download MU Kỳ Tích Cho Android

MU Kỳ Tích

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1314
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 5 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download MU Kỳ Tích - Game nhập vai phong cách Hàn Quốc độc đáo

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/09/2022

MU Kỳ Tích là siêu phẩm huyền thoại MU sắp được ra mắt tại Việt Nam, là tựa game nhập vai hành động với đồ họa đẹp và hiệu ứng chiến đấu cực kỳ bắt mắt. Người chơi MU Kỳ Tích sẽ được lựa chọn nhập vai vào các lớp nhân vật quen thuộc, cùng tham gia rèn luyện trong nhiều hoạt động, cùng với những người bạn đồng chí hướng chống lại các thế lực tà ác tạo nên kỳ tích lịch sử.


1. Giới thiệu về MU Kỳ Tích

Với các tín đồ MU thì MU Kỳ Tích được xem là dị bản MU đến từ chính chủ Webzen, về cả nội dung lẫn đồ họa đều gây ấn tượng mạnh. Game cho phép bạn lựa chọn nhập vai 3 lớp nhân vật quen thuộc Dark Wizard, Dark Knight và Dark Elf, đồng thời có thể cày đến 3 nhân vật trên cùng 1 tài khoản, chiến đấu theo hình thức tổ đội, càn quét qua các trận địa khác nhau. Người chơi sẽ có cơ hội được sống lại thời kỳ đỉnh cao của game MU huyền thoại.

tai mu ky tich

Giang Hồ Ngũ Tuyệt - Game kiếm hiệp nhập vai đặc sắc trên mobile

MU Kỳ Tích mang những đặc điểm quen thuộc từ cách dựng hình nhân vật, khung cảnh lục địa MU, kho trang bị giống nguyên bản nhất. Bên cạnh đó, game thủ cũng sẽ bắt gặp những hình ảnh như quẩy rồng, xiên gió ấn tượng, các hoạt động thường ngày của trò chơi như Chế đồ, Chuyển sinh - Thăng chức, cộng điểm tiềm năng, đập Ngọc, xay Cánh, mở khóa Thú cưỡi...hay thử thách mình trong các hoạt động PvE và PvP rực lửa như Devil Square, Blood Castle, Công thành chiến, săn boss Rồng vàng, Arena,...

download mu ky tich

MU Kỳ Tích có đồ họa ấn tượng, bối cảnh đẹp, hiệu ứng chiến đấu độc đáo

Tạo hình các nhân vật trong game MU Kỳ Tích mang nét đẹp phương Tây huyền bí đặc trưng, hệ thống GM Auto tân tiến giúp đơn giản hóa lối chơi để dễ dàng tiếp cận hơn. Người chơi sẽ được tương tác tốt hơn với bạn bè qua các hình thức chiến đấu tổ đội, cùng nhau chống lại cái ác, cái xấu. Số lượng boss phong phú trong game chắc chắn sẽ làm hài lòng những game thủ khó tính nhất, hãy tải game MU Kỳ Tích để được trải nghiệm ngay bây giờ.

2. Code game MU Kỳ Tích:

MU Kỳ Tích sắp được ra mắt tại thị trường Việt Nam trong tháng 7 tới, là cơ hội để bạn sống lại những ngày tháng oanh liệt của MU Online trước đây, hãy tải MU Kỳ Tích cho Android và MU Kỳ Tích cho iPhone và theo dõi các sự kiện nhận code MU Kỳ Tích Funtap từ TAIMIENPHI.VN các bạn nhé.

3. MU Kỳ Tích có gì mới lạ?

- Game nhập vai hành động MU.
- 3 lớp nhân vật quen thuộc để nhập vai.
- Hoạt động chiến đấu tương tác tổ đội.
- Tạo hình nhân vật đẹp mắt.
- Lối chơi quen thuộc, đơn giản.
- Đồ họa và hiệu ứng chiến đấu đẹp mắt.

4. Game liên quan

Nếu bạn từng trải nghiệm phiên bản MU Vượt Thời Đại thì sẽ nhận ra nhay những điểm tương đồng về lối chơi với tựa game MU Kỳ Tích nói triên, MU Vượt Thời Đại được nhà sản xuất game nổi tiếng Funtap phân phối độc quyền tại Việt Nam, đồ hoạt đẹp, hệ thống âm thanh được lồng ghép sinh động.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MU Kỳ Tích được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mu kỳ tích là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MU Kỳ Tích Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MU Vinh Dự 3/5 Game nhập vai hoài niệm MU
  • Blade II 3/5 Game nhập vai Hàn Quốc hấp dẫn
  • MU ArchangelGame nhập vai MU cho di động
  • MU StrongestGame nhập vai MU online cực hấp dẫn cho di động
  • ZENONIAGame nhập vai hành động miễn phí cho mobile
  • MoonlighterGame nhập vai hành động hấp dẫn cho PC
  • BayonettaGame nhập vai hành động trên PC
  • Last Epoch
  • FreezeroGame nhập vai hành động trên di động
  • Pocket LunaGame nhập vai hành động cho cực hay cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm