download Cheyote Jailbreak for iOS 15

Cheyote Jailbreak

 for iOS 15

Download Cheyote Jailbreak - Bản jailbreak không cần Root

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/02/2024

Tương tự các công cụ jailbreak (bẻ khóa) khác được phát hành bởi CoolStar, Cheyote Jailbreak là công cụ semi-untethered jailbreak, hỗ trợ jailbreak iOS 15, Hay nói cách khác, mỗi lần khởi động lại thiết bị sẽ xóa công cụ semi-untethered jailbreak.


Theo ghi chú của nhà phát triển, Cheyote Jailbreak hỗ trợ jailbreak các thiết bị iPhone và iPad đang chạy các phiên bản iOS 15.1.1 / iOS 15.1 / iOS 15.0.2 / iOS 15.0.1 và iOS 15 hoặc iPadOS 15.1.1 / iPadOS 15.1 / iPadOS 15.0.2 / iPadOS 15.0.1 và iPadOS 15.

tai Cheyote Jailbreak

Tải Cheyote Jailbreak, công cụ jailbreak iOS 15

1. Giới thiệu Cheyote Jailbreak

Cheyote Jailbreak (tên mã là Taurine15) là công cụ jailbreak hay bẻ khóa các thiết bị iPhone và iPad chạy iOS 15 - iOS 15.1.1 và iPadOS 15. Đây là công cụ jailbreak không cần root đầu tiên cho iOS 15.

Download Cheyote Jailbreak

Download Cheyote Jailbreak thực hiện jailbreak iPhone

Nhìn chung Cheyote Jailbreak là sự tiếp nối của ứng dụng Taurine cho iOS 14. Cũng giống người tiền nhiệm, Cheyote Jailbreak sẽ thực hiện bẻ khóa các thiết bị người dùng vài cài đặt Sileo (chợ ứng dụng tương tự Cydia) để cho phép tải xuống các ứng dụng bên ngoài Apple App Store.

Cheyote Jailbreak sử dụng thư viện Libhooker được cập nhật với hỗ trợ ban đầu cho iOS 15. Thư viện Libhooker cũng được sử dụng bởi một số các ứng dụng jailbreak khác như Taurine, Odyssey và Chimera cho các bản phát hành iOS cũ hơn.

2. Tính năng nổi bật Cheyote Jailbreak

- Kích hoạt tùy chọn Tweak.

- Khôi phục thiết bị trở lại trạng thái ban đầu.

- 2 tùy chọn thay đổi theme (chủ đề) khác nhau.

- Thiết lập màu tùy chỉnh.


Liên kết tải về - [25 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cheyote Jailbreak được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cheyote jailbreak là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cheyote Jailbreak for iOS 15


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm