download iOS 12 iPhone XS Max (iPhone11,4)

iOS 12

 iPhone XS Max (iPhone11,4)

Download iOS 12 - Phiên bản iOS cải tiến hiệu suất, thêm tính năng mới

Diệu Hương Giang  cập nhật: 16/03/2019

iOS 12 chính thức được phát hành trong ngày 17/9/2018 với nhiều tính năng mới, đáp ứng nhu cầu sử dụng và bảo mật của người dùng, ngay lúc này, các bạn có thể tải và cập nhật iOS 12 cho các thiết bị như iPhone, iPad, iPod ...


iOS 12 ra mắt hỗ trợ trên các thiết bị mới nhất của Apple đó là iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr, ngoài ra, các phiên bản cũ hơn cũng được cập nhật lên bản iOS 12 mới này.

Ngày 4/6, Apple chính thức ra mắt phiên bản iOS 12 Beta tập trung vào việc cải thiện hiệu suất cho các thiết bị iOS cũ, thể hiện ở việc khởi chạy các tác vụ và ứng dụng nhanh hơn. Bên cạnh đó iOS 12 cũng thêm một số tính năng mới như tính năng AR mới, triển khai một số cải tiến trong Photos, thêm phím tắt cho trợ lý ảo Siri, thiết kế lại các ứng dụng cổ phiếu, bao gồm ứng dụng Stocks và Voice Memos, để đưa vào iPad. Ngoài ra Apple cũng xem xét lại tính năng Do Not Disturb (không làm phiền), gộp các thông báo với nhau...

Bản iOS 12.5.5 được App tung ra sau đó đã sửa nhiều lỗi còn tồn tại trên iOS 12 cũng như cải tiến bảo mật cho các thiết bị iPhone và iPad, iOS 12.5.5 đã có sẵn cho iPad Air, iPad mini 2 và iPad mini 3, cũng như iPod Touch thế hệ thứ 6, iPhone 5s, iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

download ios 12

Cập nhật iOS 12 - Phiên bản iOS cải tiến hiệu suất, thêm tính năng mới

 

iOS 12 chính thức ra mắt ngày 17/9/2018

iOS 12 là phiên bản hệ điều hành tiếp theo của Apple dự kiến ra mắt vào mùa thu năm nay trên các thiết bị iPhone, iPad và iPoud touch. Các cải tiến của iOS 12 dự kiến sẽ tập trung vào hiệu suất, cập nhật Face ID, hỗ trợ các ứng dụng đa nền tảng cho iOS và Mac...

iOS 12 dự kiến được phát hành vào ngày 4 tháng 6 năm 2018 nhưng ngày phát hành chính thức cho tất cả người dùng là trong tháng 9, cùng với iPhone X2 và iPhone 9. Các tính năng mới và thay đổi của iOS 12 hiện nay vẫn chưa được công bố chính thức.

Kể từ phiên bản iOS 11.4 thì iOS 12 là một phiên bản thể hiện cho một quá trình đổi mới giao diện và cải tiến tính năng liên tục, tuy nhiên nếu bạn muốn update từ phiên bản iOS 11.4 lên iOS 12 cũng là phương án tốt để thiết bị của mình trải nghiệm được nhiều tính năng thú vị.

Theo như Bloomberg - một tỷ phú Mỹ cho biết, Apple ban đầu có kế hoạch đưa ra các tính năng bao gồm làm mới màn hình chính bằng thiết kế ô vuông cho các ứng dụng, cải tiến giao diện của CarPlay, cải tiến tính năng của các ứng dụng lõi như Mail, cập nhật tính năng chụp ảnh, chỉnh sửa và chia sẻ ảnh vào iOS 12.

Tuy nhiên, kế hoạch này bị hoãn đến 2019, thay vào đó iOS 12 sẽ tập trung vào cải thiện hiệu suất và chất lượng, hỗ trợ các ứng dụng đa nền tảng cho iOS và Mac, cải tiến tính năng parental control - quyền kiểm soát của phụ huynh, công nghệ AR, FaceTime và các chức năng chăm sóc sức khỏe.

iOS 11 là phiên bản iOS được nhiều người đánh giá cao, tuy nhiên nếu bạn đang sử dụng những phiên bản iOS cũ hơn và không muốn update iOS 11 thì hãy tham khảo cách chặn update iOS 11 bằng cách cấu hình tvOS khá đơn giản được hướng dẫn trên Taimienphi.

iOS 12 là phiên bản hệ điều hành iOS mới nhất cho phép tất cả các thiết bị đang chạy iOS 11 cập nhật ngay từ bây giờ với những cải thiện về hiệu suất đáng kể. Với iOS 12, Apple cũng nỗ lực tăng tốc CPU với trường hợp tải các tác vụ nặng, bổ sung Screen Time mới trên iOS 12 sẽ cho biết chi tiết thời gian bạn sử dụng thiết bị.

Những tính năng mới dự kiến của iOS 12:

- Cập nhật Face ID

- Cải thiện hiệu suất và chất lượng

- Hỗ trợ các ứng dụng đa nền tảng cho iOS và Mac

- Cải tiến tính năng parental control

- Tăng cường công nghệ AR, FaceTime và các chức năng chăm sóc sức khỏe



Liên kết tải về - [3 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iOS 12 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ios 12 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iOS 12 iPhone XS Max (iPhone11,4)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iOS 11.3.1 3/5 Bản cập nhật iOS cải tiến về bảo mật
  • iOS 14.8 3/5 Bản cập nhật iOS cải thiện hiệu suất, chế độ bảo mật
  • iOS 8Hệ điều hành iOS cải tiến
  • iOS 12.1.1Hệ điều hành iOS cập nhật
  • iOS 10.3Phiên bản hệ điều hành iOS cho iPhone, iPad
  • Apple iOS 9 for iPhoneHệ điều hành iOS phiên bản mới
  • iOS 10.2Phiên bản iOS mới ra mắt
  • iOS 15.6Bản cập nhật hệ điều hành iOS
  • iOS 11.0.2Phiên bản cập nhật của iOS 11
  • iOS 9.3Phiên bản hệ điều hành iOS mới nhất
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm