download Chromatic Guitar Tuner Cho Android

Chromatic Guitar Tuner

 Cho Android

Download Chromatic Guitar Tuner - Ứng dụng điều chỉnh dây đàn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/03/2023

Chromatic Guitar Tuner là ứng dụng học đàn guitar giúp bạn điều chỉnh guitar điện hoặc acoustic với độ chính xác cao với nhiều chế độ khác nhau. Chromatic Guitar Tuner cung cấp một danh sách các điều chỉnh guitar và ukulele tiêu chuẩn và thay thế, lý tưởng cho người mới bắt đầu học guitar và cả người dùng chuyên nghiệp.


 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu Okular
2. Tính năng chính
3. App liên quan

1. Giới thiệu về Chromatic Guitar Tuner

Chromatic Guitar Tuner là ứng dụng điều chỉnh lý tưởng cho nhiều loại nhạc cụ như Guitar Acoustic, Guitar điện, Guitar bass, Violin, Viola, Cello, Fiddle, Piano, Mandolin, Sitar, Balalajka...Người dùng không cần bất kỳ thiết bị bổ sung nào, nó hoạt động với mic của thiết bị, ở chế độ tự động, ứng dụng sẽ tự động xác định độ lệch của chuỗi và theo hướng nào để điều chỉnh nó, còn chế độ Tune by Ear - Chromatic Guitar Tuner sẽ phát ra từng nốt cho bạn để bạn có thể điều chỉnh nhạc cụ của mình.

chromatic guitar tuner

Download Chromatic Guitar Tuner, Ứng dụng điều chỉnh dây đàn trên Android

Chromatic Guitar Tuner còn cung cấp pitchfork với bộ tạo âm từ 1 hertz đến 22050 hz, các cài đặt trước tích hợp cho điều chỉnh guitar và ukulele, các chuẩn thay thế E Flat, First Fret, Open C, Open D, Modal D, Minor third, Drop D. Giao diện trực quan cho phép bạn xử lý âm nhạc dễ dàng, đồng thời nghe các âm thanh phát ra với chất lượng tốt nhất. Đối với những người đang học đàn và cả những người đã có những hiểu biết nhất định về nhạc cụ, đây vẫn là một ứng dụng học đàn đáng để trải nghiệm.

2. Các đặc điểm chính của Chromatic Guitar Tuner:

- Điều chỉnh các loại nhạc cụ.
- Điều chỉnh guitar điện hoặc acoustic với độ chính xác cao.
- Nhiều chế độ điều chỉnh nhạc cụ.
- Cài đặt sẵn tích hợp cho guitar và ukulele.

3. App liên quan

Guitar Pro là ứng dụng học chơi guitar trên máy tính giúp các bạn làm quen với việc biên soạn nhạc, hòa âm, tạo hợp âm guitar, với Guitar Pro bạn còn có thể ghi âm các bản nhạc của mình và chia sẻ đến người khác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách lên dây đàn Guitar, Ukulele bằng Ap Tuner trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Cách lên dây đàn Guitar, Ukuele bằng cách download Ap Tuner về máy tính dành cho những người chơi đàn không chuyên điều chỉnh độ căng của dây đàn chuẩn nhất. Với những người chuyên nghiệp thì họ sẽ tự lên đây đàn bằng cách thủ công. Bài viết dưới đây, Taimienphi sẽ hướng dẫn cách điều chỉnh đây đàn bằng App Tuner.
  • Top 5 ứng dụng học đàn Guitar tốt nhất
    Hiện nay, có khá nhiều ứng dụng học đàn Guitar trên điện thoại cho cả Android và iOS, với những tính năng độc đáo, khai thác các cách khác nhau để giúp người dùng làm quen, làm chủ nhạc cũ này nhanh
  • Cách tăng âm lượng loa khi sử dụng tai nghe Bluetooth
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Để không phải dùng đến dây và jack cắm 3,5mm vào điện thoại, nhiều người dùng chọn tai nghe Bluetooth để có được trải nghiệm nghe nhạc thú vị và phong cách thời trang, tuy nhiên việc điều chỉnh âm lượng loa tai nghe Bluetooth lại không hề dễ dàng nên hôm nay thuthuat.taimienphi.vn giới thiệu đến bạn đọc cách tăng âm lượng loa khi sử dụng tai nghe Bluetooth.
  • Có nên mua điều hòa Panasonic không?
    Panasonic là một trong những hãng đồ điện tử, đồ gia dụng được ưa chuộng nhất tại Việt Nam và khi mùa hè đến, những câu hỏi như "điều hòa Panasonic có bền không", "điều hòa Panasonic có tốt không?"
  • Phần mềm điều chỉnh tốc độ chuột, con trỏ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tốc độ chuột hay còn gọi là DPI ảnh hưởng không nhỏ đến tốc độ làm việc của người dùng. Do đó việc điều chỉnh tốc độ chuột, con trỏ chuột để phù hợp với người dùng là điều vô cùng cần thiết. Bạn có thể sử dụng các phần mềm điều chỉnh tốc độ chuột, con trỏ được chia sẻ trong bài viết dưới đây để chỉnh sửa nhé.
  • Cách sửa lỗi màn hình laptop bị mờ khi rút sạc
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Laptop của bạn đang chạy Windows 10 và bạn đang gặp phải vấn đề cắm sạc thì màn hình sáng, rút sạc thì màn hình tối đi? Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho các bạn cách giải quyết dễ thực hiện để khắc phục sự cố này.
  • Khắc phục lỗi bảng điều khiển biến mất trong Photoshop
    Phần mềm Adobe Photoshop hỗ trợ chỉnh sửa ảnh nổi tiếng, tuy nhiên khi sử dụng không tránh khỏi một số vấn đề thường hay xảy ra và gây khó chịu cho người sử dụng. Đặc biệt là lỗi bảng điều khiển tự
  • Bluetooth 5.1 có gì mới?
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bluetooth đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống công nghệ của chúng ta từ những năm 2000. Nó là thứ mà chúng ta sử dụng để kết nối tai nghe không dây, bàn phím không dây, chuột không dây và các phụ kiện khác của máy tính và điện thoại thông minh. Mặc dù là một phần vô cùng trọng yếu của công nghệ không dây nhưng Bluetooth luôn phải đón nhận nhiều phê bình. Kết nối Bluetooth không ổn định, tốc độ truyền dữ liệu thấp và không có tính năng nào đặc biệt nổi bật. Tất cả sẽ thay đổi trong Bluetooth 5.1 mới và dưới đây là mọi điều bạn cần biết về công nghệ này.
  • Điều chỉnh chuột cho người thuận tay trái
    Hầu hết mọi người đều sử dụng chuột bằng tay phải. Thế nhưng có người lại thích dùng chuột bằng tay trái hoặc do thuận tay trái hơn tay phải. Như vậy sử dụng chuột sẽ gặp khó khăn, có cách nào khắc
  • Cách chỉnh BIOS, thiết lập BIOS khởi động máy tính nhanh hơn
    Quá trình khởi động của máy tính nhanh phụ thuộc phần lớn vào các thiết bị như bộ nhớ RAM, ổ cứng, bộ vi xử lý… Nhưng một phần cũng khá quan trọng giúp cho máy tính khởi động nhanh hơn đó là BISO.
  • KMPlayer - Cách thay đổi tốc độ phát Video
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bạn có một Video download từ trên mạng Internet về máy tính, nhưng không hiểu vì lý do gì mà video đó lại có tốc độ phát quá chậm hoặc quá nhanh. taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi tốc độ phát Video bằng cách sử dụng KMPlayer.
  • Cách định dạng ô có điều kiện trong Google Sheets
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Trong bài viết cách làm nổi bật nội dung bị trùng lặp trong Google Sheets chúng tôi đã giới thiệu với các bạn về chức năng Conditional Formatting - định dạng ô có điều kiện. Vì vậy mà hôm nay, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu kỹ hơn về nó nhé.
  • Tùy chỉnh chức năng chạm 2 lần trên AirPods
    Bạn có thể dùng một tai nghe AirPod để chuyển bài hát và chiếc còn lại để phát/dừng nhạc với chức năng chạm hai lần. Vậy làm thế nào để thực hiện được điều đó? Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chromatic Guitar Tuner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chromatic guitar tuner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chromatic Guitar Tuner Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DaTuner 3/5 Học chơi guitar, chỉnh dây đàn guitar
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm