download Circle K cho Android

Circle K

 cho Android

Download Circle K - Thẻ tích điểm điện tử cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 10/05/2022

Circle K là ứng dụng săn deal khuyến mại và các mã giảm giá tại các cửa hàng trong hệ thống Circle K, ứng dụng mang đến cho bạn rất nhiều phần thưởng có giá trị thông qua việc checkin tại các địa điểm mà bạn đã mua sắm hoặc thậm chí chia sẻ thông tin với bạn bè trên Facebook hoặc Twitter.


Thông qua Circle K cho Android, người dùng dễ dàng tìm được các sản phẩm mà mình cần, nhận được các phiếu giảm giá, chương trình khuyến mại. Ứng dụng cung cấp liên tục, thường xuyên các gói khuyến mại, giảm giá và rút thăm trúng thưởng để khách hàng tiện theo dõi.

circle k

Download Circle K - Ứng dụng tích điểm cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Circle K cho iPhone giúp hiển thị danh sách cửa hàng trong khu vực hoặc theo thành phố, theo mã bưu điện để người dùng lựa chọn. Bên cạnh đó, tiện ích còn hỗ trợ chỉ đường tới cửa hàng gần nhất hoặc bất kỳ tính từ vị trí hiện tại của bạn. Hiển thị danh sách đầy đủ các tính năng và dịch vụ cho từng cửa hàng khác nhau. Hỗ trợ thanh toán các loại hóa đơn như tiền điện, tiền nước, triền truyền hình cáp...

Tương tự ở Việt Nam có ứng dụng VinID Card được phát hành bởi Vingroup với tính năng thẻ tích điểm, VinID Card giúp bạn dễ dàng biết được số điểm hoặc hoàn lại sau mỗi lần mua sắm thay vì mã số trên hệ thống.

circle k 2

Tải Circle K - Thẻ tích điểm điện tử cho di động

Đặc biệt người dùng còn có thể tìm thấy ở Circle K các thông tin việc làm, tuyển dụng, mua thẻ game online, sim điện thoại và thậm chí cả dịch vụ giặt ủi. Không chỉ là ứng dụng tích điểm thông minh, Cricle K còn là một trong những ứng dụng hữu ích giúp khách hàng giải quyết nhiều công việc hàng ngày.

7Rewards cũng là ứng dụng tích điểm thưởng dành cho những ai thường xuyên mua sắm tại chuỗi cửa hàng tiện lợi 7-Eleven tại Việt Nam, 7Rewards là cách nhanh nhất để bộ phận chăm sóc khách hàng có thể tìm thấy, liên lạc với bạn và giải quyết các vấn đề phát sinh.


Liên kết tải về - [16 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Circle K được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat circle k là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Circle K cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 7RewardsTích lũy điểm thưởng và săn deal
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm