download Chrome Canary cho Android Cho Android

Chrome Canary cho Android

 Cho Android

Download Chrome Canary cho Android - Phiên bản thử nghiệm của Chrome trên Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 17/11/2020

Chrome Canary cho Android phiên bản thử nghiệm của trình duyệt Chrome trên nền tảng Android, với nhiều tính năng được bổ sung độc đáo, chưa từng xuất hiện trên bản Chrome chính thức. Chrome Canary cho Android sử dụng một cấu hình riêng biệt và có thể được cài đặt song song với phiên bản ổn định Chrome đã có trên thiết bị của bạn, lưu ý là nó có thể hoạt động chưa ổn định.


1. Giới thiệu về Chrome Canary cho Android

Chrome Canary cho Androidtrình duyệt web được xây dựng từ mã mới nhất cùng với rất nhiều tính năng được bổ sung mới, các cải tiển và sửa lỗi và có thể rất nhiều chức năng chưa qua thử nghiệm, vì thế ứng dụng xuất hiện tình trạng hoạt động không ổn định. Mục đích của việc ra mắt Chrome Canary cho Android là để người dùng thẩm định trước, từ đó phát hồi với nhóm phát triển để ưu tiên sửa các lỗi cần nhất, các tính năng sẽ được thay đổi và cập nhật mỗi ngày trong tuần

chrome canary cho android

Download Chrome Canary cho Android, Phiên bản thử nghiệm của Chrome trên Android

Chrome Canary cho Android sẽ thường xuyên update do đó người dùng sẽ thấy nó có những tính năng mới xuất hiện và một số chức năng cũng mất đi. Ưu điểm của phiên bản này là những tính năng mới nhất của Chrome sẽ luôn đến người dùng Android đầu tiên, bên cạnh đó logo của trình duyệt là quả cầu màu vàng chim yến chứ không phải quả cầu lửa 4 màu đặc trưng của Chrome.

2. Các đặc điểm chính của Chrome Canary cho Android:

- Phiên bản Chrome thử nghiệm trên Android.

- Nhiều tính năng mới, cải tiến và sửa lỗi.

- Update hằng này, hàng tuần.

- Hoạt động không ổn định.

3. App liên quan

Google Chrome Dev cũng là một phiên bản đang thử nghiệm và phát triển của trình duyệt Chrome trong đó nổi bật nhất là khả năng bảo mật thông tin, được bổ sung nhiều công cụ khác, bản Google Chrome Dev là một trong những kênh quan trọng của Chrome dành cho các nhà phát triển thử nghiệm các tính năng mới nhất trước khi được đưa vào Stable.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chrome Canary cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chrome canary cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chrome Canary cho Android Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm