì ạch, đừng lo vì có Mecraft Fastcraft sẽ giải quyết các vấn đề đó cho bạn. Ngoài ra, Mecraft Fastcraft còn hỗ trợ Optifine rất tốt và đây gần như là mod bạn không thể bỏ qua.


Liên kết tải về - [309,3 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chest Transporter Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chest transporter mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chest Transporter Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Baubles Mod 3/5 Mod thêm slot chứa đồ cho Minecraft
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm