download Chilindo cho Android

Chilindo

 cho Android

Download Chilindo - Ứng dụng đấu giá mua hàng online trên di động

Thu Hà  cập nhật: 20/09/2022

Chilindo là ứng dụng đấu giá và mua hàng trên trang đấu giá số một của Thái Lan. Với Chilindo giờ đây bạn có thể thực hiện các giao dịch của mình trực tiếp thông qua chiếc điện thoại hoặc máy tính bảng của mình, mọi lúc, mọi nơi cực kỳ tiện lợi.


Chắc hẳn bạn đã biết đến Chilindo, một website chuyên đấu giá để mua hàng, cung câp sản phẩm đa dạng để đấu giá với giá khởi điểm cực kỳ thấp. Bạn quyết định mức giá bạn sẵn sàng trả bằng cách đấu giá với những người dùng khác để có giá tốt nhất. Đôi khi bạn sẽ trả giá cao hơn, tuy nhiên nếu kiên định sẽ có những ưu đãi tuyệt vời mà bạn không thể có được ở đâu ngoài Chilindo. Và điều tuyệt vời là trang web này đã phát triển ứng dụng dành cho di động mang tên Chilindo dành cho cả 2 nền tảng Android và iOS.

chilindo

Download Chilindo - Ứng dụng mua hàng đấu giá cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Ứng dụng Chilindo cho Android cung cấp cho người dùng hàng ngàn lượt truy cập đấu giá mỗi ngày, tất cả đấu gái đều bắt đầu từ 1000 đồng. Tải và sử dụng Chilindo cho iPhone, bạn sẽ có cơ hội mua được những sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi. Bên cạnh đó việc đăng ký cũng tương đối dễ dàng và thuận tiện. Chỉ một vài thao tác đơn giản là bạn đã có ngay tài khoản, thậm chí bạn còn có thể sử dụng chính tài khoản Facebook hoặc địa chỉ Email của mình để đăng nhập và thực hiện phiên đấu giá mua hàng trực tuyến.

chilindo 2

Tải Chilindo cho iPhone - Ứng dụng đấu giá mua hàng online trên di động

Hiện tại nhắc tới tiện ích mua hàng online thì FPT Sendo.vn được đánh giá là một trong những ứng dụng uy tín và được nhiều người dùng tin tưởng sử dụng, hơn thế nữa với FPT Sendo.vn bạn còn được tận hưởng những ưu đãi bất tận khi mua hàng trực tuyến từ chiếc điện thoại của mình, tiết kiệm lên đến 50% hầu hết các sản phẩm chỉ dành riêng cho người dùng ứng dụng.

Hay ứng dụng BachhoaXANH cũng được nhiều bạn tin dùng khi cần mua sắm trực tuyến gồm nhiều mặt hàng phong phú, cần thiết cho cuộc sống, BachhoaXANH cung cấp cho bạn các mức giá ưu đãi, các chương trình khuyến mại, giảm giá, đặc biệt là cập nhật thường xuyên các thực phẩm tươi sống.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chilindo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chilindo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chilindo cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm