download Chrome Beta cho Android Cho Android

Chrome Beta cho Android

 Cho Android

Download Chrome Beta cho Android - Bản Chrome thử nghiệm dành cho lập trình viên

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 15/09/2020

Chrome Beta cho Android là phiên bản trình duyệt Chrome trên nền tảng Android dành cho các lập trình viên và những người thích trải nghiệm các tính năng mới được tích hợp trên trình duyệt. Mục đích của việc phát hành bản Chrome Beta cho Android là để chạy thử và sửa lỗi đối với các tính năng mới, cho nên nếu bạn không muốn có các rắc rối nếu chẳng may trình duyệt thiếu ổn định thì ko nên cài đặt.


1. Giới thiệu về Chrome Beta cho Android

Chrome Beta cho Android là phiên bản trình duyệt web cho phép người dùng, đặc biệt là các lập trình viên thử nghiệm các tính năng mới của Chrome, có thể gửi phản hồi cho các nhà phát triển để giúp họ sửa lỗi. Bản beta này sẽ được cập nhật liên tục sau đó mỗi khi có các lỗi được khắc phục, bạn có thể cài đặt song song với phiên bản chính thức để hoạt động đồng thời. Lưu ý là Chrome Beta cho Android chỉ hoạt động trên các máy được cài đặt Android 4.0 trở lên và chỉ hỗ trợ các vi xử lí ARMV7 trở lên.

chrome beta cho android

Download Chrome Beta cho Android, Bản Chrome thử nghiệm dành cho lập trình viên

Chrome Beta cho Android là cách để người dùng được trải nghiệm những tính năng mới của trình duyệt web trước khi được đưa vào phiên bản chính thức, đồng thời đóng góp các ý kiến phản hồi đề làm cho trình duyệt trở nên ổn định hơn, tốt hơn sau mỗi lần cập nhật. Bản Chrome Beta cho Android mới nhất cũng có những cải tiến về hiệu suất, tăng 25-30% đối với các bài test benchmark.

2. Các đặc điểm chính của Chrome Beta cho Android:

- Phiên bản Chrome thử nghiệm trên Android.

- Nhiều tính năng mới, cải tiến và sửa lỗi.

- Update hằng này, hàng tuần.

- Người dùng có thẻ gửi phản hồi về nhóm phát triển.

3. App liên quan

Google Chrome Beta hiện cũng đã được ra mắt cho nền tảng máy tính trên nhiều hệ điều hành khác nhau, một số tính năng nổi bật trên bản Google Chrome Beta cải thiện hiệu suất tải trang, tối ưu hóa việc tải hình ảnh, hỗ trợ new.target và spread operator, thay đổi màu sắc mặc định...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chrome Beta cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chrome beta cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chrome Beta cho Android Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm