download Cleaner for Viber Cho Android

Cleaner for Viber

 Cho Android

Download Cleaner for Viber - Trình dọn dẹp tin nhắn Viber

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 27/04/2021

Cleaner for Viber là ứng dụng hỗ trợ dọn dẹp và làm sạch các dữ liệu tin nhắn Viber đã quá cũ có thể là nguyên nhân làm chậm quá trình xử lý của Viber. Trên thực tế Viber cũng có sẵn tính năng xóa lịch sử tin nhắn tuy nhiên nếu sử dụng Cleaner for Viber bạn có nhiều lựa chọn xóa và tiết kiệm thời gian cho bạn.


 

1. Giới thiệu về Cleaner for Viber

Nếu bạn sử dụng Viber trong một thời gian dài, các tệp này có thể chiếm vài gigabyte trên thiết bị của bạn, điều này có thể khiến các ứng dụng chạy chậm hoặc không chính xác. Đó là lúc bạn nên dùng trình dọn dẹp tin nhắn Viber có tên Cleaner for Viber để tìm kiếm các tin nhắn cũ và xóa chúng ngay lập tức, các lựa chọn về xóa: xóa các tệp được tìm thấy, xóa lịch sử tin nhắn trong vòng 1 tuần, 1 tháng, 3 tháng hay xóa tệp theo kich thước.

cleaner for viber

Download Cleaner for Viber, Trình dọn dẹp tin nhắn Viber

Cleaner for Viber hỗ trợ dọn dẹp tin nhắn tin tự động theo lịch trình để tiết kiệm thời gian, để bạn làm sạch lịch sử tin nhắn giúp ứng dụng Viber hoạt động tốt hơn. Hoặc bạn có thể lựa chọn cách xóa tin nhắn có sẵn trên Vibe như sau: xóa toàn bộ lịch sử tin nhắn trên Viber, xóa từng tin nhắn được lựa chọn.

2. Các đặc điểm chính của Cleaner for Viber:

- Tìm kiếm và xóa tin nhắn Viber.
- Xóa tin nhắn tự động theo lịch trình.
- Xóa tin nhắn dựa trên thời gian.
- Xóa tin dựa trên kich thước tệp.

3. App liên quan

Còn Backup Text for Viber là trình sao lưu tin nhắn Viber và cho phép bạn trích xuất tin nhắn sang nhiều định dạng khác nhau, ngoài ra Backup Text for Viber còn hỗ trợ lọc và sắp xếp tin nhắn, chia sẻ tin nhắn qua email.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cleaner for Viber được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cleaner for viber là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cleaner for Viber Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm