download DaTuner Cho Android

DaTuner

 Cho Android

Download DaTuner - Học chơi guitar, chỉnh dây đàn guitar

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 24/05/2019

DaTuner là một trong những ứng dụng chỉnh dây đàn tốt nhất cho Android với giao diện đơn giản và cài đặt độ nhạy tự động, giúp bạn lên dây đàn siêu chính xác từ A0 đến các dây còn lại. Màn hình DaTuner dễ đọc với màn hình sáng sủa, cho phép khóa màn hình, bộ lọc, điều chỉnh tần số tham chiếu, phạm vi tốc độ mẫu khá rộng lớn.




DaTuner là ứng dụng được khuyên là nên download và sử dụng với những người học đàn với nhiều tính năng hữu ích: cực kỳ nhạy, màn hình sáng và dễ đọc điều chỉnh dây đàn dễ dàng qua menu cài đặt, khả năng chuyển đổi tần số cơ bản thành nốt gần nhất, hỗ trợ cho guitar, ukelele, violin, bass, cello, mandolin, piano, đàn hạc, saxophone. Độ nhạy được điều chỉnh tự động, nhưng cũng có thể được điều chỉnh bằng cách chạm vào một thanh ở phía bên trái màn hình.

datuner

Download DaTuner, Học chơi guitar, chỉnh dây đàn guitar

 

DaTuner cho phép khóa vào ghi chú bạn muốn điều chỉnh, ngay cả khi hết âm điệu, khóa và lọc theo một ghi chú cụ thể và lọc ra mọi thứ bên ngoài phạm vi của ghi chú đó. Ứng dụng cho phép điều chỉnh tần số tham chiếu để điều chỉnh dàn nhạc, điều chỉnh bằng tay hoặc bằng cách cho phép ứng dụng nghe một tham chiếu khác, phạm vi tốc độ mẫu 8kHz - 48kHz.

Ap tuner cũng là ứng dụng có chức năng điều chỉnh dây đàn guitar, lên dây đàn chính xác, chỉnh âm lượng tần số của dây đàn cho phù hợp với yêu cầu chơi đàn, bên cạnh đó Ap tuner còn có khả năng phục hồi tiêu chuẩn dây đàn ban đầu một cách dễ dàng.

 

Các tính năng chính của DaTuner:

 

- Điều chỉnh, lên dây đàn guitar

- Độ nhạy tự động, không cần cấu hình

- Màn hình sáng, dễ đọc

- Khóa màn hình, bộ lọc

- Điều chỉnh tần số tham chiếu


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách lên dây đàn Guitar, Ukulele bằng Ap Tuner trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Cách lên dây đàn Guitar, Ukuele bằng cách download Ap Tuner về máy tính dành cho những người chơi đàn không chuyên điều chỉnh độ căng của dây đàn chuẩn nhất. Với những người chuyên nghiệp thì họ sẽ tự lên đây đàn bằng cách thủ công. Bài viết dưới đây, Taimienphi sẽ hướng dẫn cách điều chỉnh đây đàn bằng App Tuner.
  • Top 5 ứng dụng học đàn Guitar tốt nhất
    Hiện nay, có khá nhiều ứng dụng học đàn Guitar trên điện thoại cho cả Android và iOS, với những tính năng độc đáo, khai thác các cách khác nhau để giúp người dùng làm quen, làm chủ nhạc cũ này nhanh
  • Cách tăng âm lượng loa khi sử dụng tai nghe Bluetooth
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Để không phải dùng đến dây và jack cắm 3,5mm vào điện thoại, nhiều người dùng chọn tai nghe Bluetooth để có được trải nghiệm nghe nhạc thú vị và phong cách thời trang, tuy nhiên việc điều chỉnh âm lượng loa tai nghe Bluetooth lại không hề dễ dàng nên hôm nay thuthuat.taimienphi.vn giới thiệu đến bạn đọc cách tăng âm lượng loa khi sử dụng tai nghe Bluetooth.
  • Có nên mua điều hòa Panasonic không?
    Panasonic là một trong những hãng đồ điện tử, đồ gia dụng được ưa chuộng nhất tại Việt Nam và khi mùa hè đến, những câu hỏi như "điều hòa Panasonic có bền không", "điều hòa Panasonic có tốt không?"
  • Phần mềm điều chỉnh tốc độ chuột, con trỏ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tốc độ chuột hay còn gọi là DPI ảnh hưởng không nhỏ đến tốc độ làm việc của người dùng. Do đó việc điều chỉnh tốc độ chuột, con trỏ chuột để phù hợp với người dùng là điều vô cùng cần thiết. Bạn có thể sử dụng các phần mềm điều chỉnh tốc độ chuột, con trỏ được chia sẻ trong bài viết dưới đây để chỉnh sửa nhé.
  • Khắc phục lỗi bảng điều khiển biến mất trong Photoshop
    Phần mềm Adobe Photoshop hỗ trợ chỉnh sửa ảnh nổi tiếng, tuy nhiên khi sử dụng không tránh khỏi một số vấn đề thường hay xảy ra và gây khó chịu cho người sử dụng. Đặc biệt là lỗi bảng điều khiển tự
  • Bluetooth 5.1 có gì mới?
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bluetooth đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống công nghệ của chúng ta từ những năm 2000. Nó là thứ mà chúng ta sử dụng để kết nối tai nghe không dây, bàn phím không dây, chuột không dây và các phụ kiện khác của máy tính và điện thoại thông minh. Mặc dù là một phần vô cùng trọng yếu của công nghệ không dây nhưng Bluetooth luôn phải đón nhận nhiều phê bình. Kết nối Bluetooth không ổn định, tốc độ truyền dữ liệu thấp và không có tính năng nào đặc biệt nổi bật. Tất cả sẽ thay đổi trong Bluetooth 5.1 mới và dưới đây là mọi điều bạn cần biết về công nghệ này.
  • Điều chỉnh chuột cho người thuận tay trái
    Hầu hết mọi người đều sử dụng chuột bằng tay phải. Thế nhưng có người lại thích dùng chuột bằng tay trái hoặc do thuận tay trái hơn tay phải. Như vậy sử dụng chuột sẽ gặp khó khăn, có cách nào khắc
  • Cách chỉnh BIOS, thiết lập BIOS khởi động máy tính nhanh hơn
    Quá trình khởi động của máy tính nhanh phụ thuộc phần lớn vào các thiết bị như bộ nhớ RAM, ổ cứng, bộ vi xử lý… Nhưng một phần cũng khá quan trọng giúp cho máy tính khởi động nhanh hơn đó là BISO.
  • KMPlayer - Cách thay đổi tốc độ phát Video
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bạn có một Video download từ trên mạng Internet về máy tính, nhưng không hiểu vì lý do gì mà video đó lại có tốc độ phát quá chậm hoặc quá nhanh. taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi tốc độ phát Video bằng cách sử dụng KMPlayer.
  • Tùy chỉnh chức năng chạm 2 lần trên AirPods
    Bạn có thể dùng một tai nghe AirPod để chuyển bài hát và chiếc còn lại để phát/dừng nhạc với chức năng chạm hai lần. Vậy làm thế nào để thực hiện được điều đó? Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách
  • Cách điều chỉnh kích thước ô trong bảng Word đều nhau
    Tạo bảng biểu và thao tác trên bảng biểu tuy rằng là những kỹ năng cơ bản cần cố ở người dùng nhưng không phải ai cũng thông thạo các kỹ năng này nhất là đối với những bạn không thường xuyên sử dụng
  • Wifi 7 là gì? Tốc độ Wi-fi 7 nhanh ra sao?
    Wifi 7 là gì? Tốc độ nhanh ra sao? Tính năng nổi bật Wifi 7, ..., là chủ đề đang được quan tâm nhiều nhất trên các diễn đàn và mạng xã hội, nhất là khi chuẩn Wifi thế hệ tiếp theo được gọi là
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DaTuner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat datuner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DaTuner Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm