download Backup Text for Viber Cho Android

Backup Text for Viber

 Cho Android

Download Backup Text for Viber - Sao lưu tin nhắn Viber

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/08/2020

Backup Text for Viber là ứng dụng hỗ trợ sao lưu và trích xuất tin nhắn Viber sang các định dạng khác nhau để có thể chỉnh sửa và chia sẻ dễ dàng. Backup Text for Viber còn có khả năng lọc các tin nhắn theo cuộc thoại, thời gian, sắp xếp tin nhắn, có thể được khôi phục tin nhắn vào điện thoại của bạn dưới dạng SMS.



 

1. Giới thiệu về Backup Text for Viber

Backup Text for Viber cho phép bạn xuất tin nhắn Viber (dạng text và biểu tượng cảm xúc) sau đó chuyển đổi sang định dạng tệp Plain Text, CSV, Excel và HTML, những tệp đó có thể được đọc trong điện thoại hoặc máy tính. Backup Text for Viber cho phép lưu tin nhắn đã trích xuất trên thẻ SD của điện thoại hoặc gửi đến email của bạn dưới dạng tệp đính kèm, giữ nguyên tất cả các nội dung tin nhắn đầy đủ.

backup text for viber

Download Backup Text for Viber, Sao lưu tin nhắn Viber

Backup Text for Viber hỗ trợ lọc tin nhắn theo cuộc thoại, theo ngày, sắp xếp tin nhắn, xuất tin nhắn sang văn bản thuần túy hoặc định dạng CSV, các giá trị được phân tách bằng dấu phẩy, xuất sang Excel 2007/2010, HTML, định dạng ngày giờ có thể chọn. Bên cạnh đó Backup Text for Viber cũng mang đến hình thức mã hóa Unicode UTF-8.

2. Các đặc điểm chính của Backup Text for Viber:

- Sao lưu tin nhắn Viber.
- Trích xuất tin nhắn ra nhiều định dạng.
- Lọc và sắp xếp tin nhắn theo nhiều tiêu chí.
- Chia sẻ tin nhắn qua email.

3. App liên quan

Còn SMS Backup là ứng dụng sao lưu và khôi phục tin nhắn SMS và MMS, bao gồm cả nhật ký cuộc gọi cho điện thoại, đồng thời lưu trữ tin nhắn trên dịch vụ đám mây an toàn, tuy nhiên SMS Backup không thể sao lưu tin nhắn và cuộc gọi bị xóa.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Backup Text for Viber được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat backup text for viber là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Backup Text for Viber Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm