download iOS 15 iPhone 13 Pro Max

iOS 15

 iPhone 13 Pro Max

Download iOS 15 - Phiên bản iOS cải tiến về giao diện và hiệu suất

Trần Văn Việt  cập nhật: 16/06/2023

Sau khi phát hành iOS 14 được đánh giá là chưa ổn định khi hoạt động, gặp nhiều lỗi ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng thì bản iOS 15 từ Apple chính là bản update khắc phục những vấn đề này, đồng thời cải thiện thêm nhiều tính năng mới. iOS 15 cải thiện chất lượng cuộc gọi video call trên FaceTime, hệ thống thông báo thông minh hơn, đổi mới trên nhiều ứng dụng...


1. Giới thiệu về iOS 15

iOS 15 khi nào ra mắt hay iOS 15 bản chính thức báo giờ ra mắt là câu hỏi của nhiều người đang dùng iPhone, iPad,  theo dự kiến bản phát hành iOS 15 beta sẽ có vào giữa tháng 6 năm 2021 còn bản phát hành cuối cùng của iOS 15 sẽ chính thức có vào tháng 9 năm 2021. Giao diện iOS 15 sẽ trông hiện đại hơn so với iOS 14, bổ sung tính năng giao tiếp không dây, chế độ bảo mật dữ liệu tốt hơn, ..Ngay từ bây giờ người dùng iOS đã có thể download và cập nhật iOS 15 cho thiết bị của mình, danh sách các thiết bị đủ điều kiện nhận bản cập nhật iOS 15 mới gồm: các dòng iPhone từ 6s lên thế hệ iPhone 12, đối với iPadOS 15, bản cập nhật mới mang đến những cải tiến cho tiện ích con, cải tiến đa tác vụ mới, dịch tự động và hơn thế nữa dành cho Pad Air, iPad Mini, iPad Pro...Trước khi có bản iOS 15 chính thức, Apple đã bất ngờ phát hành iOS 14.8 với nhiều sửa lỗi bảo mật quan trọng, iOS 14.8 được khuyến khích cài đặt cho người dùng iPhone 12.

Bản iOS 14.7 hoàn chỉnh đã được cập nhật đến người dùng với những tính năng mới bổ sung như thêm các bản vá bảo mật, hỗ trợ sạc dự phòng trên iPhone 12... vì thế bạn có thể tải iOS 14.7 ngay bây giờ để được trải nghiệm.

ios 15

 iOS 15, Phiên bản iOS cải tiến về giao diện về hiệu suất

iOS 15 có gì mới? iOS 15 dự kiến sẽ có những tính năng mới gồm: mở rộng việc hỗ trợ các widget sang màn hình khóa, chế độ trình chiếu để chia sẻ màn hình và trình bày các bài giảng / hội thảo cho FaceTime, cải thiện trợ lý giọng nói Siri trở nên thông minh hơn  nhiều tùy biến hơn cho các widget và biểu tượng, chia đôi màn hình, độ ổn định tốt hơn, chơi game mượt mà với tính năng Game Space, tăng cường tính riêng tư. Bên cạnh đó, nhiều người cũng băn khoăn iOS 15 có hao pin không, kết quả thử nghiệm khẳng định iOS 15 không gây ảnh hưởng đến thời lượng pin.

Để hiểu toàn diện hơn về bản iOS mới toanh này, các bạn có thể đọc bài viết iOS 15 có gì mới của TAIMIENPHI. iOS 15 mới chỉ ở dạng Beta chưa hoàn thiện như iOS 14.7 trước đó nhưng bạn có thể tìm hiểu các tính năng của nó ngay từ bây giờ.

2. Những cập nhật chính của iOS 15:

- Bản iOS cải thiện giao diện và tính năng.
- Thêm các tiện ích trên màn hình khóa.
- FaceTime tốt hơn, cải tiến trợ lý giọng nói Siri.
- Nhiều tùy biến hơn cho các widget và biểu tượng.

3. Hệ điều hành liên quan

iOS 15.6 là hệ điều hành được bổ sung nhằm nâng cấp một số tính năng trong bản iOS 15.

Theo thông tin mới nhất, iOS 15.2 sắp được ra mắt trong những ngày cuối năm 2021, vì thế, các bạn hãy cập nhật thông tin và chuẩn bị update lên phiên bản mới nhất này nhé.

Bản cập nhật iOS 14 trước đó với việc cải thiện hiệu năng cũng như thêm các tính năng mới cũng được nhiều người quan tâm, iOS 14 cũng sửa nhiều lỗi về bảo mật, các bạn có thể tìm hiểu và update bản iOS này cho thiết bị của mình.


Liên kết tải về - [87 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iOS 15 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ios 15 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iOS 15 iPhone 13 Pro Max


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iOS 14.5 3/5 Bản cập nhật cải thiện hiệu năng thiết bị Apple
  • iOS 16.0.3 3/5 Bản cập nhật iOS mới nhất
  • iOS 11.0.3Bản cập nhật iOS mới nhất
  • iOS 15.2Hệ điều hành cho iPhone, iPad, iPod Touch
  • iOS 16.2Bản cập nhật iOS mới nhất
  • iOS 16.3.1Bản cập nhật iOS mới nhất
  • iOS 16.4Bản cập nhật iOS mới nhất
  • iOS 17.2.1Bản cập nhật iOS mới nhất cho iPhone
  • iOS 16.1Bản cập nhật iOS mới nhất
  • iOS 10.3.1Phiên bản iOS mới nhất
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm