download Chrome Dev cho Android Cho Android

Chrome Dev cho Android

 Cho Android

Download Chrome Dev cho Android - Phiên bản Chrome trải nghiệm các tính năng mới

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/09/2020

Chrome Dev cho Android là phiên bản Chrome trên nền tảng Android mang đến môi trường để người dùng trải nghiệm những tính năng mới nhất trên trình duyệt nổi tiếng này, đồng thời cũng là trình duyệt web giúp các nhà lập trình, nhà phát triển xem cách thức hoạt động của các ứng dụng. Chrome Dev cho Android là nơi bạn có thể xem trước các tính năng mới nhất trước khi chúng được chính thức đưa lên Chrome Beta.


1. Giới thiệu về Chrome Dev cho Android

Chrome Dev cho Android cho phép người dùng trải nghiệm các tính năng mới trước khi đưa lên bản Chrome được phát hành và cài đặt chính thức lên thiết bị của bạn, lưu ý đây là những tính năng chưa được hoàn hoàn thiện, chỉ đang ở giai đoạn thử nghiệm nhưng đó là cách để xem Chrome hoạt động có tốt hơn không. Phiên bản Chrome Dev sẽ được cập nhật ít nhất một lần một tuần, trong đó có những cập nhật chỉ đơn thuần là sửa lỗi trước khi đi vào phiên bản Chrome Beta.

chrome dev cho android

Download Chrome Dev cho Android, Phiên bản Chrome trải nghiệm các tính năng mới

Chrome Dev cho Android hiện có giao diện material desig nhỏ gọn và ấn tượng, các tính năng mới như: truy cập liền mạch và mở các trang web trên nhiều ta, đồng thời đồng bộ chúng trên nhiều thiết bị; có khả năng giảm mức sử dụng dữ liệu tới 50% khi duyệt web; tốc độ duyệt web được cải thiện lên mức mới; cho phép tìm kiếm bằng giọng nói; dịch ngôn ngữ nhanh và chính xác; hỗ trợ cử chỉ trực quan, sử dụng chế độ ẩn danh để duyệt web.

2. Các đặc điểm chính của Chrome Canary:

- Phiên bản Chrome trải nghiệm tính năng mới.

- Cập nhật mỗi tuần một lần.

- Giao diện material desig nhỏ gọn và ấn tượng.

- Cải thiện tốc độ duyệt web.

- Tăng cường tính năng bảo mật.

3. App liên quan

Google Chrome Canary cũng là một phiên bản giúp người dùng thử trước các tính năng mới trước khi cài đặt chính thức, với khả năng hỗ trợ flash xem video, đồng bộ dữ liệu trên nhiều thiết bị, tìm kiếm thông tin nhanh hơn, bản Google Chrome Canary có thể hoạt động như một trình duyệt độc lập song song với phiên bản Google Chrome hiện tại trên thiết bị của bạn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chrome Dev cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chrome dev cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chrome Dev cho Android Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm