download iOS 14 iPhone X

iOS 14

 iPhone X

Download iOS 14 - Hệ điều hành cho điện thoại iPhone, iPad và iPod Touch

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/03/2023

Trong khi iOS 13 vẫn đang chỉ mới cập bến những phiên bản đầu tiên, với loạt tính năng mới thì iOS 14 cùng với những dự đoán đã được các chuyên gia đem ra bàn luận, có khá nhiều thứ đáng để mong chờ ở phiên bản hệ điều hành iPhone, iPad và iPod touch này.



1. Giới thiệu iOS 14:

Ngoài việc người dùng có thể chọn các ứng dụng mặc định, iOS 14 dự kiến sẽ mang đến một giao diện người dùng đa nhiệm mới. Thay vì hiệu ứng băng chuyền như hiện nay, nó hiển thị một lưới các ô cho mỗi ứng dụng. Điều khác biệt là không giống như trên iPadOS, người dùng sẽ không thấy Control Center trong giao diện người dùng đa nhiệm.

Sau iOS 14 là hệ điều hành iOS 15 với nhiều cải tiến về giao diện và tính năng, iOS 15 được nâng cấp với nhiều điểm mới thú vị như: nâng cao chất lượng cuộc gọi FaceTime, hỗ trợ các widget sang màn hình khóa, chế độ trình chiếu....

Kể từ khi iPhone 14 ra mắt, Apple cũng cho ra mắt các bản cập nhật iOS mới. Hiện tại bản cập nhật iOS mới nhất đó là iOS 16.3.1 được hoàn thiện và nâng cấp từ tính năng hoạt động, hiệu năng tới khắc phục, sửa lỗi iCloud, Siri và Find My. Hãy download iOS 16.3.1 để được trải nghiệm.

cap nhat ios 14

Download iOS 14 - Hệ điều hành cho điện thoại iPhone, iPad và iPod Touch

Apple không phải là hãng thích chạy đua theo số động trang bị tính năng mới, thế nhưng ở hiện tại 5G đang dần phổ cập và có thể sẽ bùng nổ thì Apple có thể sẽ mang nó lên iPhone 2020. Dường như nhà phát hành này cũng đang có kế hoạch tung ra dòng kính thực tế ảo cùng với điện thoại 5G của riêng mình. Thế nên iOS 14 có thể sẽ được thiết kế để hỗ trợ dòng thiết bị mới này. Từ iOS 14 đến bản cập nhật iOS 14.7 là một bước tiến dài chứng tỏ những nỗ lực cải thiện không ngừng của nhà táo đến người dùng.

2. Các tính năng chính của iOS 14:

- Giao diện người dùng đa nhiệm mới.

- Hỗ trợ các nhà mạng 5G

- Hỗ trợ kính Apple AR.

- Bộ lọc cuộc gọi spam thông minh.

- Hỗ trợ màn hình gập.

3. Ứng dụng liên quan:

Hiện tại Android 13 là phiên bản Android mới nhất được Google cho ra mắt người dùng với nhiều nâng cấp và đổi mới, Android 13 được chú trọng nhiều hơn vào "quyền riêng tư và bảo mật" , cung cấp cho người dùng môi trường an toàn hơn và nhiều quyền kiểm soát hơn.


Liên kết tải về - [81M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iOS 14 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ios 14 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iOS 14.6 3/5 Phiên bản iOS sửa lỗi bảo mật
  • iOS 12.3 3/5 Cập nhật hệ điều hành iOS mới nhất
  • iOS 14.3Bản cập nhật sửa lỗi, thêm tính năng trên iPhone 12
  • iOS 14.7Hệ điều hành mới nhất cho iPhone, iPod touch, iPad
  • iOS 13.3Cập nhật hệ điều hành cho iPhone, iPad và iPod Touch
  • iOS 13.3.1Hệ điều hành cho iPhone, iPad và iPod Touch
  • iOS 13.1Hệ điều hành cho iPhone, iPad, iPod touch
  • iOS 13.4Hệ điều hành cho iPhone, iPad, iPod Touch
  • iOS 15.2Hệ điều hành cho iPhone, iPad, iPod Touch
  • Download iOS 15.5Hệ điều hành cho iPhone, iPad, iPod Touch
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm